Sao Việt 'phim giả tình thật': Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương

Nảy sinh tình cảm trên phim trường, những cặp đôi này đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí sau khi công khai yêu nhau.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-1
Lương Thế Thành - Thúy Diễm trong phim "Chung cư cảnh sát".

Trước khi trở thành vợ chồng, Lương Thế Thành và Thúy Diễm là cặp đôi ăn ý trên màn ảnh. Năm 2012, cả 2 lần đầu tiên đóng cặp với nhau khi cùng tham gia phim truyền hình Trái tim hoa hồng. Sau đó, cặp đôi đóng chung trong Rau muống tháng 9, Ranh giới tình rồi nảy sinh tình cảm.

Lương Thế Thành từng chia sẻ, Thúy Diễm chính là người chủ động tỏ tình trước. Trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn ở vũ trường, nữ diễn viên ngà ngà say rồi ghé sát tai anh và nói "Em yêu anh".

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-2

Cặp trai tài gái sắc hẹn hò trong bí mật từ đó đến hơn 1 năm sau mới công khai chuyện tình cảm với người hâm mộ. Từ khi công khai tình yêu cho đến sau khi làm đám cưới, Lương Thế Thành và Thúy Diễm tay trong tay ở mọi sự kiện thảm đỏ lẫn cuộc sống đời thường.

Vào tháng 6 năm nay, nữ diễn viên đã sinh con trai đầu lòng. Em bé được bố mẹ đặt tên là Lương Thế Bảo. 

Tú Vi - Văn Anh

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-3
Tú Vi - Văn Anh trong phim "Bếp hát".

Văn Anh gặp gỡ Tú Vi qua bộ phim Bếp Hát và họ nhanh chóng bén duyên, nảy sinh tình cảm sau khi phim đóng máy. Nhưng chuyện tình của hai người đã không thực sự suôn sẻ. Lúc đó người đẹp họ Lê vừa chấm dứt được chuyện tình cũ và luôn sợ tổn thương khi mở lòng đón nhận tình yêu mới.

Chỉ trong một thời gian ngắn Văn Anh - Tú Vi đã trải qua 8 lần chia tay, có những lần tưởng chừng như mọi chuyện sẽ kết thúc. Nhưng rồi cặp đôi gương vỡ lại lành, cả 2 bắt đầu hiểu nhau nhiều hơn.

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-4

Sau khoảng 2 năm hẹn hò, đến tháng 11/2016, cặp đôi cũng đã tổ chức lễ thành hôn ở ngay tại một nhà hàng sang trọng, cùng với sự tham gia của rất nhiều các nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt. 

Tú Vi từng cho biết sau một năm kết hôn, vợ chồng cô vẫn có cuộc sống gia đình như thời mới hẹn hò. Lý giải về hạnh phúc, sự bình yên ở thời điểm hiện tại, diễn viên cho rằng hạnh phúc đến với cô từ những điều nhỏ nhặt nhất, bởi cả cô và Văn Anh đều không đưa ra những yêu cầu quá cao cho bạn đời của mình.

Đến tháng 4 năm nay, Tú Vi đã hạ sinh con gái đầu lòng. Văn Anh đã không giấu được niềm vui khi gia đình đón thành viên mới: “Bé Cún đã có mặt rồi, mẹ Cún là người tuyệt vời nhất. Yêu hai mẹ con lắm, ngày hạnh phúc 2/4”.

Kim Lý - Trương Ngọc Ánh

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-5
Kim Lý và Trương Ngọc Ánh trong phim "Hương Ga".

Tin đồn “phim giả tình thật” của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý bắt đầu râm ran trong giới từ sau khi cả hai đóng chung bộ phim đình đám Hương ga. Cũng từ đây, cả 2 trở thành cặp "trai tài gái sắc" cực hot trong làng giải trí khi thường xuyên sánh bước tại nhiều sự kiện và dành những lời có cánh cho người tình tin đồn của mình.

Trong một bài phỏng vấn đầu năm 2016, Trương Ngọc Ánh thừa nhận yêu Kim Lý và cho biết trái tim cô tan chảy trước sự lãng mạn của bạn trai. Sự từng trải và lãng mạn ở người tình kém 7 tuổi chính là lý do thuyết phục bà mẹ một con mở cửa trái tim sau hôn nhân tan vỡ. Anh cũng là chỗ dựa tinh thần cho cô cả trong công việc lẫn cuộc sống.

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-6

Tuy nhiên đến cuối năm 2016, nam diễn viên bất ngờ tiết lộ anh và bạn gái đã "đường ai nấy đi". Dù không còn bên nhau nhưng Kim Lý luôn dành cho Trương Ngọc Ánh sự tôn trọng và luôn chúc cô ấy những điều tốt đẹp nhất từ sự nghiệp, tình cảm cho đến gia đình. 

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-7
Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh trong phim "Thiên sứ 99".

Bén duyên từ năm 2010 khi đóng chung bộ phim Thiên sứ 99, sau một thời gian tìm hiểu, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy đã chính thức công khai chuyện yêu đương vào năm 2012. Suốt khoảng thời gian yêu nhau, khán giả dường như không thấy họ xảy ra mâu thuẫn  hay những chuyện ồn ào như một số cặp đôi nghệ sĩ trong làng giải trí.

