Sau hôn lễ bạc tỷ, ảnh Xemesis ngồi bên đống tiền mừng cưới khủng khiến con dân ghen đỏ mắt

"Sáng nay thức dậy vui hơn cả Noel, chắc năm nào cũng phải cưới", nam streamer hài hước.

Hôm qua (14/11), đám cưới của Xemesis (tên thật Hiếu Nghiêm, SN 1989) và bạn gái Xoài Non (tên thật Thùy Trang, SN 2002) đã diễn ra tại tòa nhà cao nhất Việt Nam ở TP. HCM. 

Ngày vui của cặp đôi, ngoài gây chú ý bởi dàn khách mời toàn gương mặt streamer đình đám như Ngọc Linh Đàm, Pewpew, Độ Mixi, ViruSs,... khoảnh khắc cô dâu diện 3 chiếc váy cưới trên 28 tỷ cũng làm nhiều người choáng ngợp.

Sau hôn lễ bạc tỷ, ảnh Xemesis ngồi bên đống tiền mừng cưới khủng khiến con dân ghen đỏ mắt-1
Chiếc xe 7,5 tỷ thuộc sở hữu của Xemesis dùng để đón dâu vào sáng 14/11 (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Sau hôn lễ bạc tỷ, ảnh Xemesis ngồi bên đống tiền mừng cưới khủng khiến con dân ghen đỏ mắt-2
Váy cưới 28 tỷ (1,2 triệu USD) cô dâu Xoài Non diện trong đám cưới tối cùng ngày (Ảnh: Trí Thức Trẻ).

Ngoài ra, dàn siêu xe trị giá hơn 20 tỷ trong lễ rước dâu vào buổi sáng cùng ngày làm ai nhìn cũng trầm trồ. Nổi bật là chiếc BMW giá 7,5 tỷ, thuộc sở hữu của chú rể.

Ngay khi kết thúc tiệc cưới, đôi trẻ còn cùng bạn bè lên bar quẩy nhiệt tình. Hình ảnh về chuyến ăn chơi được bạn bè của cặp đôi chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau hôn lễ bạc tỷ, ảnh Xemesis ngồi bên đống tiền mừng cưới khủng khiến con dân ghen đỏ mắt-3

Sau 1 ngày mệt mỏi vì chuẩn bị cho lễ cưới và đêm vui chơi thả cửa, mới đây Xemesis lại khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe ảnh bóc phong bì cưới.

"Sáng nay thức dậy vui hơn cả Noel, chắc năm nào cũng phải cưới", nam streamer hài hước.

Sau hôn lễ bạc tỷ, ảnh Xemesis ngồi bên đống tiền mừng cưới khủng khiến con dân ghen đỏ mắt-4

Kèm theo đó là hình ảnh "streamer giàu nhất Việt Nam" bên rất nhiều tiền mặt mệnh giá 500 nghìn, 200 nghìn đồng, 100 USD,...

Chỉ sau chưa 1 giờ chia sẻ, hình ảnh nhận về gần 60 nghìn lượt cảm xúc, 1,4 nghìn bình luận và 1,3 nghìn lượt chia sẻ. Nhiều người còn hài hước đùa rằng, nếu cần người bóc phong bì cưới hộ, Xemesis cứ đề xuất, họ sẽ hỗ trợ hết mình.

Sau hôn lễ bạc tỷ, ảnh Xemesis ngồi bên đống tiền mừng cưới khủng khiến con dân ghen đỏ mắt-5

Xemesis nằm trong hội "Tứ hoàng streamer" cùng 3 cái tên khác là Độ Mixi, Pewpew, ViruSs. Ngoài ra, anh còn có biệt danh là "streamer giàu nhất Việt Nam".

Hiện tại, kênh Youtube của 8X đã có gần 900.000 lượt theo dõi, trang cá nhân hơn 200 nghìn người follow.

Hiếu Nghiêm sinh ra và lớn lên tại Anh. Anh từng tiết lộ sau khi về nước đã được bố mẹ cho tiếp quản chuỗi cửa hàng xe môtô siêu khủng và một salon ôtô của gia đình.

Sau hôn lễ bạc tỷ, ảnh Xemesis ngồi bên đống tiền mừng cưới khủng khiến con dân ghen đỏ mắt-6

Sinh ra đã ở vạch đích nên không khó hiểu khi Xemesis sở hữu vô số món đồ giá trị. Đầu tiên là chiếc xe BMW, tại thời điểm mua nó có giá khoảng 7,5 tỷ đồng.

Ngoài ra, 8X còn có vô số đồng hồ giá trị. Theo một số nguồn tin, bộ sưu tập đồng hồ này trị giá hàng tỷ đồng. Nhà giàu, kiếm tiền giỏi, anh cũng chi mạnh tay cho việc sắm đồ hiệu.

Trước đó, Xemesis từng khiến người hâm mộ tròn mắt khi tiết lộ tậu một căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm Sài Gòn. Căn hộ này chính là nơi ở của anh và bà xã Xoài Non sau khi làm đám cưới. Đồ nội thất trong nhà toàn hàng cao cấp.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-dam-cuoi-bac-ty-hinh-anh-xemesis-boc-phong-bi-cuoi-gay-chu-y-n-242266.html

Xemesis

Tin tức mới nhất