Sau Ngu Thư Hân, xuất hiện 'thánh cuồng Lisa' mới nhưng lại được fan BLACKPINK hết lời khen ngợi

Vương Đại Lục chính là cái tên nhận được sự chú ý khi có niềm "đam mê" dành cho nữ thần tượng Lisa (BLACKPINK).

Ngay từ những tập đầu tiên của show sống còn Thanh Xuân Có Bạn 2, Ngu Thư Hân đã gắn liền với biệt danh “thánh cuồng Lisa” vì những biểu cảm siêu lố nhưng cũng rất dễ thương khi nhìn thấy Lisa.

Suốt những ngày tháng đó, Ngu Thư Hân chẳng ngại một chiêu trò nào để khiến Lisa chú ý đến mình và đây cũng là một phần nguyên nhân khiến cô nàng trở thành cái tên "gây bão", được nhiều người chú ý và hiển nhiên cũng dễ dàng góp mặt trong đội hình The9 chính thức.

Sau Ngu Thư Hân, xuất hiện thánh cuồng Lisa mới nhưng lại được fan BLACKPINK hết lời khen ngợi-1
Ngu Thư Hân - Lisa (BLACKPINK).

Sau Ngu Thư Hân, làng giải trí tiếp tục xuất hiện thêm một "thánh cuồng Lisa" mới, đó chính là anh chàng Vương Đại Lục - nam diễn viên từng được biết đến qua bộ phim Thời đại của chúng ta phát hành hồi năm 2015.

Sau Ngu Thư Hân, xuất hiện thánh cuồng Lisa mới nhưng lại được fan BLACKPINK hết lời khen ngợi-2
Vương Đại Lục.

Cụ thể mới đây, trong chương trình Cuộc sống của tôi, Vương Đại Lục bày tỏ mình là một fan của Lisa. Anh chàng còn tập nhảy cover theo bài hát Attention mà Lisa từng thể hiện để chứng minh mình là fan cuồng chính hiệu và nhờ Thái Từ Khôn kết nối anh tới Lisa.

Sau khi bị Thái Từ Khôn từ chối vì không có số điện thoại của Lisa, Vương Đại Lục liền đăng tải đoạn video của mình với hy vọng "em út" BLACKPINK sẽ chú ý đến nó. Dù chẳng biết Lisa có biết đến sự cuồng nhiệt của Vương Đại Lục dành cho mình hay không, tuy nhiên đoạn video cover nhanh chóng nhận được sự quan tâm rất lớn từ đông đảo người hâm mộ.

Sau Ngu Thư Hân, xuất hiện thánh cuồng Lisa mới nhưng lại được fan BLACKPINK hết lời khen ngợi-3

Chưa dừng lại ở đó, mới đây, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Vương Đại Lục tiếp tục nhắc đến Lisa và cho biết hình mẫu bạn gái của mình phải giống nữ thần tượng sinh năm 1997 này.

Tuy nhiên Vương Đại Lục cũng bày tỏ lập trường rõ ràng rằng dù rất yêu quý Lisa nhưng anh sẽ không sỗ sàng hay lố lăng để tiếp cận "em út" BLACKPINK, vì như thế rất dễ tổn thương cho thần tượng của mình.

Ngay sau chia sẻ của Vương Đại Lục nói về Lisa, nhiều người hâm mộ của BLACKPINK đã dành cho nam thần tượng lời khen bởi sự cuồng nhiệt rất văn minh của anh chàng.

Theo Nhịp sống Việt/Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/sau-ngu-thu-han-xuat-hien-thanh-cuong-lisa-moi-nhung-lai-duoc-fan-blackpink-het-loi-khen-ngoi-22202018619010486.htm

Lisa Vương Đại Lục Black Pink

Tin tức mới nhất