Sau ba tháng kết hôn chị dâu Bảo Thy lộ bụng bầu tròn vo

Hình ảnh này được ca sĩ Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái: "Cái bụng của chị dâu yêu quá".

Sau 3 tháng kết hôn, cách đây ít ngày Bảo Trần - anh trai ca sĩ Bảo Thy gây chú ý khi thông báo tin vui được lên chức bố. Theo đó, khi hot girl Trang Pilla chia sẻ khoảnh khắc giản dị trong chiếc áo 2 dây chấm bi đính kèm status "Sẽ trẻ mãi không già", ông xã Bảo Trần đã dành lời khen "có cánh" cho người đầu ấp má kề: "Có em bé rồi mà vẫn xinh ngất ngây". 

Sau ba tháng kết hôn chị dâu Bảo Thy lộ bụng bầu tròn vo-1
Qua chia sẻ có thể thấy Bảo Trần thích được sinh con gái đầu lòng.

Ngay lập tức dòng chia sẻ này đã nhận về vô số lời chúc từ người thân, bạn bè và người hâm mộ. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng chính thức về việc được lên chức cũng như giới tính thai nhi, song nhiều phán đoán Trang Pilla đang mang thai bé gái.

Trước đó trên Facebook cá nhân, Bảo Trần thường xuyên chia sẻ hình ảnh, bài viết hay clip ngộ nghĩnh về các bé gái và nhắn nhủ bà xã sớm sinh em bé cho anh.

Sau ba tháng kết hôn chị dâu Bảo Thy lộ bụng bầu tròn vo-2
Hình ảnh Trang Pilla xinh đẹp dù mang bầu khá lớn được ca sĩ Bảo Thy chia sẻ trên trang cá nhân

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Bảo Thy tiếp tục đăng tải hình ảnh chụp chung cùng chị dâu - hot girl Trang Pilla. Dù không thông báo Trang Pilla mang thai được mấy tháng nhưng nhìn ảnh có thể thấy bụng của cô nàng đã nhìn khá rõ.

Bảo Thy và chị dâu có mối quan hệ rất thân thiết, coi nhau như bạn bè. Cả hai thường xuyên đăng tải những hình ảnh đi du lịch, đi chơi, mua sắm,...

Dù bụng đã "lùm lùm" nhưng ngoại hình của bà xã Thế Bảo vẫn vô cùng xinh đẹp. Trước đó, chị dâu Bảo Thy cũng khoe một bức ảnh cận mặt cho thấy mọi đường nét đều không có gì thay đổi.

Sau ba tháng kết hôn chị dâu Bảo Thy lộ bụng bầu tròn vo-3
Dù đang mang bầu nhưng bà xã Bảo Trần vẫn vô cùng xinh đẹp

Trước khi kết hôn cùng Bảo Trần, Đỗ Thị Thùy Trang (hay còn gọi Trang Pilla, SN 1994) cũng khá nổi tiếng khi là người phụ nữ xinh đẹp, một doanh nhân thành đạt tại Sài Gòn. Cô từng đạt giải Ngôi sao tài năng trong cuộc thi Ngôi sao thời trang.

Với vóc dáng gợi cảm, quyến rũ, cô cũng làm người mẫu ảnh cho các tạp chí. Năm 2016, Trang Pilla được vinh danh Á khôi 3 của cuộc thi Duyên dáng doanh nhân. Cặp đôi Bảo - Trang quen nhau qua 1 buổi hội thảo họp mặt các doanh nghiệp Việt Nam từ tháng 1/2016. Và tới giữa tháng 6/2016, cả hai mới chính thức ra mắt gia đình hai bên.

Sau ba tháng kết hôn chị dâu Bảo Thy lộ bụng bầu tròn vo-4
Bảo Trần và bà xã thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch trên trang cá nhân

Chia sẻ về cuộc sống sau kết hôn, Trang Pilla cho biết: "Cuộc sống cũng không thay đổi gì nhiều vì lối sống của hai bên gia đình và cách giáo dục con cái khá giống nhau. Vợ chồng tôi vẫn như bao cặp vợ chồng trẻ khác, cố gắng làm việc rồi 1 phần tích góp, 1 phần để hưởng thụ cuộc sống, phục vụ sở thích du lịch và shopping của 2 người".

Chị dâu Bảo Thy cũng không lo sợ bản thân kiếm ít tiền hơn chồng. Bởi cô cho rằng, khi đã là vợ chồng việc ai kiếm tiền nhiều hay ít không còn quan trọng nữa. Ở thời điểm hiện tại, việc chăm lo cho sức khỏe và chờ đón em bé trong bụng sắp chào đời mới là quan trọng.

Sau ba tháng kết hôn chị dâu Bảo Thy lộ bụng bầu tròn vo-5
Trang Pilla nổi tiếng là người phụ nữ thành đạt và có gu thời trang cực chất

"Tôi thấy còn trẻ còn nhiều cơ hội phấn đấu trong sự nghiệp thì không việc gì phải 'ở không' cả. Thay vì trước đây khi chưa có chồng mình phải tự thân suy nghĩ và làm tất cả chỉ có 1 mình.

Giờ đây có chồng bên cạnh yêu thương, chăm sóc, lúc nào cũng sẵn sàng giúp đỡ chia sẻ mọi thứ với mình thì lại không phát huy hết những thế mạnh mà trước đây khi có 1 mình không thể làm được?", bà xã Thế Bảo trải lòng.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-ba-thang-ket-hon-chi-dau-bao-thy-lo-bung-bau-tron-vo-n-138792.html

Bảo Thy giới trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao