Sau khẩu chiến dữ dội, Khắc Việt lặng lẽ ẩn mình - Khắc Tiệp vi vu sang chảnh

Sau khi tuyên bố đến tận nhà Khắc Tiệp xử lý, Khắc Việt đã ẩn toàn bộ hình ảnh cá nhân trên Facebook một cách bất ngờ.

Sáng ngày 8/6, trong một bài phỏng vấn, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ mỉa mai Khắc Việt - người từng đá xéo anh trong thời gian cách ly Covid-19.

Vũ Khắc Tiệp khẳng định Khắc Việt tính đàn bà, vì "chỉ có đàn bà mới lên mạng chửi và đánh giá người khác, nhất là khi người đó không liên quan tới cuộc đời bạn".

Bên cạnh đó, "ông trùm chân dài" cho rằng Khắc Việt không cần phải dùng mạng xã hội để la làng, đóng vai anh hùng. "Tại sao bạn nói tôi là đàn bà mà không nghĩ ngược lại nhỉ? Mong bạn làm tốt vai trò của một ca sĩ là đi hát, kiếm tiền nuôi vợ con", ông bầu nói trên Trí Thức Trẻ.

Sau khẩu chiến dữ dội, Khắc Việt lặng lẽ ẩn mình - Khắc Tiệp vi vu sang chảnh-1
Ồn ào Vũ Khắc Tiệp - Khắc Việt gây xôn xao dư luận.

Bị chỉ đích danh, chiều cùng ngày Khắc Việt có động thái đáp trả. Xưng hô "mày - tao" với thái độ giận dữ, Khắc Việt tuyên bố sẵn sàng bay vào Sài Gòn, tới tận nhà Vũ Khắc Tiệp hòng... dạy dỗ.

Không những thế, khi được hỏi về động thái tiếp theo sau phát ngôn gây sốc, giọng ca Yêu lại từ đầu khẳng định nếu "đấm" Vũ Khắc Tiệp, anh cũng không để mọi người xem. 

Sau khẩu chiến dữ dội, Khắc Việt lặng lẽ ẩn mình - Khắc Tiệp vi vu sang chảnh-2
Ngày 10/6, Khắc Việt đăng ảnh vui vẻ bên bà xã và bạn bè.
Sau khẩu chiến dữ dội, Khắc Việt lặng lẽ ẩn mình - Khắc Tiệp vi vu sang chảnh-3
Tuy nhiên, không rõ lý do vì sao nam ca sĩ lại ẩn bài đăng sau phát ngôn "xử" Khắc Tiệp.

Một tuần sau khi cuộc chiến nổ ra, bất ngờ Khắc Việt xóa bức ảnh vui vẻ bên người thân mà anh từng đăng tải hôm 10/6. Anh chỉ để công khai bài viết kể từ ngày 8/6 trở về trước. 

Trái ngược với Khắc Việt, Khắc Tiệp khá ung dung và bình thản. Trên trang cá nhân, ông bầu liên tục chia sẻ khoảnh khắc đi ăn sáng, thưởng thức cafe đón ngày mới. Anh thường xuyên ra ngoài, gặp gỡ bạn bè và cập nhật hình ảnh mới lên mạng xã hội. Thậm chí, Khắc Tiệp còn "nhá hàng" việc sắp come back kênh youtube cá nhân.

Sau khẩu chiến dữ dội, Khắc Việt lặng lẽ ẩn mình - Khắc Tiệp vi vu sang chảnh-4
Sau khẩu chiến dữ dội, Khắc Việt lặng lẽ ẩn mình - Khắc Tiệp vi vu sang chảnh-5
Trái ngược với sự im lặng của Khắc Việt, Khắc Tiệp thường xuyên cập nhật hình ảnh vui chơi lên mạng xã hội.

M.A
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khac-viet-lang-le-an-minh-khac-tiep-vi-vu-sang-chanh-n-225641.html

khắc việt Khắc Tiệp

Tin tức mới nhất