Sau 'Fast 8', khán giả mong đợi điều gì ở series phim thành công nhất thế giới này?

Sau "Fast and Furious 8: The Fate of the Furious", người xem mong chờ một phần tiếp theo với nhiều điều mới lạ.



Fast and Furious là một trong số ít loạt phim có tuổi đời dài và vẫn giữ được sự cuốn hút đối với người xem. Đó là nhờ phần tiếp theo của phim luôn mang đến những điều bất ngờ và mới lạ.

Sau The Fate of the Furious, hướng đi nào cho Dom và gia đình để níu chân được người xem trong tương lai?

1. Làm những phần ngoại truyện



Tokyo Drift là một phần cực kì thành công của loạt phim

Trước khi trở thành một series có mối liên kết chặt chẽ như hiện nay, Fast and Furious từng có 1 tập ngoại truyện khá thành công. Đó chính là phần The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2009). Câu chuyện trong phim hoàn toàn không dính dáng gì tới gia đình Toretto (trừ việc anh xuất hiện cameo ở cuối phim và nói là bạn của Han).

The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2009) được đánh giá là khá hấp dẫn với nội dung đậm màu sắc tốc độ. Nếu như các nhà làm phim có thể làm 1 phần ngoại truyện rồi khéo léo kết hợp vào mạch chính của loạt phim thì hay biết mấy.

2. Làm những phim ăn theo về các nhân vật



Nhà Shaw xứng đáng có một câu chuyện riêng bên lề gia đình Toretto

Làm các câu chuyện ăn theo theo về các nhân vật cũng không hề là hiếm ở Hollywood. Một số tập phim ăn theo nổi tiếng có thể kể đến như X-Men Origin: Wolverine của loạt phim X-Men hay chính 2 Fast 2 Furious (2003) cũng là 1 phần ăn theo Paul Walker khá thành công.

Dàn diễn viên của Fast and Furious hiện nay đã quá đông đảo và ai cũng đều có những tính cách lẫn câu chuyện cực kì thú vị. Gia đình 3 mẹ con nhà Shaw hay Luke Hobbs đều xứng đáng có một bộ phim riêng để khai thác sâu hơn về nhân vật. 

3. Đưa cuộc đua lên… vũ trụ



Tới không gian vô cực và xa hơn nữa

Lời nói đùa của các fan này không hoàn toàn là vô lý. Bởi lẽ, Fast and Furious đã đi qua rất nhiều quốc gia, rất nhiều vùng địa hình khác nhau. Như trong Furious 7, gia đình Toretto sử dụng xe hơi để nhảy dù từ độ cao cả ngàn mét và đáp xuống một ngọn đèo. Hay sang The Fate of the Furious, cả nhóm đua với cả… tàu ngầm ở trên mặt băng lạnh giá.

Dường như trên trái đất này, không còn giới hạn nào mà Dom và gia đình chưa trải qua. Vì thế mà đưa cuộc đua khốc liệt này lên vũ trụ không phải là một ý tưởng tồi. Một kẻ ác cướp trạm không gian hay phi thuyền chăng? 

4. “Hồi sinh” các nhân vật cũ



Cặp đội Han và Gisele luôn nằm trong top nhân vật được khán giả yêu thích

Xuyên suốt 16 năm tuổi đời của mình, Fast and Furious đã chứng kiến rất nhiều cuộc chia ly với các thành viên nòng cốt của nhà Toretto. Một vài người trong số họ đã để lại ấn tượng cực kì lớn trong lòng người hâm mộ. Ngay cả Letty (Michelle Rodriguez) đã chết trong phần Fast and Furious (2009) nhưng dưới sức ép của các fan, Vin Diesel để cô nàng sống lại trong phần thứ 6 của loạt phim.

Một số nhân vật khác cũng ấn tượng không kém và hiện cũng đang nằm trong danh sách chờ “hồi sinh” như Han, Gisele hay Vince,… Sự trở lại của họ sẽ chiều lòng rất nhiều fan ruột là giúp phim thêm phần lôi cuốn.

5. Đưa các phản diện cũ trở lại



Cipher sẽ thực sự trở thành bà trùm trong Fast and Furious 9?

Đa phần các phản diện trong Fast and Furious đều phải chịu tình trạng “hội đồng”. Cả một gia đình gồm các tay sừng sỏ “ăn hiếp” 1 kẻ phản diện cùng vài đàn em “không đáng kể”. Cipher, kẻ ác mới nhất của loạt phim, cũng gặp phải tình huống tương tự. Tuy nhiên, nữ phản diện này chưa hề tiết lộ gì nhiều về thân thế cũng như bộc lộ hết khả năng của mình.

Có khi nào sau lưng cô là cả 1 tổ chức đồ sộ, đủ sức liên kết toàn bộ các phản diện từ trước tới nay của Fast and Furious? Nếu như vậy, nhà Toretto đã gặp phải đối thủ khó nhằn nhất của mình rồi đấy!

Còn bạn, bạn mong muốn phần tiếp theo Fast and Furious 9 sẽ ra sao?

Tâm Nguyễn
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-fast-8-khan-gia-mong-doi-dieu-gi-o-series-phim-thanh-cong-nhat-the-gioi-nay-n-117517.html

Phim bom tấn phim mỹ quá nhanh quá nguy hiểm 8 phim hành động The Fate of the Furious Fast & Furious 8 Fast & Furious Vin Diesel

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao