Sau 'bê bối' tình ái, Phan Thành hết khóa Facebook lại muốn sang Mỹ định cư để lảng tránh quá khứ?

Trò chuyện với một người bạn, Phan Thành tiết lộ muốn ở lại Mỹ lâu dài vì bắt đầu thấy thích nơi đây.

Xuất thân từ dòng dõi trâm anh thế phiệt nhưng Phan Thành lại khá trắc trở đường tình duyên. Anh và hot girl/diễn viên Midu từng được ví như "tiên đồng ngọc nữ". Trải qua 7 năm gắn bó, cặp đôi đã tính đến chuyện trăm năm khi bí mật tổ chức lễ đính hôn hồi cuối năm 2014 và lên kế hoạch đám cưới vào 2015. Nhưng không lâu sau, Midu khiến mọi người bất ngờ khi tuyên bố hủy hôn ước vì phát hiện chàng thiếu gia và hot girl Thúy Vi có quan hệ ngoài luồng.

Khép lại chuyện tình ồn ào với 2 nàng hot girl, cuối năm 2017, Phan Thành công khi hẹn hò với beauty blogger - Trương Minh Xuân Thảo. Thời gian bên nhau, cả hai thường xuyên up ảnh tay trong tay tham dự các sự kiện. Chứng kiến tình cảm cặp đôi dành cho nhau, nhiều người bày tỏ muốn chàng thiếu gia và nàng tiểu thư sớm nên duyên vợ chồng.

Sau bê bối tình ái, Phan Thành hết khóa Facebook lại muốn sang Mỹ định cư để lảng tránh quá khứ?-1

Tuy nhiên đầu năm 2019, Thành - Thảo gây bất ngờ trước thông tin đôi ngả chia ly. Giữa nghi án, họ thường xuyên gây chú ý khi đăng tải những status tâm trạng. Cho đến một ngày, chuyện này được chính Xuân Thảo vô tình xác nhận khi trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội.

Về phía Phan Thành, giữa thời điểm nước sôi lửa bỏng, chàng thiếu gia được cho là vẫn nhớ nhung về hôn thê cũ. Không chỉ đăng status tâm trạng, Phan Thành còn có đến 2 lần like ảnh Midu. Chính động thái này của anh mà thời gian qua, người hâm mộ đã không ngừng động viên và khuyên chàng thiếu gia mạnh dạn nối lại tình cảm với nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng.

Sau bê bối tình ái, Phan Thành hết khóa Facebook lại muốn sang Mỹ định cư để lảng tránh quá khứ?-2
Chia sẻ mới đây của Phan Thành.

Sau những "bê bối" tình ái, Phan Thành quyết định khóa Facebook nhưng lại tìm đến Instagram để bày tỏ tâm trạng. Mới hôm trước than thở: "Cô đơn là điều anh không muốn, nhưng đó là thứ duy nhất có thể chọn trong muôn vàn sự lựa chọn bên ngoài vì nó ít đau đớn hơn", hôm sau chàng thiếu gia lại suy tư: "Vốn là nhân duyên nhưng liệu cuối cùng có thể thành đôi? Năm ấy đào hoa vương nợ. Nhất niệm Thanh Khâu...".

Dù không trực tiếp nói ra song nghe những chia sẻ của Phan Thành, người hâm mộ không khỏi nghi ngờ anh đang đau khổ vì tình. Và rồi như một thói quen, fans lại tiếp tục gửi đến chàng thiếu gia những lời động viên, ủng hộ anh sớm quay lại với Midu. Tiếp tục ngó lơ những gợi ý chân thành, Phan Thành lại khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ chuyện muốn định cư ở Mỹ khi trò chuyện với một người bạn.


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-thanh-muon-sang-my-dinh-cu-de-lang-tranh-qua-khu-n-180273.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất