Sát giờ cưới Trấn Thành, Hari Won bị mất tiền liên tục

Có vẻ như đen đủi vẫn theo Hari Won đến tận sát ngày trọng đại của mình...



Những ngày gần đây, thông tin về đám cưới của Trấn Thành và Hari Won đang là tâm điểm quan tâm của dư luận. Chỉ còn một ngày nữa, Hari Won sẽ chính thức theo Trấn Thành về dinh sau gần một năm yêu nhau sóng gió. 

Tuy nhiên, dường như những điều đen đủi vẫn còn đeo bám lấy Hari Won ngay cả khi ngày lành tháng tốt đang đến rất gần. Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ chia sẻ liên tục bị mất tiền không hợp lý trong những ngày qua và mong ước năm sau sẽ không bị đen đủi như vậy nữa.


Hari Won ca thán khi liên tục bị mất tiền trước ngày cưới Trấn Thành.

Có vẻ như cô nàng Hari Won rất có "duyên" với việc bị mất tiền. Cách đây khoảng một tháng trước, Hari Won cũng bị cướp trắng mất 11 triệu trong chuyến trở về Hàn Quốc thăm gia đình. Đó là số tiền cô đưa cho mẹ cầm nhưng không may bị kẻ gian lấy mất. Mỗi khi gặp sự cố như vậy, Hari Won thường thể hiện sự khó chịu ngay trên trang facebook cá nhân. 


Hari Won thường xuyên bị mất tiền và thể hiện sự khó chịu trên trang cá nhân.

Trong khi Hari Won đang khá khó chịu vì bị mất tiền liên tục trong những ngày qua, thì các fan lại hết lời động viên thần tượng vui vẻ lên bởi đám cưới của cô đang tới rất gần.

Hôn lễ của Hari Won và MC Trấn Thành sẽ được tổ chức vào 18h chiều mai (25/12), tại một trung tâm tổ chức sự kiện lớn ở Sài Gòn. Chỉ có 300 khách được mời tới dự hôn lễ, trong đó có nhiều người nổi tiếng như danh hài Hoài Linh, hoa hậu Thu Hoài, ca sĩ Minh Hằng, Ngô Kiến Huy... An ninh cũng được thắt chặt xuyên suốt thời gian hôn lễ diễn ra. 


Hôn lễ của Hari Won và Trấn Thành sẽ diễn ra vào chiều 25/12. 

Tít
Theo Vietnamnet


Hari Won

Tin tức mới nhất