Sau khi Hà Hồ mượn xe tình cũ, Hạ Vi đóng trang cá nhân - Cường đô la lẻ bóng đi du lịch

Hạ Vi và Cường đô la lại trở thành tâm điểm của dư luận khi vướng vào nghi án trục trặc tình yêu.

Sau khi chia tay với nữ ca sỹ Hồ Ngọc Hà khi đã có một con trai chung Subeo, đại gia phố núi Quốc Cường đã tìm được hạnh phúc mới bên nữ diễn viên Hạ Vi. Chuyện tình của cặp đôi luôn là tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận. Mới đây, cư dân mạng vô cùng tò mò khi nàng Tấm bất ngờ đóng trang cá nhân của mình. Cũng trong thời điểm này, trên trang cá nhân của mình bạn trai Cường đô la lại càng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh chiếc balo đặt trên giường và hé lộ về chuyến du lịch lẻ bóng chỉ có một mình: một mình và cái balo....thêm 48h.

 

Chia sẻ của Quốc Cường

Không biết vô tình hay cố ý nhưng sự trùng hợp của Vi Cường đang khiến nhiều người tò mò đặt nghi vấn phải chăng cặp đôi lại trục trặc tình yêu. Hơn thế, trạng thái của cặp đôi lại xảy ra ngay sau khi vợ cũ Hà Hồ mượn xe Cường Đô La xuất hiện ở live show của Noo cách đây 3 ngày. Nhiều bạn bè đã tò mò gửi thắc mắc tới Quốc Cường: Đi đâu đó. Đáp lại người hỏi, Quốc Cường trả lời đầy tinh nghịch: Hihi đi đâu còn lâu mới nói.

Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở nghi vấn, sự thật câu chuyện Vi Cường ra sao chúng ta hãy chờ câu trả lời từ người trong cuộc.

 

Quốc Cường lái xế sang đưa vợ Hạ Vi đi dự sự kiện

Trước đó hồi tháng 8/2016, cặp đôi từng gây xôn xao dư luận khi hủy kết bạn, xóa ảnh của nhau trên trang cá nhân. Chỉ ít thời gian sau đó, cặp đôi lại quay trở lại bình thường và Cường đô la còn chăm chỉ tháp tùng người yêu đi sự kiện. Cuối tháng 10 vừa qua, đại gia phố núi đã lái siêu bò Lamborghini Huracan màu vàng đưa người đẹp vạn người mê Hạ Vi tham dự một sự kiện diễn ra tại Sài Gòn.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet


Quốc Cường Hạ Vi Cường Đô La

Tin tức mới nhất