Sao Việt lùm xùm khi liên quan đến 'xã hội đen'

- Dù là tin đồn hay sự thật thì những tai tiếng này cũng khiến cho không ít Sao Việt bị xấu mặt.

Quỳnh Hoa bức xúc vì tin đồn thuê xã hội đen đòi nợ

Vào những ngày cuối tháng 11 năm 2010, diễn viên Quỳnh Hoa bị một người phụ nữ tên Hằng tại Hà Nội tố cáo vì đã thuê xã hội đen dọa nạt và uy hiếp gia đình bà với mục đích đòi nợ thuê. Thêm thông tin về sự việc này, bà Hằng chia sẻ rằng chồng bà đã vay diễn viên Quỳnh Hoa số tiền hơn 30.000 USD nhưng chưa trả nợ, chính vì điều đó gia đình bà thường xuyên bị đe dọa bằng những hành động rất tục tĩu của xã hội đen.



Bất ngờ khi bị tố cáo, diễn viên Quỳnh Hoa nhanh chóng lên tiếng để phân trần thông tin trên. Khẳng định có cho gia đình người phụ nữ kia vay tiền và chưa nhận lại được theo đúng thời gian đã giao hẹn từ trước, song nữ diễn viên "Vết nắng cuối trời" đã phản bác thông tin mình thuê xã hội đen để giải quyết nợ nần và cho rằng những tin đồn đó chỉ là chuyện vu khống không có cơ sở.



Bức xúc khi thông tin thất thiệt làm ảnh hưởng đến danh tiếng của mình, sau đó scandal thuê xã hội đen đòi nợ của Quỳnh Hoa cũng chìm xuống và không có thêm thông tin gì mới.

Mạnh Quân phân trần chuyện đưa xã hội đen đi diễn

Thường xuyên đi cùng với những người đàn ông rất "ngầu" khi xuất hiện ở các tụ điểm âm nhạc, chính điều này đã khiến cho Mạnh Quân dính phải tin đồn "chơi trội" khi thuê hẳn xã hội đen đi bảo vệ mình mỗi khi đi diễn.



Phủ nhận thông tin không chính xác trên, Mạnh Quân đã ngay lập tức chia sẻ câu chuyện riêng của mình để công chúng không bị cuốn vào những tin đồn sai lệch. Phân trần rằng thường xuyên bị một người bạn làm ăn dọa trả thù vì những tranh cãi trong chuyện chuyển nhượng cửa hàng thời trang, chính lí do đó đã làm cho Mạnh Quân phải liên tục đi diễn cùng với "người nhà" để tránh những chuyện không hay xảy ra.



Siu Black bị xã hội đen bủa vây

Để giúp cho Siu Black vượt qua khoảng thời gian khó khăn về nợ nần, vừa qua rất nhiều những nghệ sĩ trong làng giải trí Việt đã cùng chung tay để tổ chức một đêm nhạc ủng hộ "Họa mi núi rừng". Tái xuất để cảm ơn và tạ lỗi những tình cảm mà mọi người dành cho mình, song Siu Black đã rất hoang mang và sợ hãi khi chủ nợ liên tục gây khó dễ bởi sự xuất hiện của mình trong đêm nhạc "Tình nghệ sĩ".



Phải ngồi trên xe hơn 2 tiếng đồng hồ trước sự bao vây của xã hội đen khi vừa đến địa điểm biểu diễn, sau đó Siu Black liên tục bị tạo áp lực khi vừa lộ diện và biểu diễn trên sân khấu. May mắn được ca sĩ Phương Thanh trợ giúp bằng việc đàm phán với chủ nợ, cuối cùng Siu Black cũng ra về an toàn dưới sự bảo vệ của lực lượng 113.



N.T

Tin tức mới nhất