Sau khi ra tù, nữ ca sĩ đình đám Kpop gây chú ý vì diện đồ quá bạo

Shoo - nữ diễn viên kiêm ca sĩ nhóm nhạc nổi tiếng một thời S.E.S gây chú ý khi livestream xin lỗi khán giả sau khi ra tù vì đánh bạc.

Hình ảnh của nữ ca sĩ Shoo (tên thật là Yoo Soo Young) - cựu thành viên nhóm S.E.S đã khiến nhiều người bất ngờ khi livestream xin lỗi khán giả về bê bối đời tư của mình. Trong hình có thể thấy, Shoo mặc một chiếc áo khoét ngực gợi cảm. Cô vui vẻ giao lưu với mọi người.

Sau khi ra tù, nữ ca sĩ đình đám Kpop gây chú ý vì diện đồ quá bạo-1

Thông tin cho biết, ban đầu Shoo livestream nhưng không có mấy người xem, nhưng cô vẫn nhẫn lại, luôn giữ thái độ vui vẻ để cố gắng duy trì cuộc trò chuyện. Khi nhắc đến chuyện cũ và chia sẻ dự định trở lại Kpop, Shoo đã liên tục cúi người để xin lỗi khán giả.

Sau khi ra tù, nữ ca sĩ đình đám Kpop gây chú ý vì diện đồ quá bạo-2

Sau khi ra tù, nữ ca sĩ đình đám Kpop gây chú ý vì diện đồ quá bạo-3

Tuy nhiên, hành động cúi người xin lỗi của cô đã vô tình để lộ "vòng một" lấp ló gợi cảm. Hình ảnh này đã nhanh chóng gây chú ý của cư dân mạng với những bình luận trái chiều. Nhiều người chỉ trích Shoo nên lấy tay che ngực khi cúi xuống và không nên áp sát camera. Một số cho rằng nữ ca sĩ đang cố ý để gây chú ý.

Trước đó, Shoo gây chú ý khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại khi tham dự chương trình Star Documentary My Way. Nữ ca sĩ Shoo cho biết cô đã trải qua cuộc khủng hoảng vào năm 2018 do thói quen cờ bạc. Shoo bày tỏ sự hối hận về quá khứ: "Sau khi sự việc xảy ra, tôi rất khó thở. Tôi thậm chí không muốn nghe thấy tiếng thở. Bởi tôi quá ghét bản thân".

Sau khi ra tù, nữ ca sĩ đình đám Kpop gây chú ý vì diện đồ quá bạo-4

Từ sao nữ được mệnh danh “Nation’s Fairies - Những nàng tiên của quốc gia”, nhưng giờ Shoo luôn bận rộn khi phải làm việc trả nợ. Cuộc sống hàng ngày của cô hoàn toàn khác so với trước đây khi còn ở thời kỳ hoàng kim. Nữ ca sĩ làm việc tại phòng tập thể dục do chị gái điều hành và bán quần áo ở chợ Dongdaemun. Cô chia sẻ: “Tôi phải kiếm tiền vì không chỉ có một mình. Tôi sẽ nỗ lực làm bất cứ điều gì có thể".

Shoo sinh năm 1981, là một trong ba thành viên của nhóm nhạc nữ huyền thoại S.E.S - nhóm nổi tiếng nhiều bản nhạc hit như I'm Your Girl, Dream Comes True... Không chỉ âm nhạc, cô cũng ghi dấu với loạt phim như Oh My Baby, Santamaria... Shoo được công chúng yêu mến với danh hiệu “Những nàng tiên của quốc gia”.

Năm 2010, Shoo kết hôn với cầu thủ bóng rổ Im Hyo Sung. Tháng 8/2018, báo chí đưa Shoo bị điều tra về tội đánh bạc. Cựu thần tượng bị kiện vì không thể hoàn trả số tiền 600 triệu won (gần 11 tỷ đồng) do vay nợ để đánh bạc.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/livestream-xin-loi-khan-gia-sau-khi-ra-tu-nu-ca-si-dinh-dam-kpop-gay-chu-y-vi-dien-do-qua-bao-119953.html

Kpop

Tin tức mới nhất