Sau Hoa Vinh, tiếp tục xuất hiện trai đẹp cover cực ngọt ca khúc 'Gọi tên em trong đêm'

Trước đó, chàng trai này từng được mệnh danh là "hiện tượng hát rong" khi cover ca khúc "Phía sau một cô gái" trên đường phố.

Gọi tên em trong đêm là một trong những ca khúc của nhóm The Men, ra mắt khán giả từ năm 2011. Dù xuất hiện cách đây 7 năm nhưng sản phẩm chỉ đạt gần 500 nghìn lượt xem. Mới đây, bài hát này bất ngờ nóng trở lại khi được cover bởi hiện tượng mạng Hoa Vinh. Sau đó, Gọi tên em trong đêm liên tục được giới trẻ "hát lại" trên mạng xã hội.


"Gọi tên em trong đêm" của Phan Duy Anh

Gần đây nhất, cư dân mạng đang liên tục chia sẻ clip của một anh chàng khá điển trai, ngồi trong phòng thu cover Gọi tên em trong đêm. Chỉ sau chưa đầy 1 tiếng xuất hiện, clip nhanh chóng thu về hàng chục nghìn lượt xem, bình luận. Đa phần đều bị đổ gục trước giọng hát của nam chính. 

Theo tìm hiểu, chàng trai này là Phan Duy Anh, tên thật Ngô Đức Huy (SN 29/9/1992, đến từ Hà Nội), cựu sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Trước đó, vào cuối năm 2016, Duy Anh từng gây bão mạng xã hội khi cover ca khúc Phía sau một cô gái của Soobin Hoàng Sơn. Bên cạnh giọng hát ngọt ngào, anh còn gây ấn tượng bởi trang phục rất đời thường là quần đùi, dép lê trên phố.


Hình ảnh Phan Duy Anh ngoài đời.

"Đoạn clip đó là ngẫu nhiên và hoàn toàn không liên quan gì đến công việc của tôi. Chỉ đơn giản hôm đó tôi vô tình thấy một cậu bé bán kẹo kéo với chiếc loa, mọi người bảo tôi hãy hát một ca khúc. Và tôi đã đứng dậy thể hiện luôn ca khúc đó.

Một số người bạn đi cùng đã quay lại rồi đăng tải trên mạng xã hội nhưng không ngờ lại nhận được sự quan tâm lớn như vậy. 'Hiện tượng hát rong' cũng xuất hiện từ đây", chàng trai trẻ bày tỏ.


Duy Anh đang dần khẳng định bản thân và mong ước trở thành 1 ca sĩ chuyên nghiệp

Đến năm 2017, Duy Anh tiếp tục làm nóng sân khấu Giọng hát Việt. Anh cũng sử dụng chính ca khúc Phía sau một cô gái để "hạ gục" 3 giám khảo khó tính là Đông Nhi, Noo Phước Thịnh và Tóc Tiên. Kết thúc phần thi của mình, ca sĩ Đông Nhi đã nhanh chóng phát hiện ra thí sinh này từng là "Hiện tượng hát rong" đình đám năm 2016.

Duy Anh cho biết, dù rất đam mê âm nhạc nhưng trong gia đình anh không có ai theo con đường nghệ thuật. Sở trường của anh chàng là pop, ballad và R&B. Trước đây Duy Anh từng tham gia một vài cuộc thi âm nhạc, đồng thời cũng có trong tay một số sản phẩm riêng của mình bao gồm cả single và album như single Phải rời xa nhau, album Nơi yêu thương ở lại....


T.H
Theo Vietnamnet


Mạng xã hội

Tin tức mới nhất