Hồ Ngọc Hà bức xúc lên tiếng vụ 'mượn' xe Ferrari của Cường đô la mang lên sân khấu

Chiếc xe Ferrari 488 GTB trắng của Cường đô la bất ngờ xuất hiện trong phần trình diễn của Hồ Ngọc Hà tại Liveshow Noo Phước Thịnh.

Liveshow của Noo Phước Thịnh tại Tp. Hồ Chí Minh vào tối ngày 12 vừa qua đã thành công ngoài mong đợi, không những trở thành tiêu điểm của đêm diễn với hàng loạt hit đình đám mà mỗi khách mời xuất hiện trong liveshow của anh đều thể hiện sự đầu tư nghiêm túc trong mỗi phần trình diễn.

Đặc biệt gần cuối chương trình, màn cưỡi xế khủng của Hồ Ngọc Hà tại sân vận động đã khiến cho rất nhiều khán giả choáng ngợp. Siêu xe Ferrari 488 GTB trắng đưa nữ ca sĩ vào sân khấu làm nên một màn intro hoành tráng cho ca khúc Mình thích thì mình yêu thôi, đây là một sáng tác mới của Dương Khắc Linh dành riêng cho Hồ Ngọc Hà và Noo Phước Thịnh trong liveshow lần này.

Chỉ sau một đêm, những cụm từ như 'Hà Hồ mượn xe Cường đô la' đã xuất hiện trên mặt báo, điều này khiến cho nữ hoàng giải trí khá bức xúc và chia sẻ về lí do tại sao lại sử dụng chiếc xe đó trong phần trình diễn của mình:

Thưa mọi người!!!

Em luôn là đề tài nhắc đến bởi nhiều câu chuyện ngoài lề, có thể được yêu thích: nói, có thể bị ghét: nói, có thể chỉ được tò mò: nói... và có thể là niềm vui của mọi người khi miệt hạ em: nói.

"Mượn": nghe title báo giật thấy đến tội nghiệp em, đó là ý tưởng chương trình, đó cũng chỉ là chuyện bình thường vẫn luôn xảy ra ở huyện, cậu ấy vẫn đi xe của em nếu khi cần chở con hoặc có việc gấp, em cũng có thể ngồi lên xe cậu ấy khi có việc khẩn, hãy coi mọi thứ hết sức bình thường, (chương trình còn lấy nhiều chiếc xe khác nhau mà em xin phép không đi vì không muốn quảng cáo free), chẳng ai phiền ai nhưng không có nghĩa là không nhìn mặt nhau.

Em vốn dĩ đã có nhiều sự hiểu lầm trên mặt báo, ngay cả chuyện em còn nghe bảo em là kẻ chơi ngải chuyên nghiệp, xin thưa những ai đặt điều về em những chuyện đó thì ráng rước lấy hậu quả khẩu nghiệp.

Xin hết


Anh bạn Dương Triệu Vũ cũng để lại bình luận bênh vực

Chiếc Ferrari 488 GTB của Cường đô la trong liveshow Noo Phước Thịnh:

https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/11/13/12/27/ho-ngoc-ha-di-sieu-xe-len-san-khau-live-show-noo-phuoc-thinh_2.jpg


Hà Hồ mang xế khủng của Cường đô la lên sân khấu

Ít giờ sau khi chiếc Ferrari 488 GTB xuất hiện trong các bài báo về liveshow Noo Phước Thịnh, nhiều người đã nhận ra rằng đây là xế cưng mới của Cường đô la với BSK 51F – 28769. Ferrari 488 GTB được nhập về Việt Nam vào cuối tháng 2 vừa qua.

Ferrari 488 GTB cua Cuong Do La len doi mam Vossen hinh anh 6


Ferrari 488 GTB cua Cuong Do La len doi mam Vossen hinh anh 3

Vào ngày 10/11, Cường đô la đã mang xế cưng đi độ lại mâm và chỉ sau 2 ngày, chiếc xe với diện mạo mới đã xuất hiện trong liveshow Noo Phước Thịnh.

Đây không phải lần đầu Hồ Ngọc Hà mang xe của Cường đô la lên sân khấu, trước đó trong chương trình Đêm hội chân dài 6, chiếc Lamborghini vàng cũng đã từng trở thành đạo cụ trong phần trình diễn I Don't Care và Mãi mãi về sau.

'Bà mẹ một con' nhảy bốc lửa cùng vũ đoàn trong hai ca khúc mới 'Mãi mãi về sau' và 'I don't care'.

Mặc dù đã không còn ở bên nhau song Hồ Ngọc Hà và Cường đô la vẫn là những người bạn, vào mỗi dịp đặc biệt Subeo vẫn được cả bố và mẹ đưa đi chơi.

Ái Quân
Theo Vietnamnet


Hà Hồ Cường Đô La Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất