Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng

Ngay khi nhận thấy khả năng lộ hàng trước ống kính, nhiều người đẹp Vbiz ghi điểm nhờ cách che chắn cực tài tình.

Những bộ váy xẻ cao tít tắp hoặc nhiều khoảng hở giúp sao nữ Vbiz khoe đường cong hình thể. Tuy nhiên, loạt trang phục này chính là con dao hai lưỡi khi cũng rất dễ khiến họ mất điểm vì gặp sự cố lộ hàng mỗi lần di chuyển. Những khoảnh khắc này nhanh chóng lọt vào ống kính của máy quay.

Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-1
Mới đây, Hoa hậu Tiểu Vy diện một chiếc váy cắt màu xanh xẻ cao tít tắp. Người đẹp mất điểm vì tư thế ngồi "vô tư" nên suýt chút nữa lộ hàng.
Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-2
Diện trang phục gợi cảm, ngắn cũn trước máy quay, Ngọc Trinh thản nhiên ngồi dạng chân dẫn đến lộ nội y kém duyên.

Ngược lại với Tiểu Vy hay Ngọc Trinh, để đối phó với những con mắt chăm chỉ bới lông tìm vết của cõi mạng, nhiều mỹ nhân đã biết "cẩn tắc vô áy náy", chú ý che chắn để tránh tơ hơ trước ống kính.

Liên tục chỉnh đốn lại trang phục hoặc luôn kè kè bên mình tấm khăn lớn khi ngồi là những biện pháp từng được dàn người đẹp sử dụng.

Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-3
Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-4
Tại một chương trình, Hương Giang sử dụng một chiếc khăn mỏng đặt lên chân là cô không phải lo lắng điều chỉnh bộ đầm ngắn, hay lo chuyện hớ hênh trên sóng truyền hình.
Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-5
Mặc đầm xẻ cao, Mai Phương Thúy cẩn thận dùng tay, phụ kiện clutch để giữ váy khi ngồi.
Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-6Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-7
 Khi cùng chụp ảnh tại sự kiện, thấy Ngọc Trinh loay hoay tìm cách xoay sở với với chiếc váy xẻ cao táo bạo, Lan Ngọc đã tinh ý dùng phần chân váy bồng bềnh phủ lên chân đàn chị. Cả Linh Chi cũng nhanh chóng ngồi xích lại và dùng tùng váy của Lan Ngọc để che chân.
Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-8
Miu Lê có màn xử lý đi vào lòng người khi dùng gối che chắn khéo léo.
Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-9
Một lần khác, diện bộ đầm ngắn cũn khi lên sóng truyền hình, nếu cô nàng không nhanh chóng chỉnh đốn phục trang thì rất dễ mất điểm.Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-10
Hay như Võ Hoàng Yến phải khép chân và ngồi chéo hẳn một góc, lấy tay che chắn ngang đùi mới mong chiếc váy ngắn không "phản chủ".
Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-11
Bà xã Trấn Thành từng bị đẩy vào tình huống hoàn toàn bất ngờ trong chương trình "Ơn Giời Cậu Đây Rồi". Đột nhiên bị Trấn Thành... bế bổng lên, do biết mình đang diện váy ngắn nên Hari Won đã nhanh tay che chắn phần dưới lại. Ứng biến nhanh nhạy của Hari đã giúp cô thoát khỏi một pha "lộ hàng" ngay trên truyền hình.
Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-12
Xuất hiện tại sự kiện, Trường Giang - Nhã Phương gây chú ý khi diện trang phục giản dị. Tuy nhiên, chiếc áo khoét sâu của Nhã Phương khiến cô có phần lúng túng. Để khắc phục sự ngượng ngùng của mình, nữ diễn viên liên tục dùng tay che chắn vòng 1.Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-13
 Đặc biệt là khi cúi thấp, nếu không xử lý tinh tế thì việc lộ vòng một là không tránh khỏi.
Sao Việt xử lý tinh tế khi diện đầm ngắn cũn, xẻ cao tít tránh lộ hàng-14
Hiền Hồ luôn có sự tinh tế nhất định trong khoản diện đồ biểu diễn. Diện đầm ngắn cũn cỡn, cao sát tận đùi, nữ ca sĩ khéo chọn quần bảo hộ ton sur ton với váy để có lộ thì vẫn không tạo cảm giác quá nhạy cảm.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-xu-ly-tinh-te-khi-dien-dam-hiem-hoc-tranh-lo-hang-n-257484.html

Trần Tiểu Vy Ninh Dương Lan Ngọc Hương Giang Lộ Hàng Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất