Sao Việt phối blazer 'quên quần': Người chuẩn đẹp, kẻ suýt 'lộ hàng'

Diện blazer, nhiều sao Việt bị trừ vài điểm thanh lịch chỉ vì chọn áo có độ dài chưa hợp lý.

Diện blazer muốn sexy và tạo ấn tượng, nhất định không thể bỏ qua kiểu mặc giấu quần. Đây là hot trend thời trang được ưa chuộng ở khắp nơi trên thế giới.

Hàng loạt chân dài đình đám tại Việt Nam cũng lăng-xê phong cách này khi xuất hiện tại các sự kiện.

Tuy nhiên, không phải ai cũng được khen vì lên đồ tinh tế. Có cô còn bị lầm tưởng quên mặc quần, thậm chí trông như sắp "lộ" chỉ vì chọn blazer có độ dài chưa hợp lý.

Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-1
Khánh Linh nhận nhiều lời khen nhờ lối mix đồ phù hợp với thị hiếu của giới trẻ. Để tăng vẻ sành điệu và bí ẩn, cô chọn tông đen gồm quần tất, túi xách, mắt kính và giày cao gót khi kết hợp với blazer màu xanh lá theo kiểu giấu quần
Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-2
Mặc blazer mà bỏ qua phần diện quần, Bảo Anh có outfit sexy mà vẫn thanh lịch. Tông màu của chiếc áo vest và chiếc clutch giúp cô nàng trở nên “đằm” hơn.
Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-3Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-4
Các chân dài làng mốt Việt Nam: Thanh Hằng, Lan Khuê... là một trong những người bắt trend nhanh nhất. Ưu điểm của mặc blazer theo lối giấu quần là vừa mang lại vẻ quyến rũ cho người mặc, vừa giúp "kéo dài" chân hiệu quả. 
Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-5
Hòa Minzy chỉ cao khoảng 1m5 nhưng nhờ mặc blazer "quên quần", nữ ca sĩ trông như cao thêm cả chục phân
Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-6
Tương tự là Hương Tràm, nhưng cô thậm chí còn táo bạo hơn khi hoàn toàn không mặc nội y, chỉ mặc chiếc blazer ôm xẻ ngực sâu
Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-7
Hương Giang thời còn hoạt động năng nổ rất năng diện đồ khoe chân và một trong những kiểu phối cô thích là blazer giấu quần. Có điều, do chọn áo quá ngắn, lại cố định thêm 1 chiếc thắt lưng to bản ở ngang eo nên tổng thể set đồ của cô có phần kì cục.
Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-8
Trường hợp của Puka cũng giống hệt như Hương Giang. Cô vì chọn áo blazer quá ngắn nên người ta chẳng nhìn ra được cô đang muốn biến nó thành váy mà chỉ giống như Puka... quên mặc quần.
Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-9
Bảo Thy cũng chưa đủ khéo léo khi chọn blazer. Ngoài việc độ dài không tương thích thì kiểu đính sequin ngập tràn thế này cũng khiến cô rớt vài điểm chanh sả.
Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-10
Nam Em chọn chiếc blazer có độ dài khá ổn, song đống dây rợ đính đá tua rua cùng kiểu pose dáng đầy khó hiểu đã "phá hỏng" tất cả
Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-11
Việc chọn blazer quá ngắn mà lại thích biến tấu thành váy sẽ khiến các sao rơi vào tình huống dở khóc dở cười như Mai Phương Thuý vì khi ngồi xuống rất dễ gây hiểu lầm.
Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-12
Chiếc blazer kẻ sọc của Võ Hoàng Yến mới là trùm cuối vì nó ngắn quá trời ngắn còn đôi chân của chính chủ lại quá dài. 

Sao Việt phối blazer quên quần: Người chuẩn đẹp, kẻ suýt lộ hàng-13
Đã thế, cô còn bị mất điểm trầm trọng vì không mặc quần chỉ diện mỗi quần tất thay thế.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-phoi-blazer-quen-quan-nguoi-chuan-dep-ke-suyt-lo-hang-n-280492.html

Blazer Võ Hoàng Yến Hòa Minzy Mix đồ

Tin tức mới nhất