Sau khi chia tay, chàng trai vòi 2 triệu tiền "tình phí" và quà sinh nhật

Cư dân mạng đang lan truyền chóng mặt những dòng status của một cô gái chia sẻ vụ lùm xùm sau chia tay, người yêu cũ đòi tiền "tình phí", thậm chí còn muốn có…quà sinh nhật.



Trên mạng xã hội đã từng xuất hiện không ít những câu chuyện "oái oăm" liên quan tới việc đòi tiền tình phí. Mới đây nhất, dân tình lại thêm một lần xôn xao với chia sẻ đầy bức xúc của một cô gái có tên là K.K.K, liên quan đến việc cô gái này bị người yêu cũ đòi tiền tình phí sau khi chia tay.

Theo những gì cô gái này chia sẻ trên trang cá nhân của mình, K.K.K và người yêu vừa mới chia tay. Tuy nhiên sau khi chia tay, bạn trai cũ của cô đã nhắn tin đòi tiền mua áo, tiền tình phí, đồng thời "muốn có quà sinh nhật".
 

Sau khi chia tay, chàng trai vòi 2 triệu tiền tình phí và quà sinh nhật - Ảnh 1.

Cô gái tên K.K.K tố người yêu cũ đòi tiền tình phí

 

Vì quá tức giận, cô gái này đã đăng đàn lên trang cá nhân của mình để "vạch mặt" người yêu cũ. Theo lời chia sẻ của cô gái, câu chuyện này bắt đầu từ khi chàng trai đòi lại 400 ngàn đồng tiền mua áo.

Cô gái chia sẻ: "Thời xa xưa có quen và yêu anh "soái đệ", một ngày đẹp trời được anh tặng cho cái áo da đẹp mê li trị giá 400 ngàn đồng. Sau một thời gian hai đứa không nói chuyện, vào tối 17/11/2016 thấy có tin nhắn chia tay là phải có quà.

Chia tay anh đòi lại quà, cứ nghĩ trong mơ, ai dè đời mình cũng được nhận "quà to bự như vậy". Đùa, 4 triệu vẫn trả, huống chi 400 ngàn. Chỉ buồn vì tình cảm bạn dành cho mình tính ra cũng chỉ đáng 400 ngàn đồng".

Cô gái trẻ còn chụp lại tin nhắn của người yêu cũ với nội dung "muốn có quà sinh nhật, có đi phải có lại". Sau khi anh chàng không gọi được cho cô gái thì buông một câu phũ phàng "coi như món quà đó bố thí cho bạn".
 

Sau khi chia tay, chàng trai vòi 2 triệu tiền tình phí và quà sinh nhật - Ảnh 2.

Dù đã chia tay nhưng chàng trai này vẫn "muốn có quà sinh nhật, có đi phải có lại".

 

Câu chuyện tưởng chừng dừng lại ở việc "đòi 400 ngàn đồng tiền áo và muốn có quà sinh nhật" nhưng ngay sau đó, cô gái lại tiếp tục tố người yêu cũ đòi tiền tình phí.

Mất lòng tin vào tình yêu, K.K.K chia sẻ: "Chắc từ này không dám yêu vì lo lặp lại vụ chia tay người yêu cũ đòi "tình phí" như thế này lắm. Câu chuyện kết thúc, chàng đòi trả lại quà và muốn quà. Bây giờ là thêm 1 triệu cho cuộc tình hơn 1 năm nay.

À còn bảo 2 triệu đi, tình phí hơn 1 năm yêu nhau. Nhưng theo đã nói từ đầu, 1 triệu mà đủ để trả lại mọi ân tình đã trao cho người yêu cũ và người yêu cũ trao lại cho mình thì mình đồng ý hứa chuyển khoản cho chàng.

Số tiền không to nhưng với mình – một cô sinh viên cũng bằng một tháng tiền ăn. Nói là phải làm, coi như chút tình nghĩa trao cho người yêu cũ

Qua đây mong các nàng xinh gái yêu thì hãy cẩn thận không lại lao vào "mật ngọt" rồi hối không kịp như mình. 1 triệu này là tiền công buôn bán hàng online của mình. Công sức lao động một tháng đủ để trả cho tình yêu chân thành 1 năm qua".
 

Sau khi chia tay, chàng trai vòi 2 triệu tiền tình phí và quà sinh nhật - Ảnh 3.

Thậm chí còn đòi thêm 2 triệu tiền tình phí, "không ngại khi được gửi thêm"

 

Đáng nói, theo loạt tin nhắn được đăng tải, chàng trai còn vòi vĩnh đòi 2 triệu từ cô gái: "Gửi hơn cũng được mà, S không ngại khi ai đó gửi thêm tiền đâu", "cho thêm 1 triệu nữa đi, S thiếu tiền lắm. 2 triệu nha hihi cảm ơn", "thế 2 triệu nhé?", "giờ này không quan tâm, chửi thì cũng đã chửi rồi"…

Sau đó chàng trai còn dặn dò K.K.K "mà sau này nhớ một điều là đừng bao giờ mang chuyện nhà mình cho người ta biết nha rồi họ khinh cho. Đây họ gọi là vạch áo cho người xem lưng". Nhưng chắc hẳn vì quá bức xúc mà K.K.K đã không kiềm chế được và quyết định công khai sự việc này lên mạng xã hội.
 

Sau khi chia tay, chàng trai vòi 2 triệu tiền tình phí và quà sinh nhật - Ảnh 4.

Phiếu chuyển tiền của K.K.K cho người yêu cũ

 

Ngay khi chia sẻ câu chuyện, rất nhiều bạn bè của K.K.K đã vào bình luận và tỏ ra bất bình với hành động của anh chàng người yêu cũ này.

Sự việc cũng làm cộng đồng mạng được phen xôn xao với rất nhiều lượt like, share kèm theo những bình luận. Hầu hết dân mạng đều cho rằng anh chàng bạn trai "không đáng mặt đàn ông", "chia tay rồi còn đòi tiền tình phí"…

Thậm chí, điều khiến dân mạng thêm bức xúc chính là việc sau đó anh chàng này còn đăng tải lên facebook hình ảnh mua áo mới với nội dung: "Hôm nay được người yêu cũ trả tiền ân tình, đi mua quần áo luôn. Đúng là tiền tình cảm có khác, mặc ấm lắm, cảm ơn K.K.K nhiều lắm"
 

Sau khi chia tay, chàng trai vòi 2 triệu tiền tình phí và quà sinh nhật - Ảnh 5.

Dân mạng bức xúc trước bài đăng mới nhất của người yêu cũ, khoe mua quần áo nhờ tiền ân tình

 

Ảnh: Beat.vn

Theo Thế giới trẻ


tình phí quà sinh nhật đòi tiền chàng trai chia tay

Tin tức mới nhất