Còn đâu 'mình hạc xương mai', loạt sao Việt tăng cân khiến nhiều người dụi mắt cũng nhận không ra

Việc tăng cân quá đà sau một thời gian ngắn khiến thân hình "mình hạc xương mai" hay vẻ ngoài chuẩn soái ca của các sao Việt biến mất.

Mới đây, Bùi Anh Tuấn khiến khán giả "sốc" toàn tập với vẻ ngoài có phần "phì nhiêu". Từng được biết đến là nam ca sĩ sở hữu giọng hát cực ngọt và ngoại hình điển trai được ví như chàng "bạch mã hoàng tử", ngoại hình thay đổi theo chiều hướng "tăng dần đều" của Bùi Anh Tuấn khiến không ít người giật mình. 

Còn đâu mình hạc xương mai, loạt sao Việt tăng cân khiến nhiều người dụi mắt cũng nhận không ra-1
Bùi Anh Tuấn xuất hiện với gương mặt tròn vo và cằm nọng.

Trong buổi biểu diễn ngày hội tân sinh viên ở một trường đại học, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu xuất hiện với thân hình thừa cân. Gương mặt béo tròn, cơ thể có phần vạm vỡ, ở một số góc nghiêng Bùi Anh Tuấn lộ rõ cằm nọng... làm vẻ điển trai của anh chàng giảm bớt phần nào. 

Một số ý kiến hài hước trông Bùi Anh Tuấn không khác gì... bạn thân với nhà bác Trư. Thế nhưng, số khác lại cảm thấy nam ca sĩ Hà thành đáng yêu hơn với vẻ ngoài mũm mĩm. "Trông như họ hàng bác Trư rồi"; "Hôm về Đà Nẵng mới đây còn ốm teo mà, ai dìm hàng anh tôi"... là loạt ý kiến của người hâm mộ dành cho Bùi Anh Tuấn.

Còn đâu mình hạc xương mai, loạt sao Việt tăng cân khiến nhiều người dụi mắt cũng nhận không ra-2
Chàng "bạch mã hoàng tử" The Voice ngày nào đã phát tướng.

Cách đó không lâu Nam Em cũng lọt top sao xấu khi có mặt trên thảm đỏ chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018. Không phải trang phục dìm hàng, thân hình "phì nhiêu màu mỡ" phá dáng đã làm nhan sắc của Nam Em xuống cấp trầm trọng. 

Thân hình "mình hạc xương mai" của người đẹp họ Nguyễn lộ rõ dấu hiệu của việc tăng cân quá đà với chiếc cằm ngấn mỡ, 3 vòng phát phì và cánh tay thô kệch. Nam Em của hiện tại khác hẳn với vẻ đẹp "băng thanh ngọc khiết", nhẹ nhàng trước đó.

Còn đâu mình hạc xương mai, loạt sao Việt tăng cân khiến nhiều người dụi mắt cũng nhận không ra-3
Thân hình phát tướng do tăng 8kg của Nam Em.

Trước lời bàn tán, đại diện Nam Em cho biết cô tăng cân sau khi trải qua thời gian khủng hoảng. “Bác sĩ tâm lý vẫn luôn khuyên Nam Em phải giữ cho tinh thần luôn lạc quan, nghỉ ngơi nhiều và ăn uống đầy đủ để có thể trạng tốt nhất. Vì vậy Nam Em đã làm theo lời bác sĩ khuyên nhủ. Kết quả cô ấy tăng 8kg vì ăn ngon, ngủ cũng nhiều hơn trước”, vị này lên tiếng. 

Đồng thời nhắc đến phản ứng trái chiều của người hâm mộ về ngoại hình "phát tướng" của chân dài sinh năm 1996, người này bày tỏ hi vọng khán giả sẽ bớt khắt khe vì hiện tại Nam Em rất vui vẻ, tình thần có phần yêu đời để trở về với cuộc sống bình thường. 

"Dù tăng cân nhưng đây cũng là tín hiệu đáng mừng vì Nam Em đã vượt qua cú sốc khủng hoảng tinh thần. Giờ cô ấy cảm thấy rất vui vẻ, tinh thần cũng có phần yêu đời hơn để trở lại với cuộc sống bình thường. Sắp tới, chắc chắn Nam Em sẽ có sự điều chỉnh, tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn. Xin mọi người hãy cho cô ấy thêm thời gian", đại diện Nam Em lý giải. 

Còn đâu mình hạc xương mai, loạt sao Việt tăng cân khiến nhiều người dụi mắt cũng nhận không ra-4
Đại diện Nam Em cho biết sắp tới cô sẽ tập luyện để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Cũng nằm trong danh sách tăng cân mất kiểm soát là nữ ca sĩ Hari Won. Ngày còn chân ướt chân ráo vào showbiz, Hari Won ghi điểm với thân hình khỏe khoắn, sexy khó bì kịp nhưng theo thời gian, cân nặng của cô nàng cũng tỉ lệ thuận với chỉ số hạnh phúc. 

Không những thế, sau khi công khai chuyện tình cảm với Trấn Thành, dấu hiệu tăng cân của giọng ca Anh cứ đi đi ngày càng lộ rõ. Việc mê diện trang phục bó sát đã tố cáo cơ thể "phì nhiêu" của bà xã Trấn Thành. Đặc biệt, vòng 2 to bất thường do việc giấu bụng sau lớp áo rộng thùng thình khiến dân tình xôn xao nữ ca sĩ đang có tin vui. Tuy nhiên, Hari Won khẳng định do mình ăn nhiều nên mập. 

Việc xuất hiện với thân hình mũm mĩm khiến Hari Won bị chê là "khúc giò di động". Sau loạt phản ứng nặng nề, nữ ca sĩ đã âm thầm cải thiện, lấy lại vóc dáng sexy, quyến rũ.

Còn đâu mình hạc xương mai, loạt sao Việt tăng cân khiến nhiều người dụi mắt cũng nhận không ra-5
Hari Won tăng cân khiến cơ thể mất cân đối.

Còn đâu mình hạc xương mai, loạt sao Việt tăng cân khiến nhiều người dụi mắt cũng nhận không ra-6
Thậm chí, cô bị nghi đang mang thai chỉ vì mập lên.

Còn đâu mình hạc xương mai, loạt sao Việt tăng cân khiến nhiều người dụi mắt cũng nhận không ra-7
Bị chê "khúc giò di động", nữ ca sĩ quyết tâm lấy lại vóc dáng quyến rũ.

Còn đâu mình hạc xương mai, loạt sao Việt tăng cân khiến nhiều người dụi mắt cũng nhận không ra-8
Trong lần về nước vào năm 2015, Như Quỳnh phát tướng thấy rõ. Việc tăng cân đã khiến gương mặt thanh thoát từng là biểu tượng nhan sắc một thời của Như Quỳnh tuột dốc.

Còn đâu mình hạc xương mai, loạt sao Việt tăng cân khiến nhiều người dụi mắt cũng nhận không ra-9
Nhiều người không khỏi thất vọng bởi nhan sắc có phần xuống cấp của "giai nhân làng nhạc Bolero". Tuy nhiên trong lần ra mắt gần đây nhất, nữ ca sĩ ghi điểm với gương mặt  thon gọn hơn nhiều.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-tang-can-khien-khan-gia-khoc-thet-n-165039.html

Nam Em Bùi Anh Tuấn Hari Won

Tin tức mới nhất