Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Sau 5 ngày bí mật đính hôn, Công Phượng bị đồng đội đặt câu hỏi 'nhạy cảm' chuyện nhẫn cưới

Chiều qua (8/6), Công Phượng chính thức quay lại sân cỏ. Tại đây, anh bị đồng đội dò hỏi về giá trị chiếc đang đeo trên tay.

Kết thúc lễ đính hôn kín đáo cùng với Viên Minh, Công Phượng chính thức quay trở lại sân cỏ, tập luyện cùng đồng đội tại Câu lạc bộ TP. HCM vào hôm qua (8/6).

Trên tập, chàng cầu thủ xứ Nghệ bất ngờ bị 2 đồng đội Amido Blade và Diakite Pape tới "hỏi thăm". Ngoài gửi lời chúc mừng, bộ đôi cầu thủ cũng tò mò về chiếc nhẫn đính hôn của Công Phượng.

Sau 5 ngày bí mật đính hôn, Công Phượng bị đồng đội đặt câu hỏi nhạy cảm chuyện nhẫn cưới-1
Ảnh: Zing.vn

Đặc biệt, một trong 2 ngoại binh bất ngờ dò hỏi về giá trị chiếc nhẫn anh chàng đàng đeo. Dù người trong cuộc không hé lộ nhưng fans tỏ ra rất hào hứng với tình huống này.

Công Phượng và Viên Minh tổ chức lễ ăn hỏi vào tối ngày 3/6 vừa qua tại một khách sạn đắt đỏ bậc nhất Sài Gòn. Ngày vui của cặp đôi chỉ có người nhà và một vài bạn bè thân thiết. Thậm chí, nhiều đồng đội của anh ở Câu lạc bộ TP. HCM cũng không hay biết về sự kiện đặc biệt này.

Sau ngày vui, vì nhận được quá nhiều quan tâm của truyền thông cũng như người hâm mộ, Phượng "Núi" đã có những chia sẻ cực ấm lòng trên trang cá nhân.

Sau 5 ngày bí mật đính hôn, Công Phượng bị đồng đội đặt câu hỏi nhạy cảm chuyện nhẫn cưới-2
Ảnh: Zing.vn.

Theo đó, chia sẻ loạt ảnh nét căng bên bạn đời trong ngày trọng đại, anh viết: "Ban đầu, Phượng và Minh dự định làm lễ đính hôn ấm cúng 100 người, chỉ dành riêng cho gia đình và bạn bè thân thiết của hai bên. Đồng nghĩa với việc không chia sẻ vấn đề này với báo chí.

Nhưng cả Phượng và Minh rất bất ngờ khi nhận được sự quan tâm, cũng như những lời chúc phúc, nên hôm nay, Phượng thay mặt gia đình hai bên cảm ơn đến mọi người, cũng như các anh chị báo chí đã dành sự quan tâm cho Phượng và Minh.

Sau dòng chia sẻ này, Phượng hi vọng mọi người tiếp tục tôn trọng sự riêng tư cho hai gia đình Công Phượng - Viên Minh, cũng như các bạn bè đã đến dự lễ đính hôn. Dòng chia sẻ này cũng là thông cáo chính thức và duy nhất đến từ Phượng về buổi đính hôn này. Một lần nữa, chân thành cảm ơn mọi người".

Sau 5 ngày bí mật đính hôn, Công Phượng bị đồng đội đặt câu hỏi nhạy cảm chuyện nhẫn cưới-3

Lễ ăn hỏi diễn ra vài ngày, Công Phượng cũng gây chú ý khi cùng một người bạn mở một quán chuyên về ẩm thực tại TP. HCM. Tại đây, anh chàng nổi bật khi xuất hiện bên chiếc xe phân khối lớn.

Tuy nhiên, một số thánh soi tinh ý nhận ra ký hiệu đặc biệt trên chiếc xe Công Phượng đang sử dụng.

Sau 5 ngày bí mật đính hôn, Công Phượng bị đồng đội đặt câu hỏi nhạy cảm chuyện nhẫn cưới-4
Ảnh: Sport 5.

Đó là chữ viết tắt "PM" kèm theo biểu tượng mặt cười quá đỗi đáng yêu. Chỉ cần nhìn đến đây thôi hội gái độc thân tan chảy là cái chắc. Bởi ai cũng biết đây là chữ cái đầu tiên trong tên của cặp đôi "Phượng - Minh".

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cong-phuong-bi-dong-doi-hoi-xoay-chuyen-nhan-cuoi-n-224962.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh