Sau bức ảnh người yêu giả gái, Bảo Anh tiết lộ: 'Tôi chỉ giúp Hồ Quang Hiếu che đậy giới tính'

"Giờ Hiếu chịu sống thật rồi, cũng đã nói chuyện với gia đình nên sắp tới hy vọng mọi người hiểu rằng Bảo Anh chỉ là người bạn giúp Hồ Quang Hiếu che mắt thiên hạ".

Hôm 23/7, Hồ Quang Hiếu bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc váy cùng chia sẻ hóm hỉnh: "Phận là con gái chưa 1 lần 2 like". Chủ nhân bản hit Con bướm xuân gây xôn khi khoe tấm ảnh ghép có dung nhan xinh đẹp trong chiếc váy cưới màu trắng điệu đà, đầu đội nơ cùng lời thú nhận "phận con gái" .


Hồ Quang Hiếu khiến fan bật cười khi khoe ảnh "chuyển giới"
 

Bên cạnh hàng nghìn lượt like thích thú, rất đông người hâm mộ cùng bạn bè giới showbiz như Lương Gia Huy, Hàn Thái Tú, Thanh Thảo, Bảo Anh... cũng buông lời hóm hỉnh. Trong số đó, bình luận của giọng ca Anh muốn em sống sao khi nhìn thấy hình ảnh nữ tính của bạn trai Hồ Quang Hiếu được đặc biệt quan tâm.

"Đó giờ là chị em mà đâu dám nói sợ má của Hiếu la. Giờ Hiếu chịu sống thật rồi, cũng đã nói chuyện với gia đình nên sắp tới hy vọng mọi người hiểu rằng Bảo Anh chỉ là người bạn giúp Hiếu che mắt thiên hạ", Bảo Anh hồi đáp một bình luận tag tên mình: "Bướm xinh bây giờ mới xuất hiện đây Bảo Anh".


Đoạn hội thoại hóm hỉnh của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu


Sau khi người yêu khẳng định "chỉ là người bạn giúp Hiếu che mắt thiên hạ", nam ca sĩ Không cảm xúc mở lời: "Đã đến lúc phải nói ra rồi... gồng mình mệt quá. Chị cám ơn em, ngày 25 họp báo, em cho chị mượn bộ đầm tím than mặc nha Bảo Anh".

Rất thoải mái thừa nhận phận nữ nhi đã đến lúc "phải nói ra vì gồng mình mệt quá" với bạn gái, thế nhưng khi nam ca sĩ Lương Gia Huy ngỏ lời tỏ tình: "Em này ngon quá, yêu anh đi?", Hồ Quang Hiếu lại chối từ. Theo đó, ngôi sao họ Hồ lấy lý do đã có vợ con để "xua đuổi" giọng ca Em có hiểu lòng anh. "Anh có vợ con rồi... yêu gì nữa", Hồ Quang Hiếu viết.

Đây không phải lần đầu tiên Bảo Anh ra mặt bình luận qua lại trong những chia sẻ của bạn trai. Trước đó, nữ ca sĩ Anh muốn em sống sao công khai bóc trần thói "sống ảo" của người tình. Theo đó cách đây nửa tháng, giọng ca Em là của anh đã đăng tải khoảnh khắc tinh nghịch bên bạn gái cùng dòng chia sẻ hóm hỉnh: "Về nhà sớm kẻo má la. Một thanh niên trùm tán gái chia sẻ...".


Bảo Anh công khai bóc trần thói "sống ảo" của Hồ Quang Hiếu
 

Trong khi bức ảnh của họ Hồ đang khiến cộng đồng Facebooker bàn tán rôm rả, Bảo Anh cũng đồng thời nhập cuộc. Cô buông lời tố bạn trai: "Nhìn vào tưởng lái xe như thật nhỉ? Chụp tấm hình xong thì: 'Em ơi chụp hình xong rồi qua lái chở anh về đi'". Bị người yêu tiết lộ "sống ảo", Hồ Quang Hiếu lên tiếng phản hồi: "Không được nói xấu tôi trên này nhé... cảm ơn".

Từ khi công khai tình yêu, Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh lời chúc mừng, chuyện tình của đôi trai tài gái sắc cũng vướng nhiều đàm tiếu thị phi. Ồn ào bắt đầu từ cách lấp lửng "có có không không" từ người trong cuộc.

Thời gian đầu, cả hai đều phủ nhận yêu đương dù nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò tại nhà nam ca sĩ Không cảm xúc. Tháng 10/2016, Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu quyết định công khai hẹn hò.



Hồ Quang Hiếu tay trong tay bên Bảo Anh


Tuy nhiên, hạnh phúc của cặp tình nhân nổi tiếng lại gặp sóng gió khi có thông tin ngôi sao họ Hồ từng trải qua một đời vợ trước khi tới với Bảo Anh. Đỉnh điểm scandal, Hồ Quang Hiếu bị vợ cũ - hot girl Ivy tố ngoại tình, đánh đập, mắng chửi... khiến cô phải ra đi với hai bàn tay trắng.

Từ tai tiếng đời tư, chuyện tình của giọng ca Con bướm xuân và nữ ca sĩ Trái tim em cũng biết đau đã phải chịu không ít điều tiếng. Trong khi Hồ Quang Hiếu bị chỉ trích lăng nhăng, có mới nới cũ thì Bảo Anh lại mang tiếng là kẻ thứ 3.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sau-buc-anh-nguoi-yeu-gia-gai-bao-anh-tiet-lo-toi-chi-giup-ho-quang-hieu-che-day-gioi-tinh-n-127513.html

Hồ Quang Hiếu Bảo Anh

Tin tức mới nhất