Sau màn 'thả thính' thi quốc tế, Nam Em vuột mất tấm vé tranh vương miện Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018

Gương mặt tham dự "Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018" là Hoa hậu Diệu Linh chứ không phải là Nam Em như tin đồn lan truyền trước đó.

Thời gian vừa qua, Nam Em gây chấn động làng giải trí Việt khi thừa nhận tình cảm 30 ngày "chỉ có nốt thăng chưa từng xuống giáng" với Trường Giang. Việc liên tục đào bới chuyện tình cảm với danh hài xứ Quảng khiến Nam Em gặp phải không ít ý kiến trái chiều. 

Giữa thời điểm scandal tình ái đang "nóng", bên cạnh nhiều động thái: xuất hiện tại khoa điều trị tâm lý, treo poster ra mắt sản phẩm âm nhạc gần nhà hàng Trường Giang... Nam Em gây bất ngờ khi "thả thính" chuyện tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế. 


Nam Em từng "thả thính" tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế.

"Mới nhận một tin rất vui từ anh quản lý, lại xuất hiện tại sân khấu một cuộc thi Hoa hậu quốc tế rồi, chuẩn bị luyện tập và xuất hiện đầy tự tin lại nào! Tháng 4 nỗ lực và miệt mài làm việc", Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân. 

Lời chia sẻ của người đẹp họ Nguyễn khiến nhiều người tin rằng sau tất cả, Nam Em đã vực dậy tinh thần và tiếp tục thực hiện công việc cũng như tập luyện cho một cuộc thi nhan sắc sắp tới. 

Đặc biệt cách đó không lâu, đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 bất ngờ "nhá hàng" một vài thông tin liên quan tới chân dài sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc này. Trên fanpage này viết: "Đại diện chính thức của Việt Nam tại Miss Tourism Queen International 2018 đã hoàn thành công tác chuẩn bị và sẵn sàng cho ngày ra trận. Cô ấy là ai nhỉ?". 


Đơn vị giữ bản quyền Nữ hoàng Du lịch Quốc tế "nhá hàng" người đẹp tham dự. Nhiều khán giả cho rằng cô gái này là Nam Em bởi vóc dáng, mái tóc hoàn toàn trùng hợp.

Đính kèm lời gợi mở là hình ảnh cô gái trong bộ đầm vàng vô cùng quyến rũ. Dù bị che mặt nhưng nhiều người tinh ý nhận ra cách tạo dáng, thân hình cho tới mái tóc trong bức hình có nét trùng hợp với Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015.  Việc Nam Em đến với đấu trường này được đoán già đoán non bởi trước đó, cô từng lọt sâu tới top 8 Miss Earth 2015

Khi liên lạc với Nam Em, người đẹp Tiền Giang tiết lộ cô có góp mặt trong cuộc thi nhan sắc quốc tế. Thế nhưng khi hỏi có phải Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 , cô không phủ nhận cũng không khẳng định. Đại diện của đơn vị giữ bản quyền sau đó chia sẻ với 2Sao, thực tế là Nam Em sẽ tham gia một cuộc thi quốc tế nhưng không cho biết rõ đó là cuộc nào.

Sau những nghi vấn, mới đây hình ảnh người chinh chiến Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 chính thức lộ diện. Chân dài được nhắc tới Hoa hậu Đông Nam Á Nguyễn Diệu Linh chứ không phải Nguyễn Lệ Nam Em như tin đồn trước đó. 

Được biết, người đẹp Diệu Linh năm nay 27 tuổi, sở hữu chiều cao 1m74 và số đo 3 vòng: 86-63-91. Xuất phát điểm với vai trò người mẫu, Diệu Linh còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh thời trang và gặt hái nhiều thành công. 


Diệu Linh là người tham dự đấu trường nhan sắc này.

Trước khi đến với cuộc thi, chân dài Hải Phòng từng nắm trong tay nhiều giải thưởng lớn. Cô từng lọt top 10 Siêu mẫu Châu Á 2013; sau đó đại diện Việt Nam tham dự Miss Tourism International 2015 và được trao danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á, đồng thời "ẵm" giải Thí sinh có trang phục truyền thống đẹp nhất.

Chia sẻ với báo chí về việc lựa chọn người tham dự cuộc thi nhan sắc, Chủ tịch danh dự ERM Việt Nam - ông Trần Trọng Hiếu cho hay: “Miss Tourism Queen International là một trong những cuộc thi nhan sắc lớn, vì vậy để tìm được đại diện xứng đáng, chúng tôi phải lựa chọn gương mặt đủ kinh nghiệm, sắc vóc và khả năng truyền tải thông điệp giao lưu, quảng bá và gắn kết du lịch để xứng đáng là đại diện Việt Nam dự thi năm nay. Tôi tin Nguyễn Diệu Linh là sự lựa chọn thích hợp và cô ấy sẽ là đại diện Việt Nam tốt nhất tại đấu trường này”.

Hiện tại, Cục nghệ thuật biểu diễn cũng đã cấp giấy phép cho Diệu Linh đến với đấu trường nhan sắc Nữ hoàng Du lịch Quốc tế 2018 vào tháng 5 tới.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sau-man-tha-thinh-thi-quoc-te-nam-em-vuot-mat-tam-ve-tranh-vuong-mien-nu-hoang-du-lich-quoc-te-2018-n-152937.html

Trường Giang Nam Em

Tin tức mới nhất