Sau mưa giông, cây tình yêu ở Tây Ninh bị 'quật' ngã, chỉ còn 'lẻ bóng đi về'

May mắn sau đó cây thốt nốt tình yêu được người dân, cơ quan chính quyền địa phương tìm cách "vực dậy".

Chắc hẳn bạn đã từng nghe đến cây thốt nốt trái tim từng "làm mưa làm gió" những tín đồ du lịch tại tỉnh Tây Ninh. Tuy nhiên một tin tức không vui cho lắm với những ai yêu du lịch, đó là mới đây sau cơn mưa lớn kèm giông lốc tối ngày 5-5 sang, cây thốt nốt tình yêu từ một "cặp đôi hoàn hảo" bỗng dưng trở thành FA. 

Vì nằm trong khu vực chịu ảnh hưởng của mưa giông nên khi cơn mưa đi qua, một trong hai cây thốt nốt đã bị gió quật ngã, nằm bẹp dưới mặt đất với thân xác trơ trọi. Chỉ còn một cây lẻ bóng đứng bơ vơ với tán lá tiêu điều, xác xơ chẳng kém.

Sau mưa giông, cây tình yêu ở Tây Ninh bị quật ngã, chỉ còn lẻ bóng đi về-1
Cặp cây thốt nốt tình yêu ở Tây Ninh bật mưa giông quật ngã, chỉ còn trơ trọi một thân một mình.

Người dùng Facebook Dai Duong Duong chia sẻ nội dung kèm hình ảnh: "Cặp thốt nốt tình yêu ở Tây Ninh bị gió quật ngã một cây sau cơn giông hôm kia, chỉ còn một cây lẻ bóng".

Hình ảnh sau khi được chia sẻ lên MXH đã lập tức gây chú ý, khiến cư dân mạng dở khóc dở cười, đồng thời cũng bày tỏ sự xót xa trước ảnh hưởng của cơn mưa lớn. Ai nấy đều cảm thán: "Tình cảm sắt son mặn nồng cuối cùng bị chia xa bởi... thời tiết".

- Ai rồi cũng phải cô đơn thôi.

- Tôi còn chưa kịp đến check-in mà, huhu.

- Ơ có cách nào dựng nó lên như cũ được không?

- Cây cũng bày đặt phát cơm chó rồi cũng bị nghiệp quật thấy chưa

- Cặp đôi này không thể vượt qua phong qua bão táp.

Tuy nhiên trước nỗi niềm của cộng đồng mạng, một số hình ảnh chia sẻ thông báo tin vui rằng: Cây thốt nốt tình yêu đang được người dân, cơ quan  chính quyền địa phương tìm cách vực dậy. Hi vọng cây thốt nốt tình yêu sẽ sớm xanh tốt trở lại để tiếp tục chào đón khách du lịch tới check-in.

Sau mưa giông, cây tình yêu ở Tây Ninh bị quật ngã, chỉ còn lẻ bóng đi về-2
Cặp cây thốt nốt đang được cứu rồi, mọi người yên tâm nhé. 

Nhắc đến những cây thốt nốt sừng sững mọc thành hàng, thành dãy thẳng tắp, đứng đón gió trên ruộng đồng người ta sẽ nghĩ ngay đến An Giang. Nhưng ít ai biết rằng, cây thốt nốt tình yêu Kvan ở cánh đồng Khédol, ấp Thạch Đông, xã Thạch Tân, thành phố Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh với dáng vẻ "quấn quýt" không rời khiến giới trẻ mê mẩn kéo đến check-in ầm ầm.

Nằm giữa tứ bề là đồng ruộng, xa xa là núi non, hai cây thốt nốt cao lớn mọc đan xen vào nhau tạo dáng thành hình trái tim nổi bật. Chính vì thế, nhiều cặp tình nhân đã chọn địa điểm này chụp ảnh để minh chứng cho tình yêu của họ. 

Sau mưa giông, cây tình yêu ở Tây Ninh bị quật ngã, chỉ còn lẻ bóng đi về-3Sau mưa giông, cây tình yêu ở Tây Ninh bị quật ngã, chỉ còn lẻ bóng đi về-4
Sau mưa giông, cây tình yêu ở Tây Ninh bị quật ngã, chỉ còn lẻ bóng đi về-5
Một số hình ảnh check-in của giới trẻ ở cây thốt nốt tình yêu Tây Ninh. (Ảnh Ái Phương, Nguyễn Thị Diễm My, Lợi Lợi, Oải Hương)

An Chi
Theo Vietamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cay-thot-not-tinh-yeu-o-tay-ninh-bi-mua-lon-quat-nga-n-260738.html

Tây Ninh

Tin tức mới nhất