Sau bức ảnh để lộ ngoại hình đời thực sồ sề, hotgirl Việt nổi đình đám bị bóc phốt 'lươn lẹo' khi bán hàng

Ashley Thảo Đinh lại bị tố bán đồ cũ nhưng vẫn nói "chưa mặc lần nào".

Năm 2015, từ một cô gái vô danh - Đinh Thị Phương Thảo hay còn được gọi là Ashley (SN 1992) quê Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk bất ngờ nổi như cồn nhờ hành trình giảm cân ấn tượng.

Sau thời gian im hơi lặng tiếng, tháng 3 vừa qua Ashley Phương Thảo bất ngờ chiếm sóng mạng xã hội với bức ảnh lộ thân hình sồ sề khác xa với những hình ảnh từng chia sẻ.

Sau bức ảnh để lộ ngoại hình đời thực sồ sề, hotgirl Việt nổi đình đám bị bóc phốt lươn lẹo khi bán hàng-1
Ashley Phương Thảo bị bóc mẽ "sống ảo" quá đà.

Trước nhiều ý kiến tố "sống ảo", dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà chứ nhan sắc thực tế chẳng như mọi người nhìn thấy, Phương Thảo đã có những chia sẻ riêng với 2Sao.vn.

Khẳng định khiêm tốn về chiều cao, cô gái trẻ tiết lộ việc bản thân có những bức ảnh "để đời" là do biết cách tạo dáng, biết chọn góc chụp ảnh đẹp,... Hot girl Instagram không muốn giải thích nhiều về sự xuất hiện của bức ảnh kia và khuyên mọi người hãy xem những clip, livestream trước đó để có cái nhìn đúng.

Sau bức ảnh để lộ ngoại hình đời thực sồ sề, hotgirl Việt nổi đình đám bị bóc phốt lươn lẹo khi bán hàng-2Sau bức ảnh để lộ ngoại hình đời thực sồ sề, hotgirl Việt nổi đình đám bị bóc phốt lươn lẹo khi bán hàng-3

Sau 5 tháng vướng phải ồn ào về nhan sắc, mới đây Ashley Phương Thảo tiếp tục gây chú ý khi bị bóc phốt không trung thực khi bán hàng.

Chẳng là hot girl Instagram có một chiếc đầm chuẩn hàng Việt Nam xuất khẩu, do không mặc đến nên muốn bán lại với giá 200 nghìn đồng. Kèm theo hình ảnh chiếc đầm, cô nàng khẳng định: "Váy chưa mặc lần nào".

Sau bức ảnh để lộ ngoại hình đời thực sồ sề, hotgirl Việt nổi đình đám bị bóc phốt lươn lẹo khi bán hàng-4
Khẳng định váy chưa mặc lần nào, thế hình ảnh này là thế nào nhỉ?

Cũng chính bởi lời khẳng định chắc nịch này của Ashley Phương Thảo đã bị cư dân mạng tung bằng chứng nói dối. Theo đó, một người phát hiện chiếc đầm này thực tế đã từng được cô mặc thế nhưng khi đăng lên bán hot girl lại bảo chưa mặc lần nào. 

"Rõ ràng bộ đồ mặc từ 2015 đi Malaysia, giặt 3845821 nước rồi mà vẫn kêu chưa mặc lần nào. Ai mua mình cũng xin quỳ", một người chỉ ra.

Sau bức ảnh để lộ ngoại hình đời thực sồ sề, hotgirl Việt nổi đình đám bị bóc phốt lươn lẹo khi bán hàng-5
Hot girl bán lại body suit với giá 150 nghìn đồng.

Ở diễn biến khác, Ashley Phương Thảo tiếp tục đăng ảnh bán lại một chiếc body suit với giá 150 nghìn đồng và tiếp tục bị "thánh soi" chỉ ra đã mặc bộ đồ này khá nhiều lần.

Sau bức ảnh để lộ ngoại hình đời thực sồ sề, hotgirl Việt nổi đình đám bị bóc phốt lươn lẹo khi bán hàng-6
Cư dân mạng cho rằng, nếu Ashley Phương Thảo đã mặc đi mặc lại body suit nhiều lần rồi thì không nên bán lại nữa.
 


Nana
Theo Vietmamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ashley-thao-dinh-lai-bi-to-luon-leo-khi-ban-vay-cu-cho-khach-n-193912.html

bán hàng online Hot Girl

Tin tức mới nhất