Sao Việt ngâm bùn, tắm sông thối khi đóng phim

Ngô Thanh Vân, Hoàng Yến Chibi, Katleen Phan Võ, Nhật Kim Anh, Kiều Minh Tuấn... trải qua nhiều thử thách khi đóng phim.

Hoàng Yến Chibi ngâm bùn dưới... hố xí

Câu chuyện này được nữ ca sĩ tiết lộ hôm 24/6. Tới bây giờ - sau khi phim Thiên linh cái đóng máy khoảng một năm, cô mới biết nơi cô ngâm mình dưới bùn ba tiếng vốn là... nhà vệ sinh của một gia đình tại miền Tây.

Sao Việt ngâm bùn, tắm sông thối khi đóng phim-1
Hoàng Yến lem luốc trong phim tâm linh Thiên linh cái. 

Hoàng Yến tiết lộ: "Nơi Sỏi ngồi khóc, co ro dưới lòng sông nước ngập tới cổ, chính cái vòm cây đó lại là hố xí nhà người ta. Tôi, Sỏi, Yến đã ở dưới đó 3 tiếng đồng hồ từ 12h đêm tới 3h sáng để quay cảnh khóc lóc đó". Chia sẻ của giọng ca gốc Bắc làm fan và bạn bè cảm thấy vừa hài hước vừa tội nghiệp.

Ngô Thanh Vân mẩn đỏ vì quay dưới sông bẩn

Sao Việt ngâm bùn, tắm sông thối khi đóng phim-2
Ngô Thanh Vân nhiều lần phải dùng đến bình oxy trên trường quay Hai Phượng. 

Tự mình thực hiện nhiều pha hành động trên phim, Ngô Thanh Vân thường xuyên bầm dập cơ thể, nặng nhất là lần bị dập dây chằng do đập đầu gối vào mạn thuyền khi đóng phim Hai Phượng. Cũng với bộ phim này, nữ diễn viên còn bị thương vì không quen chạy xe máy số.

Tuy nhiên đả nữ thú nhận, bầm dập cơ thể không đáng sợ bằng... bẩn và hôi. Trong Hai Phượng, chị có một cảnh đánh nhau và một cảnh lặn dưới lòng nước, được ghi hình ở một con sông ô nhiễm, nhiều rác. Vân kể, đứng trên bờ chị đã ngửi thấy mùi hôi, sau buổi quay, chị và chuyên gia hóa trang, làm tóc đều bị mẩn ngứa. Chưa kể hai con cá sấu xổng chuồng càng làm Vân hãi hùng khi xuống nước.

Katleen Phan Võ nhảy sông dù không biết bơi, nhịn tiểu vì sợ ma

Sao Việt ngâm bùn, tắm sông thối khi đóng phim-3
Katleen đóng nữ chính trong Lật mặt: Nhà có khách. ​​​​​​​

Lần đầu đóng chính trong điện ảnh, con gái của Hoa hậu Điện ảnh Thanh Xuân trải nghiệm nhiều điều khó quên với Lật mặt: Nhà có khách. Bộ phim kinh dị quay tại một khu đất không có người ở, chỉ có ánh đèn của đoàn phim và nhà vệ sinh ở xa. Vì sợ ma, Katleen không dám đi vệ sinh vào buổi tối, trời sập tối là hạn chế uống nước.

Ở một cảnh gần cuối phim, người đẹp 22 tuổi liều mình nhảy xuống dòng sông chảy xiết, dù cô không biết bơi. Không chỉ vậy, Katleen còn gắng gượng quay cảnh dầm mưa khi cơ thể đang lả đi vì ngộ độc thực phẩm.

Thanh Tú - "nữ hoàng bầm dập" của phim Việt

Cô diễn viên 22 tuổi thường xuyên bị thương khi thể hiện các nhân vật gai góc trên phim. Lúc đóng vai nữ sinh nghiện ngập trong Tháng năm rực rỡ, cô quay hơn 40 lần cảnh bị Á hậu Hoàng Oanh đánh, đồng nghĩa với chịu hơn 40 cú đá, tay run, chân đứng không vững.

Sao Việt ngâm bùn, tắm sông thối khi đóng phim-4
Thanh Tú quay cảnh bị đánh hơn 40 lần

Sang tới Người bất tử, cô từng bị bỏng chân vì cát nóng, bị thương trong cảnh quay cháy nổ. Còn với phim kinh dị Thiên linh cái, nữ diễn viên trẻ phải ngâm bùn hơn 10 tiếng thâu đêm khiến cô bị sốt, da mẩn ngứa, lưng trầy xước do nhiều sạn, sỏi lẫn trong bùn.

Sao Việt ngâm bùn, tắm sông thối khi đóng phim-5
Thanh Tú trát bùn hơn 10 tiếng để quay phim.

Yoon Trần "biến dạng" sau nhiều giờ bị kéo dây cáp

Sao Việt ngâm bùn, tắm sông thối khi đóng phim-6
Yoon Trần (phải) đóng cặp với Á hậu - MC Hoàng Oanh trong Ước hẹn mùa thu. ​​​​​​​

Cảnh quay bị đâm xe của Yoon Trần (Trần Quốc Anh) trong Ước hẹn mùa thu được thực hiện chủ yếu bằng kỹ xảo điện ảnh. Trên trường quay, hot boy được kéo lên cao bằng dây cáp. Sợi dây siết chặt vào cơ thể, nhân viên hậu trường lại kéo dây rất mạnh và nhanh, cảnh quay ghi hình trong nhiều giờ khiến anh bị đau mỏi khắp người. Yoon Trần nói vui rằng sau cảnh quay, cơ thể anh "biến dạng", chùng chân và đi ngang như cua.

Kiều Minh Tuấn đau điếng vì bị đánh

Trong phim hài - võ thuật 798 Mười, Kiều Minh Tuấn vào vai một chàng ngốc, vụng về, không biết võ nên thường xuyên trở thành nạn nhân của nhóm giang hồ. Vì quá nhập tâm, nhiều bạn diễn vô tình đánh, đấm thật làm anh đau điếng người, tím tái mặt mày muốn ngất đi.

Sao Việt ngâm bùn, tắm sông thối khi đóng phim-7
Kiều Minh Tuấn (trái) đóng vai vụng về, hay bị đánh trong 798 Mười.

Lan Phương ốm nghén trên trường quay

Toàn bộ phần 2 và một số cảnh bổ sung của phần 1 phim Cả một đời ân oán được thực hiện trong thời gian Lan Phương mang bầu con gái. Dù vậy, nữ diễn viên vẫn rất liều lĩnh quay đêm trong thời tiết mùa đông miền Bắc, leo núi, quay cảnh giằng co... Có đôi khi, cơn ốm nghén ập đến làm cơ thể mệt mỏi nhưng Lan Phương vẫn gắng sức để đáp ứng đầy đủ công việc với đoàn làm phim.

Sao Việt ngâm bùn, tắm sông thối khi đóng phim-8
Diễn viên Lan Phương liều mình đóng phim khi mang bầu.

Nhật Kim Anh nhảy sông lúc nửa đêm

Trong phim truyền hình Giông bão, Nhật Kim Anh hóa thân thành người phụ nữ bất hạnh, có nhiều cảnh quay vất vả như bị đánh, chân trần chạy trên đê và ám ảnh nhất với cô là cảnh nhảy sông tự tử lúc 1-2h sáng. Nữ diễn viên bảo chưa có phim nào chị khổ như phim này, thường xuyên dãi nắng dầm mưa, thức khuya dậy sớm.

Sao Việt ngâm bùn, tắm sông thối khi đóng phim-9
Trong Giông bão, Nhật Kim Anh đóng vai nữ chính từ thời trẻ tới khi 60 tuổi.​​​​​​​

Theo Ngoisao.net


Kiều Minh Tuấn Hoàng Yến Chibi Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao