Sau 15 năm, cuối cùng Triệu Vy - Tô Hữu Bằng cũng chịu 'về chung một nhà'

Triệu Vy - Tô Hữu Bằng đã chính thức công bố thành lập công ty điện ảnh mới ngay trong buổi tiệc mừng công của đoàn phim "Phía sau nghi can X".



Tối 20/4, đoàn phim điện ảnh Phía sau nghi can X do Tô Hữu Bằng làm đạo diễn đã tổ chức bữa tiệc mừng công vì doanh thu phim đã vượt mức 400 triệu NDT. Đây là con số doanh thu không quá cao, tuy nhiên so với mức đầu tư kinh phí tầm trung của Tô Hữu Bằng thì doanh thu này vẫn giúp bộ phim có lợi nhuận không ít.


Lâm Tâm Như đóng chính trong "Phía sau nghi can X"


Đây là bộ phim do chính Tô Hữu Bằng làm đạo diễn


Dù thiếu vắng nữ chính Lâm Tâm Như nhưng bù lại, Tô Hữu Bằng được đón tiếp một ngôi sao hạng A đình đám không kém cạnh - Triệu Vy. Diện chiếc váy hoa màu sắc rực rỡ, Triệu Vy thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp mặn mà. Không còn là "Tiểu Yến Tử" tinh nghịch xưa kia, Triệu Vy của thời điểm hiện tại đã trưởng thành và rất chín chắn.


Tô Hữu Bằng và Triệu Vy


Ngoài việc ăn mừng thành công của Phía sau nghi can X, Tô Hữu Bằng - Triệu Vy cũng chính thức thông báo thành lập công ty điện ảnh do 2 người cùng đứng tên đầu tư. Sau 15 năm kể từ ngày đóng chung Hoàn Châu Cách Cách, cuối cùng Triệu Vy - Tô Hữu Bằng cũng "về chung một nhà". Sự kết hợp này chứng minh cho tình bạn sâu sắc, lâu bền của cặp nghệ sĩ đình đám.


Cặp đôi của "Hoàn Châu Cách Cách" ngày nào nay đã "về chung một nhà"
 


Công ty điện ảnh của Tô Hữu Bằng - Triệu Vy đã chính thức được thành lập


Tô Hữu Bằng cho biết thêm, trong những năm gần đây cả anh lẫn Triệu Vy đều hạn chế tham gia các dự án phim với vai trò diễn viên. Thay vào đó, 2 người thích đứng sau ống kính để đảm nhận vị trí đạo diễn, nhà sản xuất. Vì có cùng niềm đam mê và định hướng công việc nên Tô Hữu Bằng - Triệu Vy đã quyết định thành lập công ty. Trong tương lai, 2 người sẽ cho ra đời những dự án phim đảm bảo về cả mặt nghệ thuật lẫn yếu tố thị trường. Với câu hỏi liệu người bạn thân còn lại là Lâm Tâm Như sẽ cùng tham gia phim do Tô Hữu Bằng - Triệu Vy đồng sản xuất, "Ngũ A Ka" cũng vui vẻ trả lời là còn phụ thuộc vào yếu tố thời gian.

Theo Trí Thức Trẻ


Phía sau nghi can X Tô Hữu Bằng Hoàn Châu Cách Cách Triệu vy Lâm Tâm Như

Tin tức mới nhất