Sau Hồ Hà, đến lượt 'Hoa hậu con nhà giàu' cũng can đảm diện áo tắm nude như khỏa thân

Nối gót đàn chị khoe dáng với bikino bó sát tông nude, Jolie Nguyễn cũng khiến nhiều người hiểu lầm rằng cô nàng đang khỏa thân.

Nhắc đến một trong mỹ nhân làng giải trí sở hữu BST áo tắm “khủng” cũng như đa dạng kiểu dáng từ đơn giản đến cầu kì, kín đáo đến hở hang táo bạo nhất, cái tên Hồ Ngọc Hà luôn được nhớ đến đầu tiên. Trong đó, những bộ bikini hay bodysuit màu nude trùng với màu da, ôm sát cơ thể được Nữ hoàng giải trí từng rất tích cực “lăng xê”.

Bên cạnh nhiều ý kiến cho rằng đây là những thiết kế có thể tôn vinh vóc dáng thon thả, mảnh mai của bà mẹ một con thì không ít người lại "đỏ mắt" nhìn vì nếu nhìn qua, ai cũng tưởng Hồ Hà không mặc gì trên người.

Sau Hồ Hà, đến lượt Hoa hậu con nhà giàu cũng can đảm diện áo tắm nude như khỏa thân-1
Sở hữu hình thể đẹp như tạc thế nên Hồ Ngọc Hà rất chăm diện áo tắm cũng như những bộ bodysuit bó sát có tông màu trùng với màu da. Dù kiểu dáng cũng như màu sắc có thách thức người mặc đến đâu, bà mẹ một con vẫn khẳng định được sức hút khó cưỡng cũng như độ can đảm mà ít ai dám thử. 
Sau Hồ Hà, đến lượt Hoa hậu con nhà giàu cũng can đảm diện áo tắm nude như khỏa thân-2
Diện mẫu áo tắm nude bó chẽn nằm dài trên ghế, "Nữ hoàng giải trí"  từng khiến người hâm mộ tá hỏa vì lầm tưởng cô đang không mặc gì trên người. 

Cứ ngỡ chỉ mỗi Hồ Ngọc Hà với body đẹp như tạc cùng độ táo bạo trong phong cách thời trang mới can đảm để diện những thiết kế áo tắm "đốt mắt" người nhìn thế này. Tuy nhiên mới đây nhất, "Hoa hậu con nhà giàu" Jolie Nguyễn cũng nối gót đàn chị khoe dáng trong mẫu áo tắm liền mảnh tông nude gây sốc.


Sau Hồ Hà, đến lượt Hoa hậu con nhà giàu cũng can đảm diện áo tắm nude như khỏa thân-3
Trong thiết kế áo tắm bó sát mang màu sắc dễ dàng gây hiểu nhầm này, Jolie Nguyễn thành công phô diễn vóc dáng thanh mảnh, với đôi chân dài nuột nà chẳng hề thua kém đàn chị. 
Sau Hồ Hà, đến lượt Hoa hậu con nhà giàu cũng can đảm diện áo tắm nude như khỏa thân-4
Với góc ảnh chụp xa giúp Jolie Nguyễn khoe đường cong vóc dáng đẹp đến mê hoặc. Tuy nhiên, nếu không nhìn kĩ thì có lẽ ai cũng cho rằng cô nàng đang khỏa thân giữa bể bơi. Bởi bộ áo tắm liền thân tông nude dường như "tàng hình" trong trường hợp này. 

Đây cũng là một trong những lần hiếm hoi "Hoa hậu con nhà giàu" thử sức mình với kiểu áo tắm "thách thức" mắt nhìn của đối phương thế này. Bởi trước đây, Jolie Nguyễn vốn không phải là cô nàng thường xuyên khoe body mà chú trọng vào phong cách thời trang tinh tế cũng như cách trưng dụng hàng hiệu đắt đỏ. Vì vậy mà mỗi lần cho ảnh bikini "lên sóng", cô nàng Rich Kid lại khiến người hâm mộ phải "mắt tròn mắt dẹt". 


Sau Hồ Hà, đến lượt Hoa hậu con nhà giàu cũng can đảm diện áo tắm nude như khỏa thân-5
Nổi danh là "Nữ hoàng đồ hiệu" sở hữu gout thời trang sang chảnh, Jolie Nguyễn thường diện bikini với cách mix match ấn tượng để tô vẻ cho bản thân thêm phần cuốn hút. Cô nàng phối áo tắm một mảnh cùng áo lưới ấn tượng và phụ kiện mũ đội sang chảnh. 
Sau Hồ Hà, đến lượt Hoa hậu con nhà giàu cũng can đảm diện áo tắm nude như khỏa thân-6
Áo tắm Fendi có giá vài chục triệu cũng là thiết kế thường được cô nàng trưng dụng trong các chuyến du lịch biển. Dù thiết kế một mảnh khá kín đáo, song đường cong vóc dáng của mỹ nhân 9X vẫn được tôn vinh triệt để. 
Sau Hồ Hà, đến lượt Hoa hậu con nhà giàu cũng can đảm diện áo tắm nude như khỏa thân-7
Jolie Nguyễn thường ưu tiên các kiểu bikini có đường cut-out ấn tượng ngay thềm ngực cũng như vòng eo để làm nổi bật những "điểm vàng" của vóc dáng.
Sau Hồ Hà, đến lượt Hoa hậu con nhà giàu cũng can đảm diện áo tắm nude như khỏa thân-8
Những mẫu áo tắm khoét hông cao cũng là item yêu thích của nàng Hậu 9X vì có thể phô diễn được bờ mông cong đầy và nét quyến rũ của hình thể.​​​​​​​
Sau Hồ Hà, đến lượt Hoa hậu con nhà giàu cũng can đảm diện áo tắm nude như khỏa thân-9
Không chỉ kết thân với áo tắm màu đen, Jolie Nguyễn còn chọn diện những thiết kế có tông màu rực rỡ như vàng, cam... để giúp mình nổi bần bật trong mắt bao người. Không dừng lại ở đó, dù đi biển nhưng nàng Hậu vẫn khẳng định độ sành điệu và sang chảnh ngút ngàn nhờ vào combo phụ kiện kính mát và túi hiệu đắt đỏ. ​​​​​​​
Sau Hồ Hà, đến lượt Hoa hậu con nhà giàu cũng can đảm diện áo tắm nude như khỏa thân-10
Áo tắm hai mảnh bé tí hon tông vàng vừa giúp khoe được đường cong nóng bỏng mắt cũng như tôn lên làn da trắng nõn nà của "Hoa hậu con nhà giàu". Không thể phủ nhận, dù khoác lên mình những bộ bikini có kiểu dáng từ kín đáo đến hở hang tới đâu đi chăng nữa, Jolie Nguyễn cũng không hề "mất điểm" trong mắt người hâm mộ. ​​​​​​​
Sau Hồ Hà, đến lượt Hoa hậu con nhà giàu cũng can đảm diện áo tắm nude như khỏa thân-11
Còn bạn, bạn đánh giá cao mỹ nhân nào hơn khi cả hai cùng khoe dáng với bộ áo tắm mặc như không này?​​​​​​​

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Jolie Nguyễn Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất