Sau Gương mặt thân quen, cô giáo Khánh cắp sách đi học

Trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2018 ngày 1/9 vừa qua, Duy Khánh hóa thân thành “nàng Cám” Thành Lộc và xuất sắc giành quán quân. Chỉ hơn 1 tuần sau đó, Duy Khánh lại bị bắt gặp đang cắp sách tới trường trong trạng thái lờ đờ uể oải. Lại một màn "hóa thân" mới chăng?

Ai cũng từng trải qua quãng thời gian đi học. Sau kỳ nghỉ hè, việc phải đến trường nhập học sau khai giảng khiến ai nấy cũng đều ái ngại. Từ khi đó, thứ 2 không chỉ là nỗi ác mộng của dân công sở, mà còn là nỗi kinh hoàng của các bạn học sinh đang còn ngồi trên ghế nhà trường.

Qua 2 ngày cuối tuần được thong thả với đám bạn, qua kỳ nghỉ hè đầy sôi động muốn kéo dài mãi không thôi, thứ 2 tự dưng "xồm lên" với bài tập về nhà, với việc trả bài đầu tuần.

Duy Khánh cũng không ngoại lệ, mới sáng ra phải tới trường, mà đầu óc đã lơ mơ, mắt thiếu ngủ thâm quầng, ngáp ngắn ngáp dài.

Sau Gương mặt thân quen, cô giáo Khánh cắp sách đi học-1

Đến trường, đi lại dặt dẹo, vào lớp uể oải thế này thì học hành làm sao. Bước vào cửa lớp, ai nấy cũng đều ngái ngủ, vật vờ, trực nhật cũng kém phần nhiệt tình.

Sau Gương mặt thân quen, cô giáo Khánh cắp sách đi học-2

Chắc chắn các bạn học sinh cũng thấy mình trong hình ảnh này đúng không. Bất ngờ, vị cứu tinh xuất hiện đã cứu rỗi ngay ngày thứ 2 đen tối.

Sau Gương mặt thân quen, cô giáo Khánh cắp sách đi học-3

Chỉ 1 ngụm trà đen trái cây, đánh bật ngay cái uể oải trì trệ đang kìm hãm đầu óc, đánh bật những mộng mơ dứt lại của kỳ nghỉ hè. Đi học là phải sảng khoái, phải hào hứng để tiếp thu kiến thức.

Sau Gương mặt thân quen, cô giáo Khánh cắp sách đi học-4

Nhờ Lipton, bỗng yêu thứ 2 hơn, yêu trường, yêu thầy cô giáo hơn.

Sau Gương mặt thân quen, cô giáo Khánh cắp sách đi học-5

Bùng nổ vị ngon sảng khoái cho thứ hai hăng hái!
Sự kết hợp giữa trà đen và vị chanh/vị đào tự nhiên sẽ giúp tinh thần sảng khoái, đánh tan uể oải để ngày thứ hai của bạn thật hăng hái và theo đuổi các cơ hội, mục tiêu mới!

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-guong-mat-than-quen-co-giao-khanh-cap-sach-di-hoc-n-164147.html

lễ khai giảng Gương mặt thân quen

Tin tức mới nhất