Việc đầu tiên sao Việt làm khi rời khu cách ly: Vũ Khắc Tiệp nhuộm bạch kim - Châu Bùi nối tóc - Lynk Lee cắt mái mưa

Vũ Khắc Tiệp, Châu Bùi, Lynk Lee đều chăm chú làm đẹp sau khi rời khu cách ly tập trung.

Sau những chuyến công tác, dự sự kiện và du lịch nước ngoài thì Châu Bùi, Lynk Lee và Vũ Khắc Tiệp là 3 sao Việt bị kêu gọi đi cách ly tập trung. Sau 14 ngày "nghỉ dưỡng" ở các bệnh viện thì việc đầu tiên họ làm gì cũng là chủ đề được khán giả quan tâm đặc biệt.

Trở lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày, ai cũng tỏ ra hân hoan vì sức khỏe ổn định. Việc đầu tiên cả 3 cùng làm chính là tút tát lại diện mạo. Nàng fashionista Châu Bùi đã ngay lập tức đến salon quen thuộc để chỉnh sửa mái tóc.

Việc đầu tiên sao Việt làm khi rời khu cách ly: Vũ Khắc Tiệp nhuộm bạch kim - Châu Bùi nối tóc - Lynk Lee cắt mái mưa-1

Ngày đầu tiên, Châu Bùi vẫn giữ nguyên dáng mái tóc ngắn, tỉa lại mái thưa, uốn đuôi nhẹ nhàng vẫn giữ được nét cá tính. Nhưng sang đến ngày thứ hai, 9X "chơi lớn" khi nối nguyên bộ tóc dài nữ tính, thướt tha. Và dù với kiểu tóc nào, Châu Bùi vẫn đáng yêu hết nấc. Việc thứ hai, hot girl làm chính là quay lại Bệnh viện dã chiến Củ Chi nơi cô cách ly để trao tặng 140 cây quạt và 1000 chai nước rửa tay diệt khuẩn.

Việc đầu tiên sao Việt làm khi rời khu cách ly: Vũ Khắc Tiệp nhuộm bạch kim - Châu Bùi nối tóc - Lynk Lee cắt mái mưa-2

Việc đầu tiên sao Việt làm khi rời khu cách ly: Vũ Khắc Tiệp nhuộm bạch kim - Châu Bùi nối tóc - Lynk Lee cắt mái mưa-3

Vũ Khắc Tiệp cũng không hề kém cạnh khi kỷ niệm ngày được trở về cuộc sống sang chảnh thường thấy bằng kiểu tóc mới toanh. "Ông bầu" chân dài nhuộm hẳn màu bạch kim nổi bật. Lông mày cũng tỉa tót kĩ càng.

Việc đầu tiên sao Việt làm khi rời khu cách ly: Vũ Khắc Tiệp nhuộm bạch kim - Châu Bùi nối tóc - Lynk Lee cắt mái mưa-4

Việc đầu tiên sao Việt làm khi rời khu cách ly: Vũ Khắc Tiệp nhuộm bạch kim - Châu Bùi nối tóc - Lynk Lee cắt mái mưa-5

Chấp hành xong 14 ngày cách ly và đúng như dự định trước đó, giọng ca Tạm biệt nhé đã quyết định làm lại tóc.

Anh cũng nhanh chóng đăng ảnh khoe thành quả sau khi F5 kiểu tóc, kèm theo đó là dòng trạng thái: "Linh đã hoàn thành xong cách ly 14 ngày và trở về nhà. F5 cho mái tóc nhé. Cả nhà thấy sao ạ? Chỉnh app banh chành mới lung linh thế này đó ạ. Vì sự nghiệp sống ảo nên cả nhà cứ thả đầy tim cho Linh nhé. À mà cô Vi ơi cô đi lẹ lên, cô đi khỏi tầm mắt của bọn em đi. Em buồn cô lắm đó có biết không?".

Việc đầu tiên sao Việt làm khi rời khu cách ly: Vũ Khắc Tiệp nhuộm bạch kim - Châu Bùi nối tóc - Lynk Lee cắt mái mưa-6Việc đầu tiên sao Việt làm khi rời khu cách ly: Vũ Khắc Tiệp nhuộm bạch kim - Châu Bùi nối tóc - Lynk Lee cắt mái mưa-7
Lynk Lee trẻ trung hơn hẳn khi nhuộm lại tóc đen và để mái mưa Hàn Quốc.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-lam-gi-khi-roi-khu-cach-ly-vu-khac-tiep-nhuom-toc-bach-kim-chau-bui-noi-toc-n-216403.html

COVID-19 Virus Corona lynk lee Vũ Khắc Tiệp Châu Bùi

Tin tức mới nhất