Trái ngược với nhiều cặp đôi khác, cả 2 không thường xuyên công khai tình cảm mặn nồng, Rất ít khi họ tương tác, bày tỏ tình cảm với nhau trên mạng xã hội và cũng ít tham dự sự kiện cùng nhau. Tuy vậy chuyện tình yêu của Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh vẫn được khán giả dành nhiều sự mến mộ.

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-8

8 năm bên nhau, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh được xếp vào danh sách những cặp đôi bền chặt nhất làng giải trí Việt. Người hâm mộ đang rất mong ngóng đến ngày nam diễn viên rước bạn gái về dinh.

Trường Giang - Nhã Phương

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-9
Trường Giang - Nhã Phương trong phim "49 ngày"

Tin đồn Trường Giang và Nhã Phương là một cặp xuất hiện từ khi hai người tham gia 49 ngày vào năm 2015. Các thành viên trong đoàn làm phim cho biết, trong thời gian quay hình, cả 2 liên tục thể hiện sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Sau khi phim đóng máy, cặp đôi tiếp tục sánh đôi tại nhiều sự kiện. 

Đến tháng 8/2015, cả hai nắm tay nhau ở buổi ra mắt phim. Tuy nhiên, họ vẫn chưa xác nhận chuyện hẹn hò. Sau nhiều lần úp mở, vào tháng 4/2016, trên trang cá nhân, Nhã Phương cho biết cô và Trường Giang đang yêu nhau. Từ đó, đôi diễn viên thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều hoạt động, từ công việc cho đến các chuyến đi chơi xa cùng gia đình. 

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-10

Mối tình của họ gặp sóng gió đầu tiên khi Quế Vân bất ngờ chỉ trích Trường Giang là người bạc tình. Giữa bê bối tình ái của bạn trai, Nhã Phương chọn cách giữ im lặng. Cô cùng anh xuất hiện trong nhiều sự kiện, ngầm phủ nhận mọi tin đồn rạn nứt.

Đầu năm nay, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp tại đêm trao giải Mai Vàng. Khi chứng kiến màn cầu hôn bất ngờ từ bạn trai, nữ diễn viên họ Trần gượng gạo đến mức không thể cười, không đưa tay nhận nhẫn cầu hôn.

Tại thời điểm đó, trên mạng xã hội lan truyền nhiều thông tin tiêu cực như Nhã Phương trả nhẫn cho Trường Giang hay việc họ xảy ra tranh cãi lớn, cãi nhau ngay trong đêm.

Đến tháng 3, Nam Em bất ngờ lên tiếng về tổn thương khi yêu Trường Giang. Người đẹp cho biết, cả 2 đã hẹn hò với nhau trong khi nam danh hài vẫn quen Nhã Phương. Thông tin này đã khiến dư luận "ném đá" chàng Mười Khó bởi tính trăng hoa, bắt cá 2 tay.

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-11

Tuy vậy sau nhiều sóng gió, cặp đôi vẫn quyết định về chung nhà bằng một đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 25/9. Đây có lẽ là cái kết đẹp với những ai yêu mến hai diễn viên nổi tiếng. 

Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-12
Kiều Minh Tuấn - An Nguy trong phim "Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con"

Suốt 1 tháng qua, ồn ào tình ái của An Nguy - Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng đã chiếm sóng làng giải trí Việt. Theo đó, nam diễn viên họ Kiều và vlogger đình đám đã vướng nghi án "phim giả tình thật" sau loạt khoảnh khắc thân thiết trên mức bạn bè khi cả hai đóng chung phim Chú Ơi Đừng Lấy Mẹ Con.

Mới đây, trong cuộc trò chuyện với 2sao.vn về những tin đồn "phim giả tình thật" trong thời gian qua, Kiều Minh Tuấn - An Nguy đã chia sẻ thẳng thắn. Nam diễn viên Em chưa 18 cho biết không chỉ trong phim mà ngoài đời thực, anh và bạn diễn vẫn đang yêu nhau.

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-13

"Hiện tại, hai chúng tôi ngoài đời vẫn yêu nhau. Nếu hỏi tôi còn cảm xúc với An không, tôi khẳng định là vẫn còn. Tình cảm tôi dành cho An vẫn còn nhiều lắm, nếu không thật thì làm sao tôi dám nói. Nói dối cũng chẳng được lợi gì, tôi nghĩ sao thì nói vậy thôi", Kiều Minh Tuấn cho hay. 

Sao Việt phim giả tình thật: Người cập bến hạnh phúc, kẻ hắt hủi tổn thương-14

Lời thú nhận đã trở thành chủ đề gây tranh cãi. Một số ý kiến phản đối đã dùng lời lẽ nặng nề chỉ trích Kiều Minh Tuấn và An Nguy. Người thì mắng nam diễn viên là đàn ông trăng hoa, phụ tình Cát Phượng, trong khi An Nguy lại bị tiếng kẻ thứ 3 phá vỡ mối tình nhiều năm của cặp đôi vốn rất được ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-phim-gia-tinh-that-nguoi-hanh-phuc-ke-bi-hat-hui-n-164518.html

Kiều Minh Tuấn Văn Anh Trường Giang Nhã Phương Tú Vi An Nguy

Tin tức mới nhất