Sau 3 ngày phẫu thuật, cô dâu Cao Bằng khoe làn da căng bóng như thiếu nữ

Trong chia sẻ mới nhất, chị Thu Sao tiết lộ từ ngày kết hôn với chồng 28 tuổi, sức khỏe của chị tốt hơn trước rất nhiều.

Ngày 25/6 vừa qua, trên trang cá nhân, chị Lê Thị Thu Sao gây chú ý khi chia sẻ clip về quá trình làm đẹp. Được biết, lần này cô dâu Cao Bằng thực hiện tiểu phẫu căng da mặt sau lần nâng mũi cách đây 1 tháng.

Ở phần bình luận, rất nhiều người cho biết hóng chờ thành quả. Nhưng cũng chính từ clip này, một số bày tỏ không khỏi rùng mình bởi mặt cô dâu Cao Bằng nhìn rất nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Sau 3 ngày phẫu thuật, cô dâu Cao Bằng khoe làn da căng bóng như thiếu nữ-1

Ngay khi tỉnh dậy sao ca dao kéo, việc đầu tiên chị Thu Sao làm đó là trò chuyện, giao lưu cùng mọi người. Chị tiết lộ: "Khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, tôi từng dại dột suy nghĩ 'Liệu mình có tỉnh được nữa hay không?', 'Chết đem xác về thì làm thế nào',... nhưng cuối cùng tôi vẫn chọn cách tin tưởng bác sĩ.

Dù sức khỏe đã ổn định tôi vẫn quyết định ở lại bệnh viện đến ngày cắt chỉ. Sau đó, 2 vợ chồng sẽ di chuyển về Cao Bằng".

Sau 3 ngày phẫu thuật, cô dâu Cao Bằng khoe làn da căng bóng như thiếu nữ-2
Sau 3 ngày phẫu thuật, cô dâu Cao Bằng khoe làn da căng bóng như thiếu nữ-3

Và sau 3 ngày từ cuộc đại phẫu, hiện tượng mạng họ Lê đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình đến mọi người. Ở lần lên sóng này, chính chủ làm nhiều người bất ngờ với làn da căng bóng, mịn màng. Tuy nhiên, chị Thu Sao tiết lộ phải đợi một thời gian nữa, gương mặt mới trở lại bình thường.

"Gương mặt của tôi đến giờ vẫn chưa được hoàn hảo vì mới trải qua 3 ngày phẫu thuật. Tôi rất hài lòng với cuộc sống mình đang có. Cảm ơn trời phật đã ban tặng nhân duyên tiền định ấy cho tôi.

Có lẽ, tôi và ông xã kiếp trước chưa hết duyên nợ nên kiếp này tiếp tục được đồng hành. Từ ngày kết hôn, tôi thấy làm việc gì cũng thuận lợi, sức khỏe cũng tốt hơn trước rất nhiều", chị Thu Sao nói.

Sau 3 ngày phẫu thuật, cô dâu Cao Bằng khoe làn da căng bóng như thiếu nữ-4
Sau 3 ngày phẫu thuật, cô dâu Cao Bằng khoe làn da căng bóng như thiếu nữ-5

Ở phần bình luận, tiếp tục là rất nhiều ý kiến khen ngợi nhan sắc trẻ đẹp. Cũng có không ít người đưa ra lời khuyên chị Thu Sao không nên chủ quan bởi phẫu thuật thẩm mỹ khi tuổi đã cao là việc làm vô cùng nguy hiểm.

Đáp lại sự quan tâm, vợ anh Hoa Cương đã trực tiếp gửi lời cảm ơn mọi người.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/co-dau-cao-bang-khoe-nhan-sac-tre-dep-sau-3-ngay-tham-my-n-227116.html

cặp đôi đũa lệch Làm đẹp

Tin tức mới nhất