Sao Việt quê Đắk Lắk: Nhã Phương hay H'Hen Niê giàu có hơn?

Mảnh đất Đắk Lắk với những vườn cà phê bạt ngàn. Nơi đây cũng là quê hương của nhiều nhân vật tiếng tăm trong Vbiz.

Khi nói về những người con của núi rừng, không thể không nhắc đến Hoa hậu H’Hen Niê. Cô theo con đường học vấn tại trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. Khi học đến năm 2, H'Hen Niê bắt đầu đi diễn và nhận ra sở trường của mình về sàn catwalk. Sau đó, cô được nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường phát hiện ra tài năng và chập chững bước chân vào nghề mẫu.

2sao.vn | Photobook

Năm 2015, H’Hen Niê tham gia vào Vietnam's Next Top Model và dừng chân ở top 9. Sau đó nàng hậu đã thử sức ở Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và đăng quang ngôi vị cao nhất. Tại đấu trường nhan sắc quốc tế, cô xuất sắc lọt vào top 5 chung cuộc.

2sao.vn | Photobook

Với những thành tích và thành công của mình, H’Hen Niê đã mang vinh quang về cho quê hương Đắk Lắk nói riêng và Việt Nam nói chung. Từ đó đến nay, nàng hậu luôn ghi điểm trong mắt công chúng bởi hình ảnh giản dị, mộc mạc và tích cực tham gia các công tác từ thiện vì cộng đồng.

2sao.vn | Photobook

Mới đây người đẹp đã có thể mua xe hơi giá 1,5 tỷ đồng cho bố mẹ. Trước đó H'Hen Niê còn xây cho bố mẹ căn nhà mới khang trang và hiện đại hơn ở quê nhà Buôn Mê Thuột.

2sao.vn | Photobook

Cơ ngơi mới của gia đình nàng hậu sở hữu tông màu trung tính chủ đạo, với cách bày trí cơ bản gồm ghế sofa, tivi, đèn chùm ở phòng khách. Kỷ niệm chương, giải thưởng được trưng bày trên một kệ gần cửa ra vào.

2sao.vn | Photobook

Được biết, hoa hậu H'hen Niê vẫn chưa mua nhà riêng cho mình mà đang thuê tại một căn hộ chung cư ở Sài Gòn. Tuy nhiên, cô hạnh phúc vì đã giúp đỡ được cho bố mẹ.

2sao.vn | Photobook

Hiện tại, H'Hen Niê đang tập trung chăm lo cho gia đình và sự nghiệp của bản thân. Một trong những dự án sắp ra mắt của cô được khán giả mong chờ đó là phim điện ảnh đầu tay mang tên "578: Phát Đạn Của Kẻ Điên".

2sao.vn | Photobook

Tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu - Điện Ảnh TP.HCM, bước đầu đến với điện ảnh của Nhã Phương khá thuận lợi với loạt phim: Những Thiên Thần Áo Trắng, Hoàng Tử Xấu Trai, Trường Nội Trú... Thế nhưng phải đến năm 2013, tên tuổi cô mới thực sự nhận được sự chú ý nhờ phim ngắn "Xin Lỗi, Anh Chỉ Là Thằng Bán Bánh Giò". Từ đây, cô được người hâm mộ ưu ái gọi với cái tên “hotgirl bánh tráng trộn”.

2sao.vn | Photobook

Năm 2014, Nhã Phương được “chọn mặt gửi vàng” trong dự án phim truyền hình dài tập "Tuổi Thanh Xuân". Thời điểm đó, cô và chàng tài tử Kang Tae Oh đã trở thành cặp đôi "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ. Cũng nhờ vai diễn để đời này, Nhã Phương đã mang về nhiều giải thưởng danh giá như: Cánh Diều Vàng 2015, VTV Awards...

2sao.vn | Photobook

Sau này, Nhã Phương trở lại với phim điện ảnh "49 Ngày". Đây cũng là nơi se duyên cho chuyện tình của cô và ông xã Trường Giang. Sau một thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ để tập trung chăm sóc gia đình, mới đây, cô đã có sự trở lại ấn tượng với bộ phim truyền hình ăn khách "Cây Táo Nở Hoa".

2sao.vn | Photobook

Sau khi kết hôn, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương còn là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng. Các hợp đồng quảng cáo đã giúp cặp đôi bỏ túi số tiền bao người mơ ước, nếu không muốn nói là khối tài sản vô cùng "đồ sộ".

2sao.vn | Photobook

Nhã Phương cùng chồng là Trường Giang mở chuỗi nhà hàng từ TP.HCM đến Vũng Tàu.

2sao.vn | Photobook

Năm 2017, Trường Giang khoe với người hâm mộ hình ảnh căn nhà biệt thự ven biển mà anh tậu ở Phú Quốc. Mặc dù danh hài chưa tiết lộ nhưng theo nhiều nguồn tin, bất động sản anh đang sở hữu có giá khoảng 15 tỷ đồng. Cũng trong nhiều năm qua, danh hài xứ Quảng liên tục mua xế hộp sang chảnh để di chuyển và tặng bà xã.

2sao.vn | Photobook

Cuối tháng 12/2020, Nhã Phương từng gây chú ý khi chia sẻ đoạn story trên trang cá nhân, hé lộ việc là Phó Chủ tịch của một công ty. Đồng thời, nữ diễn viên cũng tiết lộ rằng, công ty đang đạt doanh thu tầm 500 triệu - 1,5 tỷ đồng/tháng.

2sao.vn | Photobook

Sau khi sinh con gái đầu lòng, nữ diễn viên dành toàn bộ thời gian chăm sóc con gái cũng như tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Hai vợ chồng danh hài Trường Giang rất hạn chế chia sẻ hình ảnh con gái lên mạng xã hội vì mong muốn con sẽ trưởng thành một cách tự nhiên nhất.

2sao.vn | Photobook

Hiền Hồ sinh ra tại Buôn Mê Thuột - Đắk Lắk. Tuổi thơ của cô nàng lớn lên tại nương rẫy trong một gia đình đông con, bố mất sớm khiến cuộc sống càng khó khăn. Khi lớn lên, cô nàng xin gia đình lên thành phố tìm việc chứ không muốn gắn bó cả đời với công việc trồng cà phê lam lũ giống mẹ.

2sao.vn | Photobook

Có thể nói bước ngoặt lớn nhất đối với sự nghiệp ca hát của Hiền Hồ là từ khi tham gia Giọng Hát Việt 2017 và xuất sắc giành được ngôi vị Á quân.

2sao.vn | Photobook

Bước ra từ cuộc thi Giọng Hát Việt, Hiền Hồ đã chứng minh thực lực của bản thân bằng loạt ca khúc hit: Em Ngày Xưa Khác Rồi, Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại... Bằng sự yêu mến của khán giả cùng với việc nỗ lực hết mình cho nghệ thuật, Hiền Hồ giờ đây đã có vị trí nhất định trong giới showbiz.

2sao.vn | Photobook

Không chỉ thu hút bằng tài năng, nhan sắc của Hiền Hồ cũng được khen ngợi hết lời. Đôi mắt to tròn long lanh, gương mặt nhỏ nhắn cùng làn da trắng ngần đã khiến Hiền Hồ trở thành mỹ nhân Vbiz được ngưỡng mộ. Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng bốc lửa của người đẹp này cũng khiến nhiều người ngây ngất và giúp cô lọt top danh sách sao nữ Vbiz có hình thể nóng bỏng, đáng mơ ước.

2sao.vn | Photobook

Mới đây, nữ ca sĩ Hiền Hồ đã tậu cho mình chiếc Mercedes-Benz S450L Luxury màu trắng sang chảnh trị giá hơn 4 tỷ đồng.

2sao.vn | Photobook

Ngoài đời, Hiền Hồ được xem là "đại gia ngầm" trong giới Vbiz. Những món đồ hàng hiệu mà Hiền Hồ tự sắm cho mình luôn có giá từ vài triệu cho đến hàng chục triệu đồng. Chiếc túi GG Supreme cô đeo trên người có giá đến 53 triệu đồng. Loạt thương hiệu xa xỉ như Gucci, Channel... luôn xuất hiện trong loạt bức ảnh của người đẹp.

2sao.vn | Photobook

Về chuyện tình cảm, Hiền Hồ được dư luận đặc biệt quan tâm khi cô liên tục bị đồn hẹn hò với nhiều người kể cả trong và ngoài showbiz như: Bùi Anh Tuấn, Bray, chồng cũ của DJ Tít và cả cầu thủ Quang Hải. Tuy nhiên, phía nữ ca sĩ cũng đã lên tiếng đính chính thông tin sai lệch.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/sao-viet-que-dak-lak-nha-phuong-hay-hhen-nie-giau-co-hon-5020211411051769.htm

H'Hen Niê Hiền Hồ Nhã Phương