Sau Bùi Tiến Dũng, đến lượt Đức Chinh 'tranh nhận' mình đẹp trai

Đang lúng túng chọn giày hay dép tổ ong, Đức Chinh quay ngoắt 180 độ vuốt tóc nói: "Đẹp trai thế này để nó nhìn vào còn yêu chứ".

Lỡ một nhịp chạm tay vào cup vàng nhưng bằng sự nỗ lực, các chàng trai U23 Việt Nam vẫn làm nên lịch sử bóng đá nước nhà với giải bạc tại mùa giải U23 Châu Á. Ngày trở về, khắp các cung đường nhuốm màu cờ đỏ sao vàng cùng biển người đón chào các chân sút anh hùng.

Bên cạnh những giây phút thăng hoa trên sân cỏ, ngoài đời các chàng trai của đội tuyển U23 Việt Nam là người vui nhộn, hài hước, sống tình cảm và không kém phần "lầy lội". Nói về đức tính này, chẳng cầu thủ nào có thể "vượt mặt" được Đức Chinh. Anh được mệnh danh là "trung tâm của tiếng cười".

Quang Hải - người bạn cùng phòng với chân sút họ Hà cũng từng phải thốt lên: "Cậu ấy nói nhiều và rất nhí nhố. Phòng không lúc nào im lặng được với Đức Chinh".

Sau Bùi Tiến Dũng, đến lượt Đức Chinh tranh nhận mình đẹp trai-1
Giây phút thăng hoa trên sân cỏ của Đức Chinh và Quang Hải.

Mới đây, đoạn clip ghi lại màn tranh luận về chuyện đi giày hay dép ra tiệm cắt tóc giữa Đức Chinh và Quang Hải cũng khiến người hâm mộ cười không ngớt.
 


Clip Đức Chinh - Quang Hải phân vân giữa đi dép tổ ong hay giày khi ra tiệm cắt tóc.
 

Nội dung clip ghi lại tình huống Chinh rủ Hải đi cắt tóc. Giữa lúc còn phân trần không biết ăn mặc thế nào thì Chinh được một người phụ nữ đứng sau ống kính tư vấn đi đôi dép tổ ong trong nhà vệ sinh. Lúng túng một lúc, anh chàng quay ngoắt 180 độ ra xỏ đôi giày đá bóng rồi vuốt tóc nói: "Đẹp trai thế này để nó nhìn vào còn yêu chứ".

Câu chuyện tiếp tục thêm "gia vị" khi chân sút Phú Thọ thật thà hỏi người phụ nữ đang ghi hình: "400 nghìn có đủ gội đầu không nhỉ?". Nhận được câu trả lời: "150 nghìn là đã đủ combo gội đầu, mát xa rồi", anh chàng ngơ ngác thốt lên: "Ôi rẻ thế!". Sự chân chất pha chút hồn nhiên của Đức Chinh khiến người chứng kiến không thể nhịn cười.

Sau Bùi Tiến Dũng, đến lượt Đức Chinh tranh nhận mình đẹp trai-2
Sau Bùi Tiến Dũng, đến lượt Đức Chinh tranh nhận mình đẹp trai-3
Hai chàng trai loay hoay đi giày sau khi từ chối đôi dép tổ ong.
 

Khoảnh khắc trêu đùa vui nhộn sau những hình ảnh cứng rắn trên sân cỏ của hai chàng trai U23 nhanh chóng nhận cơn bão lượt thả tim. Người hâm mộ không ngớt dành những lời khen có cánh cho độ đẹp trai, hài hước của Đức Chinh và Quang Hải.

Đây không phải lần đầu tiên Đức Chinh có những hành động khiến người hâm mộ nhìn thôi đã muốn yêu và bật cười thích thú. Cùng điểm lại loạt khoảnh khắc cực "lầy" của anh chàng này.
 


Clip tổng hợp những khoảnh khắc hài hước của Hà Đức Chinh.

Sau Bùi Tiến Dũng, đến lượt Đức Chinh tranh nhận mình đẹp trai-4
Trong khi cả đội đang tập trung tạo dáng chụp ảnh thì anh chàng loáy hoáy đứng sau nghịch tóc MC thời tiết Mai Ngọc.

Sau Bùi Tiến Dũng, đến lượt Đức Chinh tranh nhận mình đẹp trai-5
Phản ứng của Đức Chinh trước "biển" người ra đón U23 Việt Nam.

Sau Bùi Tiến Dũng, đến lượt Đức Chinh tranh nhận mình đẹp trai-6
Mãi luôn là một mình một kiểu.
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


Đức Chinh Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam

Tin tức mới nhất