Khắc Việt thông báo vợ mang song thai, 'trúng độc đắc' khi có cả trai lẫn gái

Nhìn Đông Nhi và Ông Cao Thắng chia sẻ tin vui mà trong lòng phấn khởi, Khắc Việt cũng quyết định công khai thông tin thai nhi đến với người hâm mộ.

Chiều 29/4, trên trang cá nhân, Khắc Việt thông báo bà xã đang mang song thai. Khoe hình ảnh siêu âm, nam ca sĩ không giấu được hạnh phúc.

Khắc Việt cho biết, nhìn thấy cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng chia sẻ tin vui mà trong lòng anh rất phấn khởi. Chính vì vậy vợ chồng nam ca sĩ quyết định công khai thông tin thai nhi đến với người hâm mộ.

Khắc Việt thông báo vợ mang song thai, trúng độc đắc khi có cả trai lẫn gái-1
Khắc Việt khoe hình ảnh siêu âm song thai của bà xã.

"Đẹp trai xinh gái lắm hai con của bố. Định không nói gì, nhưng sáng thấy nhà bạn Đông Nhi và Ông Cao Thắng khoe, thấy phấn khởi quá. Chúc mừng hai người bạn mà tôi rất quý mến, nên là mình cũng phải khoe mới được, ra nhanh nhé hai con, bố mẹ đang chờ để đưa hai con đi biển chơi đây này", giọng ca Yêu lại từ đầu hào hứng.

Tin vui đến từ Khắc Việt khiến bạn bè và người hâm mộ phấn khởi. Như vậy showbiz Việt sắp có thêm hai nhóc tỳ gia nhập hội "rich kid".

Được biết, hiện tại Thảo Bebe - bà xã Khắc Việt - đang ở tháng thứ 4 của thai kỳ. Cô dành phần lớn thời gian để ở nhà dưỡng thai và được chồng thương yêu hết mực. 

Khắc Việt cho biết khi chưa tuyển người làm, anh trở thành "ô sin bất đắc dĩ", dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc vợ mỗi ngày. Nam ca sĩ mong sớm tìm được người làm để phụ giúp vợ bớt vất vả. Hành động ngọt ngào và chiều chuộng bà xã của nam ca sĩ khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Khắc Việt thông báo vợ mang song thai, trúng độc đắc khi có cả trai lẫn gái-2
Khắc Việt và vợ.

Khắc Việt và bà xã Nguyễn Thanh Thảo (được biết đến với nghệ danh Thảo Bebe) chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2018. Trước khi tiến đến hôn nhân, cả hai đã quen biết nhau 10 năm, từ khi cô còn là sinh viên trường múa.

Thảo Bebe sau này là DJ có tiếng tại Hà Nội, sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khac-viet-thong-bao-ba-xa-mang-song-thai-n-220429.html

Thảo Bebe khắc việt

Tin tức mới nhất