Thêm lần nữa khoe ảnh sương sương, Midu bất ngờ bị trách móc sao thả toàn 'thính độc'

Đăng ảnh đẹp kèm caption quá ngôn tình, Midu thêm lần nữa khiến fans thích thú.

Chia tay mối tình nhiều năm với Phan Thành, thời gian qua Midu tìm niềm vui bên công việc và thỉnh thoảng đăng ảnh giao lưu với người hâm mộ. Ở mỗi khoảnh khắc, bên cạnh ngoại hình xinh đẹp thì caption sặc mùi "thính" của hot girl SN 1989 luôn nhận về rất nhiều quan tâm.

Thêm lần nữa khoe ảnh sương sương, Midu bất ngờ bị trách móc sao thả toàn thính độc-1

Mới đây, Midu tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi đăng tải dòng trạng thái cực tình. "Đường vào tim em không có cửa/ Chỉ cần anh đọc đúng password thôi", cô nàng "thả thính" fans.

Kèm theo bài đăng là hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp diện chiếc váy 2 dây gợi cảm và thần thái rất "chảnh" khi lên hình.

Thêm lần nữa khoe ảnh sương sương, Midu bất ngờ bị trách móc sao thả toàn thính độc-2

Ngay lập tức, khoảnh khắc đã nhận về 7.000 lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận chia sẻ. Ngoài khen ngợi xinh đẹp, không ít người lên tiếng hờn trách: "Thính này độc quá Du ơi", "Thính có độc",...

Thêm lần nữa khoe ảnh sương sương, Midu bất ngờ bị trách móc sao thả toàn thính độc-3

Nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết tình cũ Phan Thành luôn lựa chọn cho mình những trang phục bánh bèo kín đáo, đúng chuẩn "thần tiên tỷ tỷ". Bởi vậy, trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu Midu từng tiết lộ lý do sở hữu hình thể chuẩn nhưng ít mặc trang phục gợi cảm.

Hot girl SN 1989 bật mí: "Tôi thường nhận được những lời mời chụp hình bikini hay đóng các vai gợi cảm nhưng tôi đều từ chối vì thấy không phù hợp với mình. Tôi thích sự kín đáo. Tôi không thích ăn mặc quá gợi cảm".
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-midu-dang-anh-tha-thinh-bat-chap-fans-binh-luan-bat-ngo-n-196803.html

thả thính Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất