Sau MV cover 'Em gái mưa' bị chê tơi tả, Linh Ka tự tin khoe giọng mộc

Nhiều người nghe cho rằng, giọng hát mộc của hotgirl Linh Ka khiến họ liên tưởng đến MV đang gây tranh cãi của Chi Pu.

Linh Ka là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt, đặc biệt là các bạn sinh năm 2000. Nổi lên từ những phát ngôn shock, ăn mặc như người lớn nên mỗi khi xuất hiện hay đăng tải sản phẩm mới, cô nàng nhận về không ít "gạch đá".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Linh Ka đã đăng tải clip ghi lại giọng hát mộc. Ngay lập tức, clip này nhanh chóng thu hút hơn 500 nghìn lượt xem và hàng ngàn bình luận. 
 


Clip khoe giọng hát mộc của Linh Ka đang thu hút sự chú ý

 

Theo đó, với trang phục giản dị Linh Ka đứng trên bục giảng và tự tin thể hiện ca khúc Em gái mưa của Hương Tràm. Mặc dù giọng hát yếu nhưng clip lần này của 9X đỡ chịu "gạch đá" hơn so với những sản phẩm trước. Nhiều người thẳng thắn cho rằng khi nghe Linh Ka hát, họ lại liên tưởng đến sản phẩm âm nhạc mới của Chi Pu.

"Nghe giọng nghĩ ngay đến Chi Pu, dù sao cũng không muốn so sánh vì 2 người ở 2 vị trí hoàn toàn khác nhau", "Cố lên, không lâu nữa sẽ qua mặt Chi Pu", "Bạn này hát cũng đâu quá khó nghe. Nói chuyện cũng dễ thương mà. Mình chỉ nghe đồn về em này nhưng không hiểu sao em ý lại bị ghét",... là những ý kiến của người nghe.
 

Sau MV cover Em gái mưa bị chê tơi tả, Linh Ka tự tin khoe giọng mộc-1Sau MV cover Em gái mưa bị chê tơi tả, Linh Ka tự tin khoe giọng mộc-2
Phong cách ăn mặc của Linh Ka trong MV cover "Em gái mưa" bị chê "già chát"
 

Cách đây không lâu, Linh Ka từng gây chú ý khi ra mắt cover Em gái mưa của ca sĩ Hương Tràm. Chỉ sau 13 giờ đăng tải trên trang cá nhân, sản phẩm mới của Linh Ka đã thu về gần 900 nghìn lượt xem cùng hàng chục ngàn chia sẻ, bình luận.

Được đầu tư kỹ càng về âm thanh, cảnh quay, trang phục, biểu cảm và cả giọng hát nhưng clip cover của Linh Ka lại không được đánh giá cao. Phong cách ăn mặc "già chát", trời không mưa nhưng hai nhân vật chính vẫn che ô,... là những điều cư dân mạng nhận xét dưới clip cover của Linh Ka.

Không ít người còn tinh mắt nhận ra, giọng hát của Linh Ka đã được chỉnh sửa khá nhiều và đây không phải là hát live. Trước lời nhận xét của mọi người, Linh Ka đã tiếp nhận ý kiến và cho biết sẽ cô gắng hơn ở những sản phẩm tiếp theo.
 

Sau MV cover Em gái mưa bị chê tơi tả, Linh Ka tự tin khoe giọng mộc-3
Linh Ka hiện là một trong những cái tên thu hút sự quan tâm của giới trẻ
 

Linh Ka (Chu Diệu Linh, sinh năm 2002 đến từ Hà Nội) là một trong những cái tên khá nổi của giới trẻ Hà thành thời gian gần đây. Bên cạnh những ồn ào xoay quanh việc đạt với 6,5 điểm Ngoại ngữ; 4 điểm Toán trong kỳ thi vào cấp 3 hay phát ngôn về việc tiền có thể mua điểm, cô gái này thực sự rất hot. 

Sở hữu gương mặt xinh xắn, nụ cười dễ thương theo đúng style Hàn Quốc, đây là một trong những nhân vật 10X đang được giới trẻ quan tâm khi sở hữu 600.000 người theo dõi trên Facebook cá nhân, còn fanpage lượng follow lên tới 1,3 triệu người khi ở tuổi 15.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Em gái mưa hotteen Hà thành Linh Ka Hot Girl

Tin tức mới nhất