Sau khi đòi xin 'giống Tây', Ngân 98 đăng ảnh giường chiếu gây sốc

Bất chấp mọi thị phi, tai tiếng, hot girl ngực khủng lại show thêm loạt hình hở hang bỏng mắt.

Sau nhiều năm bên nhau, đến khi úp mở tính đến chuyện cưới xin cũng là lúc Lương Bằng Quang và Ngân 98 bàn về chuyện con cái. Thế nhưng, thay vì sinh ra những đứa con của 2 vợ chồng, "hot girl ngực khủng" lại đòi xin "giống Tây".

Sau khi đòi xin giống Tây, Ngân 98 đăng ảnh giường chiếu gây sốc-1

"Về chuyện sinh con thì hiện tại Ngân vẫn chưa sinh, tại vì Ngân sợ sinh ra nó bị giống chú Quang. Sợ nó bị giống chú Quang lúc mà chưa thẩm mỹ. Ngân thật sự rất là thích gái đẹp, cái gì đẹp Ngân thích ngắm lắm. Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm.

Cho nên Ngân với chú Quang đang có ý định qua nước ngoài để mua tinh trùng của người nước ngoài về cấy, sinh con ra cho nó đẹp. Những lúc mình bực tức mình thấy con mình dễ thương quá, đẹp quá sao mình nỡ bực với nó được, mình nỡ tức với nó được?", Ngân 98 nói trên Thể Thao & Văn Hóa.

Sau khi đòi xin giống Tây, Ngân 98 đăng ảnh giường chiếu gây sốc-2

Sau phát ngôn gây bão mới, như thói quen thường lệ, cô nàng lại đăng thêm loạt ảnh nóng bỏng mắt, cực gợi cảm khi ở trên giường.

Hình ảnh ghi lại, "hot girl thị phi" mặc chiếc áo choàng ngủ, kéo hở hết cỡ để khoe trọn vòng 1 thả rông. Ở một số khung hình, chính chủ còn chẳng ngại kéo hẳn xuống để show đôi gò bồng đào siêu khủng, như sắp tuột ra ngoài.

Sau khi đòi xin giống Tây, Ngân 98 đăng ảnh giường chiếu gây sốc-3
Sau khi đòi xin giống Tây, Ngân 98 đăng ảnh giường chiếu gây sốc-4

Ở phần bình luận bài đăng, tiếp tục là những phát ngôn "cà khịa" vụ Ngân 98 muốn ra nước ngoài mua tinh trùng về sinh con cho đẹp. Trước những thị phi, cô chọn cách im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Sau khi đòi xin giống Tây, Ngân 98 đăng ảnh giường chiếu gây sốc-5

Lối ăn mặc phản cảm của Ngân 98 dường như không bao giờ có hồi kết. Với hot girl thị phi, cứ đăng ảnh là phải hở bạo, ra ngoài đường nhất định phải diện trang phục kiệm vải.

Chính vì thói quen này, cô nhận về không ít bình luận trái chiều. Tuy nhiên, bạn gái nhạc sĩ Lương Bằng Quang khẳng định không quan tâm tới bình luận của dân mạng bởi cô thấy cơ thể của mình rất đẹp nên mới "khoe" cùng mọi người.

Sau khi đòi xin giống Tây, Ngân 98 đăng ảnh giường chiếu gây sốc-6

Trước đó, khi bị chỉ trích dùng việc khoe thân để nổi tiếng, 9X lên tiếng phản pháo. Cô cho hay: "Tôi đẹp, thích hở bạo nhưng không thuộc dạng dễ dãi. Đánh giá một con người qua vẻ bề ngoài thì quá nguy hiểm. Mỗi người một tính cách, kín đáo chưa chắc ngoan hiền, hở bạo chưa chắc không ngoan.

Cuộc sống của mỗi người không thể làm hài lòng được mọi thứ. Bản thân ra sao có bạn bè và gia đình thân thuộc hiểu rõ nhất. Còn dư luận bàn tán ra sao tôi không thể kiểm soát được. Tôi cảm thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại”.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-khi-doi-xin-giong-tay-ngan-98-dang-anh-giuong-chieu-gay-soc-n-305567.html

Ngân 98 ăn mặc phản cảm Hot Girl

Tin tức mới nhất