Sau hơn 2 năm hủy hôn với Phan Thành, Midu bất ngờ dạy phụ nữ cách đối mặt và chấp nhận với đớn đau trong tình cảm

Dòng tâm sự mới đây của Midu khiến nhiều người cho rằng cô đang lấy chính kinh nghiệm của bản thân để chia sẻ với mọi người.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung - một trong những hot girl đình đám của Sài thành. Sở hữu trang cá nhân với hơn 650 nghìn người theo dõi, bên cạnh vai trò diễn viên, cô còn được biết đến là giảng viên của trường Đại học Công nghệ TP HCM. 

Sau hơn 2 năm tuyên bố hủy hôn với Phan Thành, mới đây nữ giảng viên xinh đẹp bất ngờ đăng tải dòng trạng thái khá dài khuyên phụ nữ cần phải tin vào “sức mạnh đôi cánh của mình” và dũng cảm với sự lựa chọn trong tình yêu.

Sau hơn 2 năm hủy hôn với Phan Thành, Midu bất ngờ dạy phụ nữ cách đối mặt và chấp nhận với đớn đau trong tình cảm-1
Triết lý về tình yêu mới đây của Midu nhanh chóng nhận về nhiều quan tâm.

Trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Ở tuổi như tôi, các cô gái phân vân quá nhiều trước việc chọn lựa người đàn ông phù hợp với tiêu chí của mình mà quên mất một điều quý giá. Bạn biết không, những chú chim tự tin đậu trên cành cây, không phải vì nó tin sức nâng đỡ của cành, mà chính là nó tin vào sức mạnh đôi cánh của mình.

Giàu thì tốt, nghèo cũng chẳng sao, cũng chỉ là một nhánh cây. Nhưng đôi cánh của bạn mới là thứ quyết định cuộc sống và hạnh phúc của bạn như thế nào. Tiếc là phần lớn phụ nữ chỉ chăm chăm lựa chọn cành cây mà quên đi mình có đôi cánh.

Cũng có những cô gái – tự bẻ gãy đôi cánh để nép vào lồng ngực 1 người đàn ông, nhưng bão tố không đến từ bên ngoài, nó đến từ nơi ngực trái. Không có hạnh phúc nào trường tồn, cũng không có nỗi đau nào mãi mãi, quan trọng là bản thân thấu hiểu mà vượt qua.

Sau hơn 2 năm hủy hôn với Phan Thành, Midu bất ngờ dạy phụ nữ cách đối mặt và chấp nhận với đớn đau trong tình cảm-2

Chúng ta tự nguyện hi sinh, tự nguyện vì an phận với một người mà bẻ đi đôi cánh của chính mình thì phải đủ dũng khí chấp nhận sau này dẫu có là một chú chim hằn sâu những vết thương cũng phải ngẩng cao đầu mà sống, mà vươn lên với bão táp phong ba.

Thế nên chọn lựa thế nào vốn dĩ không quan trọng bằng việc bạn đối mặt với chọn lựa của mình ra sao. Tình yêu không có đúng hoặc sai, chỉ có hạnh phúc hay không mà thôi các cô gái ạ !”.

Sau hơn 2 năm hủy hôn với Phan Thành, Midu bất ngờ dạy phụ nữ cách đối mặt và chấp nhận với đớn đau trong tình cảm-3

Ngay lập tức, dòng trạng thái này đã thu hút hàng nghìn lượt thích, bình luận và chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến đồng tình, không ít người cho rằng Midu đã lấy chính kinh nghiệm của bản thân để chia sẻ với mọi người.

Nghĩ lại ồn ào tình cảm cách đây hơn 2 năm với Phan Thành, sau khi phát hiện có người thứ 3 xen ngang vào chuyện tình cảm, hot girl 8X đã quyết định hủy hôn trong lặng lẽ. Trên trang cá nhân, người ta chỉ thấy một Midu kiên cường bước tiếp, không hề có bất cứ than vãn hay trách cứ.

Sau biến cố lớn về tình cảm, Midu của hiện đại đã kín đáo hơn trong cuộc sống đời tư. Và hơn ai hết, rất nhiều người luôn mong muốn hot girl Sài thành sẽ sớm tìm được ý trung nhân của cuộc đời mình.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-triet-ly-the-nao-la-phu-nu-manh-me-gay-xon-xao-n-170481.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất