Trước khi bị tung ảnh nhan sắc đời thường 'xấu hết vía', hotgirl Ashley Phương Thảo từng mang tiếng 'chị trùm môi giới mại dâm'

Hotgirl Đăk Lăk Ashley Phương Thảo lần đầu trải lòng về những tin đồn bủa vây sau khi nổi tiếng.

Lần tái xuất đầy bão tố của Ashley Phương Thảo

Năm 2015, từ một cô gái vô danh - Đinh Thị Phương Thảo hay còn được gọi là Ashley (SN 1992) quê Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk bất ngờ nổi như cồn nhờ hành trình giảm cân ấn tượng. Sau thời gian im hơi lặng tiếng, mới đây Ashley Phương Thảo bất ngờ chiếm sóng mạng xã hội với bức ảnh lộ thân hình sồ sề khác xa với những hình ảnh từng chia sẻ.

Trước nhiều ý kiến tố "sống ảo", dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh quá đà chứ nhan sắc thực tế chẳng như mọi người nhìn thấy, Phương Thảo đã có những chia sẻ riêng với 2Sao.vn.

Trước khi bị tung ảnh nhan sắc đời thường xấu hết vía, hotgirl Ashley Phương Thảo từng mang tiếng chị trùm môi giới mại dâm-1
Phương Thảo bị bóc phốt nhan sắc xấu xí, khác xa với ảnh chia sẻ.

Khẳng định khiêm tốn về chiều cao, cô gái trẻ tiết lộ việc bản thân có những bức ảnh "để đời" là do biết cách tạo dáng, biết chọn góc chụp ảnh đẹp,... Hot girl Instagram không muốn giải thích nhiều về sự xuất hiện của bức ảnh kia và khuyên mọi người hãy xem những clip, livestream trước đó để có cái nhìn đúng.

Hiện Thảo đang đi du lịch nước ngoài, sau khi trở về nước cô cho biết sẽ mời luật sư can thiệp việc này.

Trước khi bị tung ảnh nhan sắc đời thường xấu hết vía, hotgirl Ashley Phương Thảo từng mang tiếng chị trùm môi giới mại dâm-2
Ngoại hình nóng bỏng của cô nàng.

"Tôi có một hội antifan. Họ đã thêu dệt rất nhiều chuyện và tấm hình đó là từ cái page đó mà ra. Ai cũng biết, tôi không phải người mẫu nên không thể đẹp ở mọi góc chụp. Tại sao tôi lại có những bức ảnh đẹp? Vì tôi biết tạo dáng đứng, biết cách chọn góc chụp... Nếu bị chụp lén hay chụp không có sự chuẩn bị, tôi thấy không tự tin.

Tôi không tham gia showbiz, không kiếm tiền từ việc nổi tiếng. Trước đó, đã có rất nhiều thông tin sai lệch nói về tôi. Thậm chí, nhiều page bán hàng, spa,... lợi dụng hình ảnh của tôi để quảng cáo. Tuy nhiên lần này tôi không thể để mình bị bôi nhọ thêm nữa. Luật an ninh mạng đã ban hành và tôi sẽ mời luật sư can thiệp", Phương Thảo cho hay.


Clip Phương Thảo khoe sắc vóc quyến rũ.

Từ chuyện lộ nhan sắc "xấu hết vía", hot girl Đắk Lắk uất ức trải lòng khi bị đồn là "gái môi giới mại dâm"

Phương Thảo vốn tốt nghiệp Đại học Tài Chính - Ngân hàng nhưng sau đó quyết định rẽ hướng. Hiện ngoài làm huấn luyện viên trực tuyến, cô đang là giám đốc cho một công ty tổ chức sự kiện được đặt tại Singapore. 

Ngành nghề mà hot girl 9x đang theo đuổi từng vấp phải sự phản đối của gia đình. Thậm chí Phương Thảo còn tiết lộ, cô từng bị mọi người hiểu lầm làm trong đường dây "môi giới mại dâm".

Trước khi bị tung ảnh nhan sắc đời thường xấu hết vía, hotgirl Ashley Phương Thảo từng mang tiếng chị trùm môi giới mại dâm-3
Tin nhắn Phương Thảo chia sẻ với 2Sao.vn

"Công việc của tôi thường xuyên phải đi nước ngoài hàng tháng. Tôi là một người làm việc nghiêm túc, thường xuyên chia sẻ những thông tin tích cực đến mọi người. Tôi biết cuộc sống của mình đang bị nhiều người ganh tỵ. Trước tôi còn từng bị mọi người đồn làm môi giới mại dâm. Trong khi sự kiện của tôi tổ chức đều có cả một ê kíp để chụp hình, quay video quảng cáo", Phương Thảo trải lòng.

2 năm qua chỉ dành thời gian đi du lịch

Phương Thảo không phủ nhận chuyện bất ngờ nổi tiếng đã đem lại cho cô nhiều cơ hội. Trong một chia sẻ với báo chí vào năm 2017, hot girl từng tiết lộ mỗi tháng thu nhập kiếm được khoảng từ 90 đến 120 triệu đồng.

Tâm sự với 2Sao.vn, Thảo lại cho biết 2 năm trở lại đây cô chỉ dành thời gian đi du lịch. Nếu ai theo dõi hot girl Đắk Lắk, ai cũng sẽ thấy cuộc của cô gắn liền với những chuyến du lịch châu Âu.

Trước khi bị tung ảnh nhan sắc đời thường xấu hết vía, hotgirl Ashley Phương Thảo từng mang tiếng chị trùm môi giới mại dâm-4Trước khi bị tung ảnh nhan sắc đời thường xấu hết vía, hotgirl Ashley Phương Thảo từng mang tiếng chị trùm môi giới mại dâm-5
Cuộc sống đầy màu sắc của Phương Thảo sau những nỗ lực không ngừng nghỉ.

"Hai năm trở lại đây, tôi dành gần như thời gian để đi du lịch nước ngoài. Những trải nghiệm và kinh nghiệm sống, tôi chỉ gói gọn trong mấy chữ 'sống thật với chính mình'. Bạn phải biết mình thích cái gì, theo đuổi cái gì và làm như thế nào để đạt được nó.

Đừng làm những thứ mình không muốn. Chỉ khi bạn làm những điều mình đam mê thì bạn mới có thể làm hết sức mình mà thôi. Mỗi người trẻ nên biết ít nhất 2 ngôn ngữ, tiếng mẹ đẻ và tiếng Anh. Đó là chìa khóa để bạn hội nhập và hành trang cho bạn tiến xa hơn sau này.

Hiện tại, tôi cũng không có thời gian tập luyện nhiều như trước nhưng tôi vẫn cố gắng giữ sắc vóc được cân đối", Phương Thảo chia sẻ.


Hải Vân
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ashley-phuong-thao-bi-don-lam-gai-moi-gioi-mai-dam-n-178255.html

Mại dâm Hot Girl

Tin tức mới nhất