Sau màn 'nhận vơ' tậu xế sang tặng bạn gái, CEO Tống Đông Khuê sắm siêu xe 15 tỷ

Xế hộp Đông Khuê mới tậu thuộc dòng Maserati GranTurismo, có giá khởi điểm trên thị trường khoảng 15 tỷ đồng.

Mới đây, Tống Đông Khuê lại khiến dân tình trầm trồ khi khoe tậu thêm xế sang. Đính kèm hình ảnh về "chiến mã", chàng CEO sinh năm 1999 hào hứng: "Sau bao ngày chờ đợi, chào mừng em chính thức về đội anh".

Sau màn nhận vơ tậu xế sang tặng bạn gái, CEO Tống Đông Khuê sắm siêu xe 15 tỷ-1

Đông Khuê tậu thêm xế hộp.

Chia sẻ của Đông Khuê lập tức bị Matt Liu - bạn trai Hoa hậu Hương Giang vào đòi "rửa xe". Đáp lại gợi ý của doanh nhân người Singapore, Đông Khuê "bóc phốt" Matt Liu "ăn rồi lại muốn ăn thêm": "Mới rửa tô cháo cá giờ lại đòi rửa nữa".

Sau màn nhận vơ tậu xế sang tặng bạn gái, CEO Tống Đông Khuê sắm siêu xe 15 tỷ-2
Matt Liu đòi Đông Khuê "rửa xe".

Xế hộp Đông Khuê mới tậu thuộc dòng Maserati GranTurismo, có giá khởi điểm trên thị trường khoảng hơn 15 tỷ đồng.

Sau màn nhận vơ tậu xế sang tặng bạn gái, CEO Tống Đông Khuê sắm siêu xe 15 tỷ-3
Cận cảnh chiếc xe Đông Khuê mới tậu.

Tống Đông Khuê (sinh năm 1999) gây chú ý kể từ sau khi tham gia chương trình Người ấy là ai. Anh cũng chính là bạn thân doanh nhân Matt Liu - bạn trai Hoa hậu Hương Giang.

Con trai đạo diễn Tống Thành Vinh hiện là CEO (giám đốc điều hành) của một công ty truyền thông và là chủ của một nhà hàng kiêm quán bar sang trọng.

Sau màn nhận vơ tậu xế sang tặng bạn gái, CEO Tống Đông Khuê sắm siêu xe 15 tỷ-4

Trong giới chơi xe, Đông Khuê là một cái tên có tiếng khi sở hữu một bộ sưu tập 10 chiếc xe hơi và xe cổ. Đó phải kể đến Audi A4, CLA 45, BMW M3 E93, BMW 428i Grand Coupe,...

Bên cạnh sự nghiệp thành công, Đông Khuê còn có chuyện tình yêu với cô bạn gái Thảo Nhi. Vừa qua, người ấy của chàng CEO cũng khiến dân tình trầm trồ khi tự tậu Porsche Panamera (khoảng 5 tỷ).

Sau màn nhận vơ tậu xế sang tặng bạn gái, CEO Tống Đông Khuê sắm siêu xe 15 tỷ-5
Đông Khuê và bạn gái xinh đẹp.

Chiếc xe này trước đó từng khiến mọi người lầm tưởng là Đông Khuê mua tặng bạn gái khi anh đăng ảnh về xế hộp kèm caption: "Em vui là được".  Nhưng thông tin sau đó đã được Thảo Nhi lên tiếng đính chính.

"Em và Will (ý chỉ Đông Khuê) đính chính một tí. Không biết thông tin đâu ra ai nói anh mua xe tặng em, chứ chính bản thân tụi em còn chẳng lên tiếng. Xe em tự mua nha các bác ơi.

Chỉ là anh không thích chiếc này nên có khó chịu, nhưng cũng chịu thua khi em mua, buông nhẹ câu 'Em vui là được' là chuyện bình thường. Các bác cứ lăng mạ em bảo em làm gì mà được anh tặng cả xe thì em xin báo lại cho các bác xe là em mua, các bác bớt suy diễn nhé. Trời ạ", Thảo Nhi cho hay.

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tong-dong-khue-sam-sieu-xe-15-ty-n-237536.html

Tống Đông Khuê

Tin tức mới nhất