Sau nhiều lùm xùm, bà Nhân Vlog đã sinh con?

Đoạn video ghi lại cảnh một người phụ nữ khóc nức nở khi sinh con có vẻ ngoài giống nữ YouTuber gây xôn xao.

Bà Nhân Vlog (tên thật Đức Nhân) cho hay, cô nhận được bình luận hỏi thăm về việc cô đã sinh con cho ông xã người Nhật.

Nguyên nhân bắt nguồn từ một video ghi lại cảnh một người phụ nữ khóc nức nở trong phòng sinh. Người này có nhiều nét mặt tương đồng với Bà Nhân Vlog. Vì vậy dân mạng suy đoán cô đã đón con đầu lòng.

Sau nhiều lùm xùm, bà Nhân Vlog đã sinh con?-1
Bà Nhân Vlog đính chính tin sinh con đầu lòng.

Nữ YouTuber sinh năm 1995 đính chính, đây chỉ là hình ảnh người giống người, còn bản thân vẫn đang trong thời gian cuối thai kì, chưa sinh con.

Đồng thời cô còn hài hước cho rằng có thể vì cô đã thẩm mỹ quá nhiều nên mang nét mặt đại trà, giống nhiều người. Đức Nhân khẳng định cô sẽ thông báo đến mọi người khi đón thiên thần nhỏ.

Cô về Nhật sinh con chứ không sinh ở Việt Nam như dự định ban đầu. Bởi theo Đức Nhân, gia đình chồng muốn được trực tiếp đón thành viên mới nên cô quyết định sẽ sinh con ở quê chồng.

Sau nhiều lùm xùm, bà Nhân Vlog đã sinh con?-2
Cô đang ở những tháng cuối thai kì.

Trước đó, Đức Nhân gây xôn xao mạng xã hội khi vướng vào lùm xùm với một bác sĩ chuyên điều trị hiếm muộn. Trước dư luận trái chiều, vợ chồng YouTuber đã tổ chức họp báo, lên tiếng xin lỗi bác sĩ.

Đồng thời cô thừa nhận bản thân sai khi có sự nóng vội, mất bình tĩnh trong quá trình "tìm con". Nhà sáng tạo nội dung khẳng định cô không dùng chuyện này để PR. 

Theo nữ YouTuber, khi ồn ào xảy ra, cô đã đền hợp đồng quảng cáo đến 1 tỷ đồng, phải bỏ hết công việc để quay về Nhật Bản và chịu nhiều áp lực vì bị dư luận chỉ trích gay gắt.

"Không ai tạo drama khi bản thân là người chịu quá nhiều mất mát từ tiền bạc, tinh thần, cho đến sức khỏe...", Đức Nhân bày tỏ. 

Sau nhiều lùm xùm, bà Nhân Vlog đã sinh con?-3
Hình ảnh mới của Đức Nhân và ông xã người Nhật.

Mới đây, cô bất ngờ tiết lộ chính vị bác sĩ này là người giúp cô có được con sau nhiều năm hiếm muộn. Nữ YouTuber cho hay cả hai đã làm hòa với nhau từ rất lâu. Cô giấu, không dám đăng cảm ơn vì lúc đó bầu còn nhỏ. Bây giờ khi sắp sinh con, cô mới dám gửi lời cảm ơn công khai.

Đức Nhân (sinh năm 1995), là chủ nhân kênh review ẩm thực nổi tiếng trên cả hai nền tảng YouTube và TikTok. Cô có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã người Nhật Yamasaki Teruhito, hơn cô 17 tuổi.

Sau nhiều lùm xùm, bà Nhân Vlog đã sinh con?-4
Nhà của Đức Nhân ở TP.HCM.

Năm 2023, nữ YouTuber về Việt Nam tậu cơ ngơi khang trang. Theo lời Đức Nhân, căn hộ nằm trong một chung cư cao cấp ở quận 4 (TP.HCM), rộng 92m2, được vợ chồng cô đầu tư thiết kế lại toàn bộ theo sở thích cá nhân.

YouTuber tiết lộ số tiền mua nhà này được ông xã tích cóp thời gian dài, không vay ngân hàng.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/sau-nhieu-lum-xum-ba-nhan-vlog-a-sinh-con-a652863.html

Bà Nhân Vlog youtuber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao