Sập tường khiến 4 người chết, 2 người bị thương

Chiều qua 9 - 10, tại thôn Cái Gian, xã Nam Sơn, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh đã xảy ra một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng

 tại công trình xây dựng Nhà máy cán bột keo giấy, xã Nam Sơn, huyện Ba Chẽ, tỉnh Quảng Ninh khiến 4 người chết và 2 người bị thương nặng.

Trước đó, nhóm công nhân gồm hơn 10 người đang xây dựng hố móng để lắp đặt máy băm dăm gỗ tại công trình xây dựng xưởng máy cán bột keo giấy thì bất ngờ đất đá và bờ kè phía sau hố móng bị sạt lở, đổ sập xuống. Vụ tai nạn nghiêm trọng này khiến 2 người chết tại chỗ, 2 người khác chết trên đường đi cấp cứu.


Hiện trường vụ tai nạn lao động thảm khốc (ảnh CTV)

Các nạn nhân thiệt mạng được xác định gồm: ông Vũ Văn Tân (SN 1957), Phạm Văn Thái (SN 1959), Lê Văn Lích (SN 1969), Phạm Văn Song (SN 1992). Hai người bị thương là Phạm Văn Cương và anh Lê Văn Dôn cùng sinh năm 1973. Cả 6 nạn nhân đều trú tại huyện Tiên Lãng, Hải Phòng và đang tạm trú tại xã Đồng Rui, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương và cơ quan chức năng huyện Ba Chẽ, Tiên Yên đã có mặt tại hiện trường chỉ đạo xử lý nhanh chóng các thủ tục cần thiết để đưa 4 nạn nhân về nhà an táng và cứu chữa cho 2 nạn nhân bị thương. Để hỗ trợ gia đình các nạn nhân, UBND tỉnh tỉnh Quảng Ninh đã hỗ trợ 6 triệu đồng/người thiệt mạng, 3 triệu đồng/người bị thương. Huyện Ba Chẽ và Tiên Yên cùng hỗ trợ 4 triệu đồng/người thiệt mạng, 2 triệu đồng/người bị thương.

Theo Công An TPHCM

Tin tức mới nhất