Sao Việt mở màn trào lưu ‘săn’ tiếng cười ngày Tết

(2Sao) - Đông Nhi, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh,… mới đây đã khiến các fan và cộng đồng mạng phải dậy sóng khi sử dụng bộ sticker ‘lì xì tiếng cười’, mở màn cho trào lưu săn tiếng cười độc đáo ngày Tết.

Những ngày gần đây, “lì xì tiếng cười” đang là cụm từ được nhắc đến nhiều nhất trong cộng đồng Zalo nói riêng và cộng động mạng nói chung. Đi kèm với hiện tượng này là những cụm từ cảm thán như: “bá đạo”, “chưa từng thấy”, “có 1-0-2”, “tha hồ cười”, “cười thả ga”…

Sở dĩ “lì xì tiếng cười” nhận được sự quan tâm nhiều đến vậy vì đây chính là tên gọi của bộ Mirinda Sticker cực độc đáo sẽ được tung ra trong dịp Tết này. 

Khi mà việc nhắn tin nhau bằng những biểu tượng cảm xúc có sẵn đã trở thành chuyện quá đỗi bình thường, thì sắp tới đây, lần đầu tiên chúng ta có thể tự tạo ra bộ sticker cho “cộp mác” riêng mình. Chỉ với thao tác đơn giản: thu âm tiếng cười, chọn sticker với lời chúc “bá đạo” yêu thích và lồng ghép vào đó tiếng cười chính bạn. Thế là bạn đã có ngay bộ sticker “không giống ai” để tặng cho những người thân yêu.


“Lì xì tiếng cười” đang là cụm từ gây sốt trong những ngày gần đây

Bật mí với bạn rằng bộ Mirinda Sticker cũng đang “làm mưa làm gió” trong đoạn clip “Thử thách mùa xuân” vừa được ra mắt trong ngày 11/01 vừa qua. Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Khởi My, Diệu Nhi, Duy Khánh… tham gia trong đoạn clip đã không thể cưỡng nổi sự phấn khích tột cùng khi dùng chính Mirinda Sticker để chia sẻ nụ cười, tạo niềm vui lan tỏa cho những người xung quanh, giải thoát khỏi nguy cơ “xuân này con không về”.

Bộ Mirinda Sticker đang “làm mưa làm gió” trong clip thử thách mùa xuân dành cho hàng loạt sao Việt.

Do đó, Tết này đừng ngạc nhiên nếu những người xung quanh bạn mở điện thoại ra và cười nắc nẻ vì nhận được những tràng cười sảng khoái. Hay chứng kiến cảnh nguyên hội bạn ngồi túm tụm nhau, cười ha hả vào chiếc điện thoại để gửi tặng tiếng cười của mình cho đứa bạn chí cốt đang đi du học, đón Tết xứ người. 

Bạn có để ý rằng không điều gì dễ lan tỏa hơn nụ cười của chính bạn hay không? Khi bạn cười, người khác cũng sẻ mỉm cười, niềm vui từ đó được nhân đôi khi được san sẻ.
Bộ Mirinda Sticker - lì xì tiếng cười đang được cộng đồng mạng háo hức chờ đón

Mặc dù, phiên bản sticker thu sẵn tiếng cười đã được tung vào ngày 15/01/2016 nhưng giới trẻ vẫn chưa thực sự thỏa mãn. Cộng đồng mạng vẫn đang nhiệt tình “bóc lịch” chờ đến khi phiên bản sticker lì xì bằng tiếng cười của mình chính thức đăng tải vào ngày 18/01 tới. Vậy còn bạn thì sao? Hãy chuẩn bị tinh thần để đăng tải bộ Mirinda Sticker tại ứng dụng Zalo để Tết vui rộn rã cũng như có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ Mirinda nhé!

Xem thêm tại: https://www.youtube.com/watch?v=d4Ux5gXhcIg&feature=youtu.be

                                                                                                              Phan Anh - 2Sao
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất