Sao Việt than thở khi dịch bệnh Covid-19 lại diễn biến phức tạp

Nếu hotgirl Sam bị hủy 3 show chỉ trong 1 ngày, Hari Won lại lo lắng cho ngành du lịch khi dịch bệnh có nguy cơ bùng phát.

Tính đến 1/12, Việt Nam có tổng cộng 693 ca mắc Covid-19 do lây nhiễm trong nước, trong đó số lượng ca mắc mới tính từ ngày 25/7 đến nay là 553. Trong số 4 ca mắc mới (BN1348-1351) có 2 ca lây nhiễm từ BN1347 tại TP. HCM và 2 ca được cách ly ngay khi nhập cảnh tại Hải Dương. 

Chiều 1/12, Bộ Y tế đã có báo cáo nhanh về bệnh nhân 1347, là một giáo viên tiếng Anh. Theo đó, cơ quan chức năng bước đầu điều tra có 513 người tiếp xúc với giáo viên tiếng Anh mắc Covid-19.

Trong số đó, 99 người thuộc diện F1 đã được cách ly, lấy mẫu xét nghiệm toàn bộ. Có 81 trường hợp cho kết quả âm tính, 18 người đang chờ kết quả.

Sao Việt than thở khi dịch bệnh Covid-19 lại diễn biến phức tạp-1
Tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Trước tình hình phức tạp của dịch bệnh, Sở GD&ĐT TP. HCM đã gửi văn bản đề nghị các đơn vị, cơ sở giáo dục trên địa bàn chủ động rà soát thông tin cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và học sinh, gia đình học sinh một các đầy đủ, chính xác về các trường hợp, đối tượng có liên quan đến tình hình dịch Covid-19.

Một số trường học ở TP. HCM đã cho học sinh, sinh viên nghỉ học để phòng chống dịch. 

Trước tình hình căng thẳng của dịch bệnh, nhiều nghệ sĩ cũng phải "đau đầu". Mới đây, trên trang cá nhân, hotgirl Sam than thở việc liên tục bị mất show. 

"Bé Vy đã cướp đi 3 show của em trong 1 ngày. Ủa, alo alo", Sam bày tỏ sự lo lắng.

Sao Việt than thở khi dịch bệnh Covid-19 lại diễn biến phức tạp-2
Sam bị hủy show liên tiếp vì Covid-19.

Trong khi đó, Hari Won lại bày tỏ sự lo lắng cho ngành du lịch, dân làm ăn khi đọc những thông tin mới về tình hình Covid-19. Cô dặn dò mọi người nên đeo khẩu trang, xịt tay diệt khuẩn khi tới địa điểm công cộng.

Cụ thể, bà xã Trấn Thành viết: "Mang khẩu trang vô, đem theo xịt tay vô. Mới đi Hạ Long mà thấy vắng queo. Tội dân làm ăn. Kiểu này là lĩnh vực du lịch lo ngại". 

Sao Việt than thở khi dịch bệnh Covid-19 lại diễn biến phức tạp-3
Bà xã Trấn Thành lo lắng cho ngành du lịch.

Nếu Hari Won lo lắng cho ngành du lịch khi dịch bệnh hoành hành, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận lại cho rằng lĩnh vực nào cũng đáng phải lo. 

Nam nhạc sĩ còn tiết lộ, các quán bar hiện tại cũng khá ảm đạm, lâu lâu mới dám mời ca sĩ tới hát là cũng đủ hiểu tình trạng của họ như thế nào.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-mat-show-vi-dich-benh-covid19-dien-bien-phuc-tap-n-244101.html

COVID-19 Hot girl Sam Hari Won

Tin tức mới nhất