Sao Việt và những hành động nhỏ nhưng ghi điểm lớn

(2Sao) - Khi những nghệ sĩ có hành vi không đẹp như Lệ Quyên cho con đi tiểu vào túi nôn hay Quang Lê quên đội mũ bảo hiểm khiến khán giả ngán ngẩm thì những nghệ sĩ có hành động nhỏ nhưng ghi điểm thực sự đáng khen ngợi.

Sơn Tùng M-TP

Trong sự kiện họp báo gần đây được tổ chức, Sơn Tùng M-TP đã đến khá muộn so với lịch trình. Ngay khi xuất hiện, chàng ca sĩ trẻ liên tục cúi đầu xin lỗi phóng viên.

"Tối nay trời mưa quá lớn và kéo dài suốt nhiều giờ liền khiến đường phố bị tắc nghẽn, Tùng đã phải chờ đợi rất lâu mới có thể đến đây. Tùng rất lấy làm tiếc và mong được gửi lời xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi lâu đến thế!" - Sơn Tùng nói.
 

 
Hành động này của anh khiến các phóng viên phải chờ đợi cảm thấy thoải mái hơn. Văn hóa xin lỗi từ lâu nay trở thành “chuyện hiếm” ở showbiz.

Ngô Thanh Vân
 
Ngô Thanh Vân là một trong số nhiều khách mời đến dự chương trình Elle Fashion Show. Cô ngồi ở hàng ghế đầu tiên. Người đẹp chăm chú theo dõi show diễn nhưng cũng không bỏ sót chi tiết có một người mẫu nam khi diễn vô tình bị rơi chiếc đế giày nằm trên đường trình diễn. Ngô Thanh Vân nhẹ nhàng chuyển chiếc ví tay của mình sang cho Tăng Thanh Hà (áo xanh), người ngồi bên cạnh mình, vén chiếc váy bó đang mặc và cúi xuống nhặt chiếc đế giày. Thao tác của cô rất nhanh nhẹn, gọn gàng.
 

 
Khi hình ảnh nhặt đế giày của Ngô Thanh Vân được nhiếp ảnh gia Kiếng Cận đăng tải trên mạng xã hội, hành động thân thiện của "đả nữ" nhận nhiều lời khen từ mọi người.

Mỹ Linh nhắc khéo Hương Tràm
 
Quán quân Giọng hát Việt 2012 Hương Tràm đã xuất sắc đạt được giải thưởng Ca sĩ mới của năm tại giải Cống Hiến, vượt qua một loạt cái tên như Phạm Thu Hà, Nguyễn Đình Thanh Tâm hay Thái Trinh. Năm đó, cô ca sĩ 18 tuổi đã không thể ngăn được những giọt nước mắt khi bước lên sân khấu nhận giải được công bố từ vợ chồng ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân.
 

 
Tuy nhiên, có thể do quá xúc động nên dường như Hương Tràm đã "quên" nhắc đến Thu Minh, người trực tiếp hướng dẫn và giúp cô đến với ngôi vị cao nhất của Giọng hát Việt 2012. Khi Hương Tràm đang chuẩn bị bước đi thì ca sĩ Mỹ Linh đã ghé tai và thì thầm một vài điều với cô. Ngay sau đó, Hương Tràm quay lại micro và đã kịp gửi lời cảm ơn "muộn" tới vị huấn luyện viên Thu Minh của mình.
 
Lời nhắc này đã cứu Hương Tràm một “bàn thua trông thấy”, trong khi đó Thu Minh cũng không bị một phen “bẽ mặt” trước bạn bè, báo giới và khán giả.

Isaac (365)
 
Một sự cố nho nhỏ trên sân khấu chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng tối 29/03 vừa qua đã xảy ra khi Nguyên Khang vô tình làm rơi chiếc điện thoại có ghi kịch bản và người cứu MC không ai khác là Isaac. Theo như chia sẻ của Nguyên Khang thì trong lúc đang dẫn có một bạn đã vô tình quơ tay làm Nguyên Khang rớt luôn cái điện thoại xuống sàn.
 
Tình thế lúc đó đang ghi hình nên Nguyên Khang không thể cúi xuống nhặt được. Và Isaac đã phát hiện ra điều này và cúi xuống nhặt cho Nguyên Khang để anh hoàn thành tốt phần dẫn dắt của mình. Hành động nhỏ này đã khiến MC Nguyên Khang cảm thấy rất xúc động.

Hoa hậu Ngọc Hân
 

 

 

Trong lúc làm giám khảo xem các thí sinh giới thiệu bộ sưu tập, Ngọc Hân vô tình nhìn thấy mẩu rác trên sàn diễn. Cô nhanh chóng cúi xuống nhặt. Hành động của hoa hậu gây thiện cảm với khán giả có mặt tại chương trình. Theo như Hoa hậu chia sẻ, cô không muốn miếng rác này ảnh hưởng đến việc di chuyển của các thí sinh.

Trà Ngọc Hằng
 

 
Trong bộ đầm sang trọng, quý phái đó, trên đường đi dự sự kiện, Trà Ngọc Hằng không ngần ngại cúi người xuống nhặt... rác trên đường đi và đi tìm thùng rác để bỏ vào. Không chỉ một và thực hiện nhiều lần trước ống kính phóng viên, Trà Ngọc Hằng lập tức gây được sự chú ý.
 
Rain Rain
Theo Vietnamnet

Phạm Thu Hà

Tin tức mới nhất