Sau 3 năm cật lực mài giũa thanh nhạc, giọng hát của Chi Pu đã tiến bộ ra sao?

Mặc dù chưa tuyên bố lấn sân âm nhạc chính thức song vài năm trở lại đây, Chi Pu đã tự tin tham gia biểu diễn trên nhiều sân khấu lớn.

Sau khi chia sẻ về thông tin lấn sân âm nhạc, Chi Pu tiếp tục tiết lộ thông tin về êkip. Theo đó, cô hợp tác với 2 producer Hàn Quốc: Krazy Park và Eddy Park cho dự án mang tên Dream Show với 2 ca khúc mới toanh. 

Krazy Park và Eddy Park là bộ đôi producer nổi tiếng xứ kim chi, chủ nhân của hàng loạt hit: Alone, Time to love, You are my sunshine, Dream Again - Would Cup 2010, Spring is gone by chance,...  

Sau 3 năm cật lực mài giũa thanh nhạc, giọng hát của Chi Pu đã tiến bộ ra sao?-1

Hai producer này từng hợp tác với nhiều nhóm nhạc đình đám, ca sĩ hàng đầu Kpop: “Chị đại” Kahi, MC Mong, SISTAR, Davichi, T-Ara, Teen Top, Haha, NU’EST, Kwill, Sondam-bi, DIA, nhóm nhạc huyền thoại SG Wannabe,…
 
Nói về mối duyên gặp gỡ và hợp tác với bộ đôi producer "xịn" bậc nhất Kpop, Chi Pu chia sẻ: “Cách đây 1 năm, khi tôi gặp người chị thân thiết từ Hàn Quốc về và có chia sẻ với chị về kế hoạch ra mắt với vai trò ca sĩ trong năm 2017 đồng thời ráo riết tìm producer đỡ đầu, chị đã giới thiệu tôi với anh Krazy và Eddy. Đây cũng là may mắn của tôi”.

Trước khi tìm được êkip cộng tác, Chi Pu đã phải trải qua quá trình rèn luyện vất vả, thậm chí từng có thời điểm muốn từ bỏ đam mê này.

Sau 3 năm cật lực mài giũa thanh nhạc, giọng hát của Chi Pu đã tiến bộ ra sao?-2

Chi Pu chia sẻ: “Hồi đầu tập hát, tôi có liên hệ với một cô khá nổi tiếng để dạy cho mình. Không may hoặc có thể do mình không giỏi, không biết gì về âm nhạc cả, cũng không biết Mi, Ma, Mô như thế nào… dạy được 2 ngày cô nản. 

Cô mới nói: ‘Thôi nhỉ, không học nữa nhỉ’. Lúc đấy bị cô đuổi học, tôi chỉ biết đi về thôi. Tôi còn tự hỏi ‘mình kém đến mức để bị đuổi học á?’. Lúc đó tôi suy nghĩ rất nhiều con đường này có hợp với mình không. Nhưng có lẽ là người thích chinh phục nên những thất bại không làm tôi bỏ cuộc".

Đôi khi nữ diễn viên nản lòng: “Thôi thì cứ an phận làm diễn viên, đừng nghĩ đến chuyện đi hát hò làm gì nữa. Nhưng khi được thầy nhận xét là có nhạc cảm tốt, tiến bộ nhanh,… những lời động viên ấy khiến mình có thêm tự tin để đi tiếp con đường".


Chi Pu khiến khán giả có mặt tại "Viral Fest Asia 2016" ngạc nhiên khi hát với vũ đạo nhuần nhuyễn

Mặc dù chưa chính thức lấn sân âm nhạc song vài năm trở lại đây, Chi Pu đã tự tin tham gia biểu diễn trên những sân khấu lớn. Mới đây nhất phải kể đến Viral Fest Asia 2016 tại Bali, một chương trình hội tụ nhiều tài năng trẻ của châu Á. Trở về từ chương trình này, khán giả đã có cái nhìn tốt hơn về nữ diễn viên khi kiêm thêm vai trò ca sĩ.

Giọng hát của Chi Pu được cải thiện đáng kể vài năm trở lại đây:


Chi Pu trình diễn ca khúc "Trở về đi" trong buổi gặp gỡ fan vào năm 2016


Cô cũng chăm chỉ tham gia những gameshow âm nhạc


Chi Pu hát live "My everything"


Cover ca khúc của Đông Nhi


Hát chay ca khúc "Baby milo"

Chia sẻ về Chi Pu, producer Eddy Park cho biết: “Chúng tôi biết Chi Pu là diễn viên có chất giọng tốt, nhưng bỗng dưng một ngày nghe Chi Pu có ý định lấn sân ca sĩ, chúng tôi hỏi cô ấy để chúng tôi đảm nhiệm từ âm nhạc đến sản xuất thì như thế nào? Và Chi Pu đồng ý, đó là mối lương duyên”. 


Chi Pu gặp gỡ và hợp tác cùng ekip Hàn Quốc
 

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-3-nam-cat-luc-mai-giua-thanh-nhac-giong-hat-cua-chi-pu-da-tien-bo-ra-sao-n-135379.html

Vpop Kpop music video Chi Pu

Tin tức mới nhất