Sao võ thuật Ngô Kinh nhập viện vì tim có dấu hiệu bất ổn

Dù đang quay "Chiến lang 2" nhưng Ngô Kinh buộc phải hủy bỏ khá nhiều phân cảnh để nhập viện kiểm tra. Nam diễn viên hiện từ chối tiết lộ thông tin bệnh.



Hãng tin Ifeng cho hay Ngô Kinh đang phải điều trị vì sức khỏe có vấn đề. Hôm 25/10, anh bị bắt gặp đến bệnh viện kiểm tra. Nhân chứng có mặt cho biết sự việc xảy ra rất nhanh nên đoàn phim đều bàng hoàng.

Lúc đó, trên phim trường Chiến lang 2, Ngô Kinh đang chỉ đạo cảnh diễn cho một nghệ sĩ. Bất ngờ, anh nhắm chặt hai mắt, sắc mặt tái xanh. Nam diễn viên cho biết tim đập nhanh bất thường nên đề nghị được chuyển tới bệnh viện.

Sao vo thuat Ngo Kinh nhap vien vi tim co dau hieu bat on hinh anh 1
Ngô Kinh lại vừa nhập viện sau khi tim đập nhanh bất thường, huyết áp không ổn định. Ảnh: Sina.

Ngô Kinh nằm tại viện Duyên Khánh vài ngày trước khi trở lại phim trường. Đoàn làm phim từ chối tiết lộ bệnh tình của nam diễn viên. Tuy nhiên, họ thừa nhận tài tử này đã gắng sức trên phim trường, nhiều lần đứng không vững. Anh còn gặp vấn đề về đường tiêu hóa.

Tờ Sina đánh giá Ngô Kinh thuộc số ít nam diễn viên “dùng tính mạng đóng phim”. Năm 6 tuổi, Ngô Kinh bị gãy mũi, 8 tuổi cánh tay bị chấn thương, 10 tuổi khóc đau đớn vì đầu gối đứt dây chằng. Năm 14 tuổi, anh đối diện với khả năng bị liệt do chấn thương nặng. 17 tuổi, bệnh cũ vừa khỏi lại bị thương tiếp và khâu hơn 100 mũi.

 

Sao vo thuat Ngo Kinh nhap vien vi tim co dau hieu bat on hinh anh 2
Hình ảnh Ngô Kinh được bạn diễn Bành Vu Yến đỡ trên trường quay. Ảnh: Ifeng.

 

Thời điểm đóng Chiến lang 1, anh từng phải phẫu thuật đầu gối và không thể di chuyển trong một năm.

Chiến lang 2 tiếp tục là dự án phim hành động thực chiến. Hồi tháng 8, Ngô Kinh thừa nhận anh đã bị thương lần nữa khi quay. Tuy nhiên, nam diễn viên cự tuyệt dùng thế thân để đảm bảo an toàn.

"Quay các cảnh hành động không bị thương là điều chỉ có trong tưởng tượng, lừa gạt người khác. Tôi là diễn viên hành động, đóng phim không dựa vào gương mặt để kiếm vai diễn. Tôi nhờ vào khả năng võ thuật và kinh nghiệm diễn xuất, không ngại chuyện bị thương", tài tử từng được coi là Lý Liên Kiệt thứ hai chia sẻ.

 

Sao vo thuat Ngo Kinh nhap vien vi tim co dau hieu bat on hinh anh 3
Ngô Kinh trên phim trường Chiến lang 2. Phim dự kiến ra mắt vào năm 2017. Ảnh: QQ.

 

Chiến lang 2 là câu chuyện về anh lính Lãnh Phong (Ngô Kinh) muốn từ giã mọi thứ, sang châu Phi bắt đầu cuộc sống phiêu bạt. Không ngờ, anh lại bị cuốn vào cuộc chiến phản loạn tại hòn lục địa đen. Lãnh Phong với cá tính của mình - quên sự an toàn bản thân - dấn thân vào cuộc chiến.

Phim do Ngô Kinh làm đạo diễn, biên kịch và được bấm máy từ trung tuần tháng 6, khởi chiếu vào năm 2017. Phần 2 của phim sẽ mang đến màu sắc quốc tế hóa với sự hợp tác cùng Hollywood.

 

Theo Zing


Ngô Kinh võ thuật diễn viên

Tin tức mới nhất