Sau bê bối ảnh nóng, 'Đường Tăng' Ngô Diệc Phàm bị đồn nghiện ma túy

Chiều 15/12, cộng đồng mạng Trung Quốc xôn xao với tin nam diễn viên Ngô Diệc Phàm sử dụng ma túy. Trước đó, anh từng lao đao vì cáo buộc quan hệ tình cảm với nhiều phụ nữ.

Theo Sina, vào chiều 15/12 trên các trang mạng xã hội Trung Quốc lan truyền thông tin Ngô Diệc Phàm nghiện ma túy, sử dụng chất cấm thường xuyên. Thậm chí, các nguồn tin trên mạng còn đăng tải đoạn video cho thấy tài tử 9X có biểu hiện lạ trước ống kính.

Thông tin gây ra nhiều phản ứng tiêu cực trong cộng đồng. Dư luận không quên nhắc lại bê bối tình ái cũ của “Đường Tăng” phim Tây du hàng ma thiên. Họ cho rằng anh có tiền sử ham chơi.


Sau bê bối ảnh nóng, Đường Tăng Ngô Diệc Phàm bị đồn nghiện ma túy-1
Ngô Diệc Phàm từng lao đao vì ảnh đời tư.

Tối 15/12, phía công ty quản lý Ngô Diệc Phàm chính thức lên tiếng về tin đồn sử dụng ma túy. Trong thông báo bằng văn bản, phía Ngô Diệc Phàm khẳng định: “Đây là tin phỉ báng ác ý. Đoạn clip được lan truyền là hình ảnh khi Ngô Diệc Phàm đợi phỏng vấn. Anh ấy đang hát và bị xuyên tạc”.

Công ty cho biết đã ủy quyền Văn phòng luật sư Bắc Kinh giải quyết vụ việc theo trình tự pháp luật. “Đây là sự vu khống đáng nhận trách nhiệm hình sự”, thông báo nhấn mạnh.


Sau bê bối ảnh nóng, Đường Tăng Ngô Diệc Phàm bị đồn nghiện ma túy-2
Phía công ty phủ nhận cáo buộc anh nghiện ma túy.

Diễn viên Diệc Phàm sinh năm 1990, quốc tịch Trung - Canada. Anh được chú ý trên toàn châu Á nhờ vai trò là một "mẩu" của EXO. Diệc Phàm rời nhóm nhạc hồi tháng 5/2014 và trở về Trung Quốc phát triển sự nghiệp.  

Lấn sân sang điện ảnh, Ngô Diệc Phàm nhanh chóng góp mặt trong các dự án lớn như Lão Pháo Nhi, Mỹ nhân ngư, Tước tích, Hóa ra anh vẫn ở đây, Tây du hàng ma thiên...


Sau bê bối ảnh nóng, Đường Tăng Ngô Diệc Phàm bị đồn nghiện ma túy-3
Ngô Diệc Phàm trong Tây du hàng ma thiên.

Hồi giữa năm 2016, một phụ nữ tên G.NA khẳng định trên Weibo là bạn gái cũ của Ngô Diệc Phàm. Cô cho biết hai người yêu nhau một thời gian dài tại Vancouver (Canada). Khi Ngô Diệc Phàm về nước lập nghiệp, anh đã chia tay cô vội vàng.

Sau chia sẻ của G.NA, một phụ nữ có nick mạng là Cách yêu Phàm kể cũng từng bị Ngô Diệc Phàm hắt hủi. Cô này tung bằng chứng là những hình ảnh phòng the của nam diễn viên nổi tiếng.

Cả hai người đều cáo buộc Ngô Diệc Phàm từng hẹn hò nhiều cô gái một lúc và là người cả thèm chóng chán.

Theo Zing


ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất