Sau Ngân 98, thêm 1 người đẹp Việt đạt vòng eo bé kỷ lục 54cm

Người yêu Lâm Vinh Hải chia sẻ cách đạt được vòng eo 54cm.


Linh Chi khoe vòng eo 54cm trên trang cá nhân.

Mới đây, Linh Chi gây chú ý khi đăng clip khoe dáng trên trang cá nhân, thu hút gần 20.000 lượt xem. Nhìn vào, người hâm mộ ngay lập tức phát hiện ra vòng eo của cô có sự thay đổi, bé hơn trước khá nhiều. 

Khi được hỏi về điều này, Linh Chi chia sẻ, số đo vòng eo hiện tại đã giảm xuống còn 54cm, số đo cũ là 56cm. Cô không ăn kiêng cũng như tập thể dục để thay đổi dáng vóc. Phương pháp quyết định là uống thức uống detox mỗi ngày, là một loại bột pha sẵn của Hàn Quốc.

Linh Chi không áp dụng các phương pháp detox phổ biến hiện nay là: Detox bằng ăn uống (thay thế các bữa ăn truyền thống bằng các loại rau, củ quả nhiều nước và chất xơ, uống nhiều nước lọc hoặc nước hoa quả), detox bằng nước ( chế nước uống từ chanh, cam, dưa hấu... kết hợp với húng quế, gừng), detox bằng nước ép hoa quả...

Linh Chi nói: "Tôi không bao giờ ăn kiêng, thích ăn gì là ăn đó. Tôi chỉ thực hành detox. Nó là loại giúp bổ sung vitamin cho đẹp da, bên cạnh đó còn giúp giảm mỡ cơ thể bằng cách ức chế sự tổng hợp Carbohydrate thành chất béo." 

 Linh Chi tiết lộ hiện tại không tập gym vì sức khẻo yếu, tập được một lát sẽ mệt. 


Dáng vóc hiện tại của  Linh Chi khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Số đo vòng eo 54cm của Linh Chi là đẹp tự nhiên. Từ trước tới nay, cô chỉ chia sẻ về việc phẫu thuật "nâng cấp vòng 1" với mục đích tốt cho công việc. Cụ thể, á hậu nói: "Tôi đã trải qua phẫu thuật thẩm mỹ để có vòng 1 đầy đặn hơn. Ngực tôi vốn không quá nhỏ, nhưng để mặc những thiết kế gợi cảm hay thực hiện các bộ ảnh bikini thì tôi nhận ra chưa thật tự tin. Tôi thực hiện điều này vì công việc. Tôi không hề hối tiếc về việc nâng ngực hay tắm trắng dù mốt da nâu môi tều đang lên ngôi và ngực lép mới là thời thượng."

Ngoài chuyện uống detox giữ dáng, Linh Chi cũng chú trọng việc chăm sóc da tỉ mỉ. Mỗi tuần cô tẩy tế bào chết 2 lần, mỗi ngày ra đường về đều tẩy trang, kể cả khi không trang điểm. Sau đó, cô lau sạch lại bằng nước hoa hồng, tiếp đến đắp mặt nạ, thoa serum, kem nhăn mắt và cuối cùng là thoa kem dưỡng. Những bước làm này giúp cô có được làn da trắng hồng, tươi tắn mỗi ngày. 

Theo Danviet


Linh Chi

Tin tức mới nhất