24 tiếng trôi qua, MV mới của K-ICM chưa đạt nổi 1 triệu views

Nếu hầu hết sản phẩm trước đây của K-ICM đều đạt con số "khủng" sau khi ra mắt 1 ngày thì MV mới "Ai mang em đi" vẫn chưa nổi 1 triệu views sau 24 tiếng.

Sau thành công của Ai mang cô đơn đi - bản audio đạt 30 triệu lượt xem, khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào MV Ai mang em đi (Ai mang cô đơn đi 3) của bộ đôi nhà sản xuất - ca sĩ K-ICM và APJ.

24 tiếng trôi qua, MV mới của K-ICM chưa đạt nổi 1 triệu views-1
MV mới của K-ICM và APJ vừa mới ra mắt

Mới đây, MV ra mắt mang nội dung nỗi lòng của người con trai yêu đơn phương cô gái. Dù biết cô gái đã có người khác, chàng trai vẫn dành trọn con tim mà không thù hằn, oán trách. Ở cuối MV, chàng trai thả mình xuống dòng nước, làn nước trong xanh dịu dàng ôm lấy chàng. Đó là thời điểm nam chính đã buông xuôi mối tình đơn phương đầy day dứt.

24 tiếng trôi qua, MV mới của K-ICM chưa đạt nổi 1 triệu views-2
Tuy nhiên gần 1 ngày, MV vẫn chưa đạt được 1 triệu views


MV Ai mang em đi

Nếu như những sản phẩm trước của K-ICM đều gây được tiếng vang lớn, với lượt views lên đến hàng triệu thì lần này không ít khán giả bất ngờ vì sau khi ra mắt được gần 1 ngày, số người xem MV chỉ đạt gần nửa triệu views, một con số khá khiêm tốn.

24 tiếng trôi qua, MV mới của K-ICM chưa đạt nổi 1 triệu views-324 tiếng trôi qua, MV mới của K-ICM chưa đạt nổi 1 triệu views-4
Những nhận xét của khán giả về MV của K-ICM

San
Theo VietNamNet


K-ICM

Tin tức mới nhất