Sao Việt hôm nay 2/6: Dương Khắc Linh khóa môi Sara Lưu kỷ niệm cưới

Tin sao Việt ngày 2/6: Nhân dịp đặc biệt, Dương Khắc Linh có những lời nhắn nhủ ngọt ngào đến "tan chảy" tới vợ con.

Sao Việt hôm nay 2/6: Dương Khắc Linh khóa môi Sara Lưu kỷ niệm cưới-1
Mở đầu tin sao Việt là hình ảnh kỷ niệm 3 năm ngày cưới của vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu. Họ vừa có chuyến nghỉ dưỡng tại một khu du lịch ven biển ở Khánh Hòa nhân dịp đặc biệt.

Sao Việt hôm nay 2/6: Dương Khắc Linh khóa môi Sara Lưu kỷ niệm cưới-2
Nhạc sĩ họ Dương cũng có đôi lời nhắn nhủ: "Hôm nay là một ngày đặc biệt của Linh và Duyên. 3 năm đi cùng nhau qua bao vui, buồn, hạnh phúc, khó khăn, là từng ấy năm Linh trân quý. Cảm ơn vợ và các con đã đến bên anh và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc đời của anh. Dành tặng vợ và các con một món quà nhỏ nhưng thật ý nghĩa nhân ngày đặc biệt này. Mong rằng những kỷ niệm của chuyến đi sẽ luôn ở mãi bên gia đình mình".

Sao Việt hôm nay 2/6: Dương Khắc Linh khóa môi Sara Lưu kỷ niệm cưới-3
Minh Tiệp hào hứng: "Minh Thùy mời bố mẹ đi ăn nhân dịp bạn ý được phần thưởng giải nhất cuộc thi vẽ của Hội đồng đội thành phố Hà Nội. Có vẻ có năng khiếu kiến trúc sư trong tương lai. Thế là 1/6 mình được hưởng lây".

Sao Việt hôm nay 2/6: Dương Khắc Linh khóa môi Sara Lưu kỷ niệm cưới-4Sao Việt hôm nay 2/6: Dương Khắc Linh khóa môi Sara Lưu kỷ niệm cưới-5
Thu Minh: "Happy Birthday con trai của mẹ. 7 tuổi rồi suy nghĩ, thái độ cá tính lắm rồi. Giống bố y chang đến phát bực. Nhưng biết làm sao bây giờ! Yêu lắm, yêu thương bất chấp".

Sao Việt hôm nay 2/6: Dương Khắc Linh khóa môi Sara Lưu kỷ niệm cưới-6
Thu Phượng nhớ lại kỷ niệm với Tùng Dương: "Chính ra bạn mình xưa đẹp trai một kiểu, nay đẹp trai hơn xưa bội phần. Tính lúc nào cũng gần gũi, hài hước và đáng yêu, hát thì luôn số 2, ít ai số 1. Những bức ảnh coi vậy mà đã hơn 20 năm cậu ạ".

Sao Việt hôm nay 2/6: Dương Khắc Linh khóa môi Sara Lưu kỷ niệm cưới-7
Đăng ảnh xưa cũ, Thúy Nga tiết lộ: "Năm em 8 tuổi. Hồi đó nhìn thấy em chân dài miên man ha. Vậy mà lớn lên em cao có mét mốt hà. Ta nói hận dễ sợ".

Sao Việt hôm nay 2/6: Dương Khắc Linh khóa môi Sara Lưu kỷ niệm cưới-8
Vĩnh Thụy bật mí: "Lúc mới sinh bé xíu có 5,2 kg thôi, giờ nhìn lại thấy mình đã già hơn và cũng hết bén rồi, thời gian đúng là không đợi một ai cả".

Sao Việt hôm nay 2/6: Dương Khắc Linh khóa môi Sara Lưu kỷ niệm cưới-9
Bà xã Lý Hải bật mí hình ảnh xưa bên gia đình: "Sinh nhật Hà 1 tuổi với ba mẹ và ông bà ngoại", khép lại tin sao Việt.

Vy Oanh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-hom-nay-262022-duong-khac-linh-khoa-moi-sara-luu-n-308542.html

Sara Lưu Minh Tiệp Dương Khắc Linh thúy nga Lý Hải Thu Minh

Tin tức mới nhất