Sau buổi chụp ảnh cùng Khánh Vân, Miss Malaysia 'đăng đàn' khó chịu

Hoa hậu Malaysia đã có động thái "đăng đàn" tức giận sau buổi chụp ảnh cùng Khánh Vân, nguyên nhân do đâu?

Trong cuộc thi Miss Universe 2020, Hoa hậu Malaysia và đại diện Việt Nam - Khánh Vân có mối quan hệ khá thân thiết. 

Sau cuộc thi, do cùng chưa thể về nước vì tình hình dịch bệnh nên hai người đẹp đã dành thời gian gặp gỡ, đi chơi và "rủ rê" nhau thực hiện một bộ ảnh thời trang. 

Dù chỉ với vài tấm ảnh hậu trường được chia sẻ nhưng những shoot ảnh này ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. 

Sau buổi chụp ảnh cùng Khánh Vân, Miss Malaysia đăng đàn khó chịu-1Sau buổi chụp ảnh cùng Khánh Vân, Miss Malaysia đăng đàn khó chịu-2

Tuy nhiên, khi fan quê nhà đang "sướng rơn" vì mối quan hệ tốt đẹp giữa hai mỹ nhân thì trang cá nhân của người đẹp Malaysia bỗng xuất hiện những dòng chia sẻ khá "tức tối" vì một tin đồn thất thiệt.

Theo đó nhiều bên cho rằng Miss Malaysia chỉ đang đu bám Khánh Vân cùng fan Việt, chi phí buổi chụp này do phía đại diện Việt Nam chi trả và người đẹp Malay chỉ được... "chụp ké".

Sau buổi chụp ảnh cùng Khánh Vân, Miss Malaysia đăng đàn khó chịu-3

Miss Malaysia sau đó đã lên tiếng "phản pháo: với nội dung như sau: "Tôi có cơ hội được làm việc với Fadil một lần nữa khi đích thân nhiếp ảnh gia đã liên lạc tôi trên trang cá nhân. 

Sau đó, anh ấy cũng hỏi tôi hãy liên lạc với Khánh Vân - bạn cùng phòng và chúng tôi đã gặp nhau để thực hiện buổi shooting tuyệt vời này...

Vì bị mắc kẹt tại New York nên đây thật sự là một cơ hội với cả hai, tôi mong mọi người đừng suy đoán, thêm bớt điều gì nữa vì những tin đồn thất thiệt. 

Hiện tại, có thể do Covid nên mọi người đang thích "hít drama" trong thời gian rãnh rỗi tại nhà, nhưng đừng vì vậy mà làm cho mọi thứ trở nên tiêu cực. Xin cảm ơn các bạn". 

Sau buổi chụp ảnh cùng Khánh Vân, Miss Malaysia đăng đàn khó chịu-4
Hai trang story chia sẻ của Miss Malaysia.

Sau buổi chụp ảnh cùng Khánh Vân, Miss Malaysia đăng đàn khó chịu-5
Sự việc này khiến Miss Malaysia phải tránh đăng ảnh Khánh Vân lên trang cá nhân, tránh mọi việc trở nên quá xa.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/thoi-trang/hoa-hau-malaysia-tuc-gian-sau-buoi-chup-anh-cung-khanh-van-202105311251139025.html

Khánh Vân Miss Universe

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao