Không thích sinh con, sao Việt người mắc ung thư - người không ưa trẻ

Khởi My - Kelvin Khánh không muốn sinh con vì "có thêm một đứa sẽ có chuyện", trong khi đó vợ chồng Hari Won - Trấn Thành chưa thể lên chức vì nữ ca sĩ mắc bệnh ung thư cổ tử cung.

Tối ngày 13/6, trong buổi giao lưu với người hâm mộ Khởi My - Kelvin Khánh đã có chia sẻ thẳng thắn về chuyện sinh con. Theo đó, khi nhận được câu hỏi của người hâm mộ: "Anh chị dự định khi nào sẽ có em bé", Khởi My - Kelvin Khánh bất ngờ cho biết họ không có ý định sinh con mà ở vậy đến già.

Cặp sao khẳng định cuộc sống hiện tại đang rất vui vẻ và họ chưa tính đến chuyện con cái. "Thật ra cả hai không có ý định sinh em bé mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hiện tại đang rất vui, vẫn được tung tăng... Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp...", Kelvin Khánh bộc bạch.

Không thích sinh con, sao Việt người mắc ung thư - người không ưa trẻ-1
Khởi My - Kelvin Khánh thống nhất không sinh con.

Về phía Khởi My, cô cho hay: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!". Tiếp lời vợ, Kelvin Khánh hài hước cho biết: "Tủ lạnh ở nhà mình còn dùng để đông đá trứng".

Khẳng định không sinh con mà ở vậy tới già, phát ngôn của Khởi My - Kelvin Khánh khiến người hâm mộ giật mình. Tuy nhiên, cặp sao không phải là trường hợp đầu tiên có quan điểm này. Trước đó, showbiz Việt cũng từng chứng kiến nhiều nghệ sĩ chưa muốn/ không muốn sinh con. 

Trấn Thành - Hari Won: Có thể nhận con nuôi nếu vợ hoặc chồng không có khả năng sinh con

Sau 4 năm "về chung một nhà", Trấn Thành - Hari Won khiến cư dân mạng "nóng ruột" khi chưa có dự định thêm thành viên nhí. Nguyên nhân một phần xuất phát từ tình trạng sức khỏe của Hari Won. Trong quá khứ, nữ ca sĩ từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung, dù đã điều trị nhưng ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến chuyện sinh nở. Đó cũng là lý do khiến cặp sao canh cánh chuyện có con trong vài năm qua.

Trong một chương trình truyền hình thực tế vào năm 2018, Trấn Thành tâm sự: "2018 là năm cột mốc xem ung thư của vợ có tái phát không". Nếu mọi thứ không sẵn sàng, từ sức khỏe, kinh tế cho tới tâm lý..., cặp đôi dù mong muốn cũng sẽ không sinh con theo cách "cưỡng cầu". 

Không thích sinh con, sao Việt người mắc ung thư - người không ưa trẻ-2
Trấn Thành - Hari Won.

Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn với truyền thông ngay dịp đầu Tết Nguyên đán 2020, A Xìn đã thẳng thắn cho biết lý do anh và Hari Won chưa sinh con vì cả hai còn quá nhiều hoài bão chưa thực hiện trong đời.

"Tôi là người tình cảm, tôi biết nếu con tôi ra đời, tôi sẽ dành hết thời gian cho nó. Nhưng hiện nay còn quá nhiều hoài bão tôi phải thực hiện trong cuộc đời, nói tôi ích kỷ cũng được, thực dụng cũng được, hay biết suy nghĩ cũng được, nhưng tôi thấy mình chưa sẵn sàng. Khi con tôi ra đời, tôi sẽ phải đón nhận nó bằng cả sự chuẩn bị chu đáo nhất, tử tế nhất. Đừng sinh nó ra chỉ vì mình thích!", anh bộc bạch.

Chí Tài - Phương Loan: 33 năm không sinh con vì hai vợ chồng... không thích

Nếu như nhiều đồng nghiệp cùng lứa tuổi đã "cháu bồng cháu bế", danh hài Chí Tài lại đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên người vợ xinh đẹp Phương Loan. Sau 33 năm kết hôn, nam nghệ sĩ và vợ không có con. 

Không thích sinh con, sao Việt người mắc ung thư - người không ưa trẻ-3
Vợ chồng Chí Tài.

Chia sẻ về chuyện không sinh con, danh hài Chí Tài từng cho biết hai vợ chồng đều không thích có con. Nguyên nhân một phần vì ngày trước cuộc sống quá khó khăn. Nam danh hài lại quan niệm khi có con phải lo cho con đầy đủ, nếu không lo được thì không đẻ, đẻ rồi lăn lóc, nhức đầu, vợ chồng cãi vã... thì không nên.

Nam nghệ sĩ cho rằng cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ hay không đều do bản thân tự tạo niềm vui, không quan trọng có con hay không, chỉ cần cảm thấy vui và hài lòng là được. "Mọi người hay nói tôi chắc không nợ đường con cái. Vợ tôi cũng nghĩ như tôi vậy", anh bộc bạch.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sao-viet-va-nghin-ly-do-khong-muon-sinh-con-n-225544.html

Kelvin Khánh Khởi My Chí Tài Hari Won Trấn Thành

Tin tức mới nhất